Sirius nấc lên khi đập cốc bia bơ rỗng của mình xuống bàn gỗ. Remus kêu lên một tiếng nhỏ, không ngờ rằng anh sẽ đột ngột làm vậy.
"Remussy~ em yêu!" Sirius gầm lên, khua tay qua đầu.
Remus đỏ bừng mặt vì xấu hổ, cố gắng khiến Sirius hạ thấp cái tay của anh xuống. Đi chơi với Sirius là một ý kiến tồi.
"Sirius..làm ơn, bình tĩnh lại. Em ở ngay đây, được chứ? anh không phải gào ầm lên như vậy." Cậu khẽ lầm bầm.
Đôi mắt Sirius đổ dồn vào cậu, đôi mắt anh hoang dã chuyển sang dịu dàng. "Remussy, anh umh.." Anh ấy nói, liếm môi rồi nghiêng người gần cậu hơn một chút, cậu ngả người ra sau theo bản năng. Hơi thở của Sirius nồng nặc mùi rượu. "Remus, hiện tại anh hơi say...em có thể đưa anh về được không?"
Remus thở ra một hơi nhẹ nhõm trước khi gật đầu, đứng dạy khỏi ghế. Không giống như Sirius, cậu dường như không uống giọt rượu nào. Cậu mặc áo khoác và đẩy ghế ngồi vào.
"Ừm chắc rồi, cũng đến lúc ta phải về rồi."
Cậu giúp Sirius đứng dạy khỏi ghế ngồi và rời khỏi quán rượu The Hog's Head. Không khí se lạnh vào ban đêm phả vào làn da anh cảm giác sảng khoái lạ thường.
Sirius ôm lấy thân hình mảnh khảnh của chàng trai tóc nâu, biết rằng cậu ấy mạnh mẽ hơn rất nhiều so với vẻ ngoài đó. Remus có thể cõng anh nếu cần. Tuy nhiên, Remus sẽ không bao giờ làm điều đó, và Sirius cũng sẽ không cho phép cậu làm vậy, ngay cả khi say, con quạ vẫn dữ niềm tự hào ngu ngốc của mình.
"Remus...còn bao xa nữa?" Anh rên rỉ khi chậm rãi bước trên đường. Chân anh như nhũn ra, và đột nhiên anh thấy rất buồn ngủ.
Remus đổ mồ hôi "Chỉ một chút nữa thôi. Bây giờ hãy im lặng và tập trung bước nếu anh không muốn vấp phải chính chân của bản thân."
Việc đó khó hơn dự định của Remus, nhưng đó không phải lỗi của cậu khi rõ ràng Sirius quyết định uống say. Sirius bĩu môi khổ sở.
Họ vừa đi được nửa đường thì Sirius đột ngột dừng lại. Rồi không báo trước, anh vung chân quanh eo người kia. "Remus, bế anh, anh mệtt" Anh thốt lên, nhìn chằm chằm vào đôi mắt màu hổ phách với dáng vẻ thảm hại nhưng không hiểu sao lại rất kiên quyết. Sau đó, anh ta lại một lần nữa cúi xuống, và Remus, không thể chốn thoát, chỉ có thể nhìn anh ta như vậy trong khi bồn chồn lo lắng. Cậu có thể cảm thấy hơi thở của Sirius ở trên môi mình. Sirius cau mày, cho cậu một cái tát nhẹ vào sau đầu.
"Dừng ngay, anh là Sirius!" Sau đó anh ta phá lên cười, hoàn toàn quên mất những gì mình sắp làm.
"Ahahahaha ta là Sirius..thật tuyệt vời!"
Đây sẽ là một đêm rất dài đối với người sói trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wolfstar - Những mẩu truyện ngắn
RandomTổng hợp oneshot về Wolfstar, mỗi chương là một địa điểm, sự kiện, thời gian khác nhau. Nguồn ảnh bìa: Dunja [inPRNT] Số chương: 18 Sirius top; Remus bot Tác giả: Fucktard2211 (Fanfiction.net) Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, đừng mang đi đ...