Chap 15: Buồn bã

26 1 0
                                    

Điều quan trọng nhất không nên bị bỏ qua ở trường cấp ba là...

"Ngày hội thể thao"

"Nói nhỏ thôi. Tại sao này phải hét lên vậy?"

"Hehe August chúng ta có cùng màu. Hãy vẽ đi"

"Không nó mệt lắm"

"Gustttt"

Về ngày hội thể thao, băng đảng nghịch ngợm được chia thành ba màu khác nhau, Ko Neung và cặp sinh đồi cùng một màu, Ko Song và Achi mỗi người một màu.

"Hai người có định thi đấu gì không?"

"không"

"Yeah, tao biết mày sẽ nói vậy mà"

Không có gì ngạc nhiên khi những người mọt sách như Ko Song và Achi không hứng thú với những thứ như này.

"Nói vậy thôi nếu có thời gian rảnh nhớ đến cổ vũ cho tao và Augar nữa. Tao sẽ báo ngày thi đấu."

Ko Neung ôm cổ bạn cậu và cười lớn khiến Augar sững người một chút trước khi quay sang mỉm cười với Ko Neung.

Sau giờ học hằng ngày, sẽ có cuộc thi được tổ chức để loại bỏ bớt người chơi và chỉ chọn những người giỏi để cạnh tranh hôm sự kiện thực sự. Ko Song Và Achi những người không hứng thú với thể thao, buộc phải đến và cổ vũ cho Ko Neung. Ko Song đang cầm 1 cây dù để che nắng trong khi Achi thì cằm cặp của Ko Neung.

"Cậu nóng không? Cậu có thể đi đến và ngồi với August"

"Tôi khỏe"

"Nếu mẹ cậu đến đón, cậu có thể về trước"

"Chắc còn lâu, bà ấy có thể sẽ dếnđây khi họ đã chơi xong"

"Ừm, nói với tôi nếu cậu mệt"

"Cảm ơn"

"Tao thắng rồi!"

"Ừm, chúc mừng"

"Tao giỏi không? Tao đã giao bóng nhiều lần"

"Giỏi"

"Đương nhiên! Mày có thấy tao nhảy lên không?"

"Có"

"Tao nhất định phải trông thật ngầu."

Ko nghịch ngợm rất tự hào về cậu và cậu cứ tiếp tục nói về nó một lúc lâu trong khi Ko Song đi sau cậu và che dù cho cậu.Cả hai Ko đi đến vồi nước bên cạnh tòa nhà. Ko Song cau mà vì cậu ta nhìn thấy bạn của mình đang kéo vòi nước và hành động như cậu ấy muốn rửa mặt với nó kiến Ko Song nhanh chóng kéo Ko Neung.

"Đi và rửa mặt ở nhà vệ sinh"

"Ao! Nhà vệ sinh xa lắm, tao sẽ rửa ở đây"

"Nó dơ"

"Hổ ~ bố ơi, nước ở đây và nước ở trong nhà vệ sinh đều là nước máy"

"Cậu thật bướng bỉnh"

Như mong đợi Ko Neung không quan tâm về những gì Ko Song phàn nàn và vặn vòi nước. Ko Song bỏ cây dù xuống đất và cúi xuống ngồi cạnh Ko Neung trước khi cậu lấy ra một chai nước lạnh và mở nắp. Ko Song nắm lấy cằm của Ko Neung buộc Ko Neung phải quay mặt về phía cậu ta.

GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ