Mặc dù hôm nay là thứ bảy nhưng Ko Neung không thể ngủ như bình thường. Cậu, Ko Song và Achi phải tới nhà cặ song sinh để làm bài tập nhóm.
"Xin chàoooooo~ Có đồ ăn vặt cho tao không?"
"Nếu tao nói không có?"
"Thì mày sẽ phải chết."
"Ao! Thật đáng sợ."
"Thằng Gar!"
"Tao đã chuẩn bị sẵn cho mày rồi."
Augar chào đón Ko Neung ngay khi cậu đến và mang cặp của bạn minh trước khi bạn cậu chạy quanh nhà và suýt làm đổ lọ keo.
"Mày ngồi yên đi, đừng làm phiền tao! Tao cứ nghĩ đã phải làm lại hết đó, mày thật sự làm tao sốc đó."
"Huhu...Đừng có la tao August. Tao đã nói với mày là tao không cố ý mà."
"Bực mình! Đi ra và ngồi ở đó cắt giấy đi."
"Hừ!"
"Lại đây và ngồi với tao."
Augar vỗ vào chỗ bên cạnh mình và chuẩn bị sẵn một khay đồ ăn vặt cho Ko Neung. Ko Neung ngồi và cắt giấy như đã được bảo trong khi đợi hai người bạn của cậu, Ko Song và Achi. Ko Neung và Ko Song không đến cùng nhau vì Ko Song nói rằng cậu ta có một số việc vặt cần làm, nên cậu ta không thể đi với Ko Neung và nói Ko Neung đi trước. Vì cậu ta đến sau nên cậu ta cũng được giao mua một số đồ cho bài tập nhóm.
Không lâu sau hai người họ đến, Ko Song và Achi đến với một túi bự các thứ họ cần trong danh sách.
"Cammmmm."
Ko Neung hỏi xin cam ngay khi thấy Ko Song bước vào nhà. Ko Song lắc nhẹ đầu và đưa túi cam cho Ko Neung. Augar nhìn hai người họ trong yên lặng và tiếp tục cắt giấy trên tay. Ngồi giữa Ko Song và Augar là Ko Neung người vẫn đang ăn và nói suốt.
"Úi!"
"Ko!"
"Eh! Thả tao ra, không có gì."
"Mày có bị đau không?"
"Ao, Augar! Tao đã bị ngã từ trên cây xuống bao nhiêu lần rồi? Chỉ có nhiêu đây, không làm gì được tao đâu."
Ko Neung cười Augar trước khi rút tay khỏi Augar và tập trung vào làm việc nhóm.
"Ko Song, đưa tao cái đó điiiiiii."
"Cái nào?"
"Cái đó."
"Cái nào?"
"Ôi! Mày thật chậm chạp!"
Sau đó Ko Neung dựa vào gần Ko Song để lấy thứ cậu muốn. Bỏi vì tay của cậu ngắn nên cậu dựa vào Ko Song cho đến khi gần như ngã vào lòng bạn mình với một tay giữ vai bạn mình để giữ cho cậu ổn định.
Sau đó Ko Neung nhận ra mình gần với bạn mình như nào, cậu nhanh chóng đẩy Ko Song ra và quay lại chỗ ngồi. Ko Neung, người nãy giờ vẫn luôn nói chuyện, bây giờ lại ngồi cuối đầu xuống và mím môi với đôi tay run rẩy. Hình ảnh Ko Song nhìn cậu trong vài giây cứ lởn vỡn trong đầu cậu, nó khiến mặt vài tai cậu nóng bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà Tôi
RomanceThe Orange Tree is at His House, But the Orange Fruit Always Falls into My House: Truyện này đc fan thái đoán là 2 nhỏ GeminiFourth nhà mình sẽ đóng cho phim mới nên mình quyết định trans dựa trên Engtran của bạn @Mininewwiee trên tw. ...