Chap 28: Ngủ qua đêm

46 2 1
                                    

Năm cuối cấp ba đã đến. Họ từng nghĩ rằng trở thành đàn anh lớp 12 là điều tuyệt vời, nhưng họ nhận ra rằng thực tế lại hoàn toàn khác.

"Hehe."

"Ai'Ko, tao sắp ngã!"

Chắc hẳn có một đứa trong nhóm thích cư xử như trẻ con và lần nào cũng bị mắng. Ko Neung nhảy lên lưng August như một con khỉ, August không thể làm gì ngoài việc lấy tay che mặt vì xấu hổ vì ánh mắt của mọi người đều đổ dồn vào họ.

Ko Neung luôn như vậy kể từ khi học tiểu học. Có lẽ sự nghịch ngợm và bướng bỉnh của cậu ấy được nâng cấp trong suốt những năm đó. Ko Neung thích ôm và rúc vào người. Cậu ấy luôn muốn được chú ý, nhưng khi họ không dành cho cậu ấy sự chú ý mà câu ấy muốn, cậu ấy sẽ tiếp tục làm phiền họ.

"Ko Songgg."

"Đừng làm phiền tôi."

"Nga (bĩu môi)"

"Nằm yên đó, tôi đang đọc sách."

"Mày đã đọc cả ngày! Đã đến giờ ăn trưa và mày vẫn đang đọc!"

Một thanh niên đeo kính dường như là một vị thần có lòng bao dung cao cả để duy trì trạng thái tinh thần của cậu ta mà không để con quỷ bên cạnh lấy đi sự tậptrung của cậu ta vào cuốn sách. Ngoài ra, có một vũ khí đặc biệt để đánh bại ác quỷ khó chịu đó là một quả cam. Khi chàng trai lấy một quả cam từ trong túi ra, con quỷ biến thành một con mèo cọ vào chân cậu ta trước khi nằm ngủ trong lòng chàng trai trẻ. Con mèo sau đó nhắm mắt và ăn quả cam của mình trong khi tận hưởng làn gió buổi chiều.

August vô cùng ngạc nhiên trước sự kiên nhẫn của Ko Song vì chưa một lần nào Ko Song nổi cáu hay quát mắng người bạn nghịch ngợm của mình. Cùng lắm, Ko Song chỉ bảo Ko Neung đứng yên và đưa cho Ko Neung một quả cam. Sau đó Ko Song đưa tay vuốt tóc Ko Neung và vuốt ve đôi tai nhỏ xíu đó. Đôi khi, dường như Ko Song không thể cưỡng lại việc bóp đôi má mềm mại đó. Thấy vậy khiến August đảo mắt và thở dài thườn thượt.

Tôi thực sự không thể tin họ. Chỉ cần học xong và thi vào cùng một trường đại học!

"Ko Songgg."

"..."

"Tao buồn ngủ."

"Vậy ngủ đi."

"Sắp đến giờ học rồi."

"Ngủ thôi."

"Đánh thức tao nữa."

"Ừm."

"Đừng quên."

"Ừm."

"Vậy tao đi ngủ trước."

Tiếng ồn ào ban nãy giờ trở nên im lặng. Ko Song từ từ quay khỏi cuốn sách của mình để nhìn người đang ngồi trong lòng mình với vỏ cam trên tay. 

Đôi mắt của Ko Neung trông tối hơn một chút do thói quen của cậu ấy đã thay đổi khi cậu ấy bắt đầu đọc sách. Thấybạn bè chuẩn bị cho kỳ thi, anh ấy cũng phải sẵn sàng. Lúc đầu, Ko Neung không thể đọc sách một mình vì cuối cùng cậu ấy sẽ ngủ, vì vậy cậu ấy đã đến nhà Ko Song đọc sách. Tuy nhiên, cậu ấy cảm thấy rằng mình đã làm phiền bạn mình quá nhiều, cậu ấy quyết định đọc sách một mình ở nhà.

GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ