Chính Quốc giữ đúng lời hứa, tan làm sớm để tới đón Bánh Bao và Tiểu Ngọc. Nhìn hai thân ảnh bé nhỏ lon ton chạy về phía mình cậu thấy thật hạnh phúc. Chính Quốc nghĩ trong đầu, nếu Bánh Bao là em trai của Tiểu Ngọc thì tốt biết mấy.
"Baba"
Bánh Bao loay hoay mãi mới móc được một chiếc kẹo ở túi quần của mình ra, cầm nó trong tay rồi đưa tới trước mặt Chính Quốc ý muốn cho cậu. Chính Quốc nhận lấy chiếc kẹo, cậu bóc ra rồi cho vào miệng Bánh Bao, nhẹ giọng hỏi
"Ngon không?"
Bánh Bao chép chép miệng, đôi mắt mở to vô cùng đáng yêu, "Nhưng con muốn tặng baba mà"
Chính Quốc bật cười, cậu xoa đầu bé con rồi nói rằng mình không ăn. Tiểu Ngọc với Bánh Bao đuổi nhau chạy khắp khu vui chơi của khu chung cư, tiếng cười khúc khích của hai đứa nhỏ khiến Chính Quốc không nhịn được mà bật cười theo.
Mẹ Điền thấy hai đứa cháu nhỏ mồ hôi ướt át, quần áo còn có chút lấm lem chỉ khẽ thở dài. Bà nói với Chính Quốc đừng để cho bọn trẻ ra nhiều mồ hôi, như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe.
Chính Quốc đi mở bình nước nóng rồi ra bên ngoài lấy kem vào bát cho hai bé con của mình, Tiểu Ngọc xúc kem cho Bánh Bao còn Bánh Bao thì xúc kem cho Chính Quốc. Mẹ Điền giả bộ giận dỗi vì không có ai xúc kem cho mình, Tiểu Ngọc liền bê lấy bát kem đi tới ngồi cạnh bà rồi xúc kem đưa lên miệng mẹ Điền. Bánh Bao không còn cảm thấy sợ mẹ Điền nhưng cậu bé vẫn không quen để cho bà bế mình quá lâu. Nhưng lúc Mẫn Hoa gọi Bánh Bao chỉ chạy tới ôm lấy bà một chút rồi lại chạy về bên cạnh Chính Quốc.
Mẹ Điền giúp Chính Quốc tắm cho Tiểu Ngọc còn cậu sẽ phụ trách tắm cho Bánh Bao, mỗi lần tắm cho cậu bé Chính Quốc chắc chắn sẽ bị ướt từ đầu tới chân. Bánh Bao nghịch ngợm cứ quẫy đạp lung tung trong bồn tắm, còn lấy tay té nước lên người của Chính Quốc.
Căn nhà của Chính Quốc trở nên đông đúc lạ thường, sau bữa cơm tối mọi người lại tụ tập ngồi nói chuyện vui vẻ. Thường thì mẹ Điền với mẹ Uông sẽ mang những chuyện lúc Hải Lâm và Chính Quốc hồi còn nhỏ ra để nói khiến hai người xấu hổ tới đỏ mặt tía tai.
Tính ra lúc nhỏ Chính Quốc cũng vô cùng nghịch ngợm, cậu luôn chạy sang nhà hàng xóm trêu chọc mọi người. Đến khi lớn hơn một chút, hiểu biết nhiều hơn một chút mới dần thay đổi.
Hôm nay tại khách sạn Sweet Dreams diễn ra một buổi tiệc. Đối tác của Kim Thị và Lưu Thị tới đây để bàn bạc, thảo luận vấn đề hợp tác cùng phát triển. Chính Quốc cùng các nhân viên của khách sạn tất bật chuẩn bị mọi thứ ổn thỏa, hạn chế tối đa việc gây ra sai sót làm ảnh hưởng tới việc ký kết hợp tác này.
Nhìn Chính Quốc vất vả chạy ngược chạy xuôi Thái Hanh lại cảm thấy có lỗi. Nhân lúc mọi người không để ý anh đã tới nắm lấy bàn tay của cậu khẽ siết chặt. Chính Quốc hỏi Thái Hanh
"Sao vậy?"
Thái Hanh lắc đầu, ánh mắt ôn nhu nhìn Chính Quốc, "Khổ cho em rồi"
"Không khổ, nhờ có những buổi họp như thế này mà em có thêm nhiều kinh nghiệm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Đẻ Mướn
FanfictionBản gốc: Đẻ Mướn Author: zhanbobo Nguồn: https://www.wattpad.com/story/225114379?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06&wp_originator=dHa1Uk70tPLtqEEtGcWuYQFO5P5YLyecfODsX9kaNY35w5aT...