Chap 24: Hiểu chứ?

23 1 0
                                    

"Nói đi."

Trên đời này có điều gì Ko Neung muốn mà không có được không?

Cậu quyết tâm nói chuyện và hiểu nhau, vì vậy họ phải giải tỏa hiểu lầm.

Ko Song hiện đang đứng cúi đầu trước nhà Ko Neung sau khi Ko Neung bảo cậu đạp xe theo Ko Neung suốt quãng đường từ trường về nhà của họ. Hai bàn tay Ko Song đan vào nhau và ánh mắt tránh nhìn Ko Neung đang ngồi đung đưa chân trên chiếc ghế gỗ.

"Nói đi. Cho tao một lý do đi. Nếu không tao giết mày."

Ko Song không chắc về ranh giới của một lý do chính đáng và nên nói với Ko Neung ở mức độ nào.

Cậu có thực sự phải nói sự thật không? Không, chỉ nghĩ về nó thôi cũng khiến cậu sợ hãi. Ko Neung có thể tốt với cậu bây giờ vì Ko Neung không nhận thức được cảm xúc của cậu. Nếu cậu thú nhận với Ko Neung và Ko Neung biết sự thật...Cậu không muốn nghĩ điều gì sẽ chờ đợi mình.

Một tình bạn nên được duy trì như hiện tại nếu cậu không muốn đánh mất nó.

Nếu cậu còn xô đẩy và vượt qua ranh giới nhiều hơn thế này, e rằng cậu sẽ không thể ngăn mình lại và hậu quả duy nhất sẽ là tình bạn của họ bị rạn nứt.

Làm sao Ko Neung có thể hiểu rõ cảm xúc của cậu lúc này?

Sự tự tin của cậu đã biến mất. Nó đã biến mất kể từ khi cậu cảm nhận được sức mạnh của Ko Neung đã đẩy cậu ra xa vào ngày hôm đó.

"Tôi xin lỗi."

"Mày nói xin lỗi tao chán lắm rồi. Mày chỉ nói xin lỗi thôi. Mày xin lỗi cả ngày rồi. Nhưng mày không nhìn lại những gì mình đã làm sao?"

"..."

"Những gì mày đã làm với tao những ngày qua, không, kể từ khi bắt đầu kỳ nghỉ học kỳ, mày thực sự khiến tao phát điên."

"..."

"Tại nạn hôm đó còn không khiến tao tức giận như thế này."

Ko Song ngẩng đầu lên khi nghe Ko Neung nói. Đôi mắt đỏ hoe của Ko Song tràn ngập cảm giác tội lỗi và hối hận. Ko Neung càng nhìn vào đôi mắt đằng sau cặp kính đó, cậu càng cảm thấy bối rối. Ko Neung không biết Ko Song đang nghĩ gì. Ko Song giữ nó cho riêng mình và từ chối nói bất cứ điều gì. Cậu ta cũng không tham khảo ý kiến của bất kỳ ai và cậu ta quyết định làm mọi thứ một mình.

Cho đến cuối cùng, ai có thể ngờ rằng một người thông minh như Ko Song lại quyết định làm điều ngu ngốc như những người khác?

"Mày nghĩ rằng tao sẽ ngừng làm bạn với mày dễ dàng như vậy sao?"

"..."

"Tao thừa nhận rằng lúc đó tao rất sốc và không biết phải làm gì, nhưng khi mày nói với tao rằng mày không cố ý, tao cũng không sao. Nếu mày nói rằng mày không cố ý thì là như vậy. Mày cũng đã xin lỗi rồi, nhưng sau đó thì sao? Tại sao sau đó mày lại thay đổi? Tao thậm chí không còn giận mày nữa và tao đã tha thứ cho mày. Chúng ta vẫn là bạn như trước đây, nhưng tao không biết có chuyện gì đã xảy ra với mày."

Mặc dù trời đã tạnh mưa nhưng xung quanh họ vẫn ẩm ướt. Bầu trời u ám cố tình khiến cuộc trò chuyện của họ trở nên khó chịu hơn. Ko Neung sau đó đứng dậy và đi lại gần Ko Song, trước khi dùng ngón trỏ chọc vào ngực bạn mình.

GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ