'con quạ' trong truyện được dùng để chỉ Sirius Black
______________
Remus thở ra một hơi run run, theo sau là tiếng thút thít. Ngay cả việc hít thở bình thường cũng làm tổn thương cậu trai gầy gò ốm yếu.
Cậu thấy vui vì những người bạn chung kí túc xá của cậu đã đi dự lớp học của họ. Cậu loạng choạng đi về phía giường. Sắp đến nơi rồi...cậu vươn tay để với tới cột giường khi một cơn đau đầu lại ập đến. Cậu đã bám trượt và sàn gỗ lạnh đã đập thẳng vào người cậu...thực ra là ngược lại...
Remus không biết là mình đã nằm đó bao lâu, nhưng khi cậu bắt đầu tỉnh lại, cậu nghe có ai đó gọi mình. Người đó có vẻ rất lo lắng...
Remus cựa mình một cách khó chịu khi buộc phải mở mắt ra. Ánh sáng làm cậu chói mắt và nhăn nhó mặt mày. Một hình bóng chậm rãi nhưng chắc chắn hiện ra trước mắt.
"Remus, Remus, bồ có nghe tớ nói không?"
Sirius lo lắng hỏi khi anh đang cố chống lại sự thôi thúc muốn lắc người kia thật mạnh. Anh chưa bao giờ thấy Remus ở trong tình trạng tồi tệ như vậy. Anh không dám động vào người cậu, vì anh sợ sẽ khiến mấy vết thương kia nghiêm trọng hơn. Anh đặt tay lên trán Remus để đo nhiệt độ, trán cậu ấy lạnh nhưng mồ hôi lại túa ra như mưa. Remus chỉ khẽ gật đầu, phát ra một tiếng kêu nhỏ nghẹn ngào xé nát trái tim của Sirius thành từng mảnh. Cậu ấy trông rất suy sụp khi nằm đó, trên người đầy vết bầm tím và vết cắt trông khá đau đớn.
Con quạ đi đến bên giường của người bạn thân nhất của anh và lục lọi trong chiếc rương trông có vẻ nặng nể nằm sõng soài trên đất. Anh nhanh chóng tìm thấy thứ mà mình cần, chiếc áo choàng tàng hình. Anh để những ngón tay lướt trên vải trước khi tiến về phía Remus.
"Cậu cần phải tắm rửa."
Sirius lầm bầm và bế cậu bé trong vòng tay của mình. Remus rên rỉ, nắm chặt áo Sirius, cậu siết chặt tới mức các ngón tay trắng bệch. Sirius nhăn mặt khi thấy máu thấm qua áo Remus và nhỏ xuống sàn. Cậu ấy chắc chảy rất nhiều máu, thảo nào Remus trông xanh xao và không thể tự đứng vững. Anh vung chiếc áo choàng tàng hình lên cả hai trước khi rời khỏi phòng kí túc xá của họ và đi về phía phòng tắm của huynh trưởng. Nhiều lần anh phải lấy tay bịt miệng của Remus để ngăn những tiếng thút thít phát ra khiến mọi người nhận thấy sự hiện diện của hai người. Họ bước vào phòng tắm với tiếng thở dài nhẹ nhõm.
Remus miễn cưỡng bỏ áo Sirius ra khi cậu được anh đặt xuống một cách nhẹ nhàng. Cậu nhìn bàn tay dính đầy máu khô của mình trong khi Sirius đang đổ đầy nước vào bồn tắm cùng với một lượng lớn xà phòng. Sirius nhanh chóng cởi bỏ quần áo trước khi quay trở lại chỗ Remus.
"Remussy~"
Anh thủ thỉ nhẹ nhàng để thu hút sự chú ý của cậu khi đang từ từ cởi cúc bộ đồ ngủ và phát hiện mấy vết bầm tím năng trên thân mình. Nó sẽ trở nên tồi tệ đến bao nhiêu?
"Siriusly."
Những từ ngữ căng thẳng đưa anh trở lại thực tế. Remus đã nói chuyện! Một phần trong anh vui mừng một cách nực cười vì đã nhận được lời hồi âm trong khi phần còn lại thấy tự trách mình vì đã khiến Remus phải nói chuyện trong tình trạng hiện tại. Anh gửi cho cậu một nụ cười sến súa như một lời xin lỗi khó xử trước khi anh quay lại cởi quần áo cho Remus. Anh đã mơ về việc lột quần áo của Remus từ lâu, nhưng bây giờ, khi giấc mơ đó thành sự thật, nó gần như không lãng mạn và thỏa mãn như anh từng mong. Khi từng mảnh vải được cởi bỏ chỉ lộ thêm những vết bầm tím. Anh bắt đầu khiếp sợ chúng. May mắn thay, nó đã kết thúc nhanh chóng vì người kia đã mặc vào bộ đồ ngủ của anh.
Remus nhẹ nhàng đẩy Sirius ra, rõ ràng là cậu không muốn bị bế nữa. Cậu đứng dạy và từ từ bước xuống bồn tắm, nhăn mặt và rít lên khe khẽ khi nhúng cơ thể tội nghiệp của mình vào làn nước ấm. Cẩn thận ngồi xuống và ngả người ra sau, nhắm mắt lại. Bất chấp cảm giác đau nhói trong vết cắt, hơi ấm xoa dịu cơ bắp đau nhức của anh. Nó gần giống như được mát xa.
Sirius khẽ bĩu môi và đẩy Remus ra khỏi mép để anh có thể ngồi phía sau. Anh hi vọng Remus sẽ không thấy phiền khi anh ngồi gần cậu ấy như vậy. Anh ta nhúng tay vào nước trước khi bắt đầu cẩn thận rửa sạch vết máu khô trên lưng Remus.
Remus căng thẳng nhưng rồi cậu dần thả lỏng khi Sirius chạm vào. Cậu thậm chí còn phát ra tiếng gừ gừ nhỏ khi Sirius đưa tay vuốt lưng cậu theo một cách thật sự ma quái, nhưng nó dễ chịu.
Cảm giác thật tuyệt vời từ khi hai người ngồi ở đó, chỉ cần hai người họ, đôi lúc sẽ trao đổi vài câu với nhau. Không gian xung quanh im lặng, vâng nhưng nó im lặng một cách thỏa mái. Nó cho phép cậu tập trung lắng nghe tiếng thở bình tĩnh và chậm rãi của Sirius trong khi những giọt nước chảy xuống lưng cậu. Vuốt ve làn da bầm tím và nứt nẻ của cậu thật dịu dàng.
Chắc chắn cậu đã ngủ gật vì những cái chạm trong khi Sirius đang rửa sạch cho cậu. Và khi tỉnh lại thì bản thân đang nằm trên giường, được đắp chăn gọn gàng cùng với một con quạ đang ngủ bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wolfstar - Những mẩu truyện ngắn
SonstigesTổng hợp oneshot về Wolfstar, mỗi chương là một địa điểm, sự kiện, thời gian khác nhau. Nguồn ảnh bìa: Dunja [inPRNT] Số chương: 18 Sirius top; Remus bot Tác giả: Fucktard2211 (Fanfiction.net) Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, đừng mang đi đ...