4.

2.4K 78 0
                                    

Hôm nay Giai Thụy xin nghỉ sáng nên chỉ có mình Chính Quốc đi làm. Chuẩn bị đến giờ nghỉ trưa thì nhận được thông báo lên dọn phòng. Chính Quốc cùng với một nhân viên nữa xách theo đồ vệ sinh đi lên, vào trong phòng không thấy có ai cả, hai người đều nghĩ vị khách này đã ra ngoài để cho bọn họ dễ dàng vệ sinh phòng.

Thấy người dọn phòng cùng mình tên là Vĩ Kỳ đang chuẩn bị đi vứt rác, Chính Quốc lên tiếng nói để cậu đi vứt cho. Vĩ Kỳ xua tay nói không sao, cứ để anh đi vứt là được rồi, lần nào cũng để Chính Quốc chạy tới chạy lui vứt rác anh ta cũng cảm thấy ái ngại.

Khi Vĩ Kỳ ra ngoài được năm phút cánh cửa phòng bất chợt đóng lại. Chính Quốc đang lau cửa kính của nhà vệ sinh nên không biết là ai, cậu lên tiếng hỏi

"Kỳ ca, anh quên cái gì sao?"

Không thấy người trả lời, Chính Quốc dừng lại công việc bước ra ngoài xem thử. Nhìn thấy Hà Hạo Hiên đang cởi áo vest đồng phục vứt lên giường. Chính Quốc có cảm giác sợ hãi. Cậu cố gắng giữ bình tĩnh mà hỏi hắn ta

"Quản... quản lý Hà, anh vào đây có việc gì không ạ?"

Hà Hạo Hiên nhẹ nhàng nói với Chính Quốc, đưa tay ra vẫy cậu rồi chỉ xuống giường, "Em không cần phải dọn dẹp gì nữa đâu, mau ngồi xuống đây nghỉ ngơi đi"

"Tôi đang làm việc không thể dừng lại được, nếu không có gì quan trọng thì tôi xin phép dọn dẹp tiếp đây"

Chính Quốc lắc đầu, xoay người đi vào bên trong phòng tắm. Hà Hạo Hiên tiến từng bước về phía của cậu, khuôn mặt thể hiện rõ ham muốn của hắn, giọng nói khàn đục vì dục vọng đang căng tràn trong cơ thể.

"Tôi nói em không cần dọn nữa... vì đây là phòng của tôi mà"

Hà Hạo Hiên đã muốn đem Chính Quốc lên giường từ ngày đầu tiên cậu đi làm, thế nhưng lại có sự xuất hiện của Giai Thụy luôn dính lấy Chính Quốc như hình với bóng. Nhiều lần hắn ta tìm cách để Giai Thụy rời khỏi nhưng cậu ấy lại không chịu.

Vì Giai Thụy là do cấp trên đưa tới nên hắn ta đành phải ngậm ngùi cho qua. Nhiều khi hắn ta cố tình giao cho Giai Thụy thật nhiều việc, nghĩ nhân viên đều giữ quyền lợi cho bản thân sẽ chẳng có ai muốn đi làm giúp việc của người khác cả. Đợi đến lúc Chính Quốc tách ra khỏi Giai Thụy hắn ta sẽ tìm cách để cưỡng ép cậu lên giường. Thật không nghĩ Chính Quốc như vậy mà lại chấp nhận về muộn, ở lại làm việc với Giai Thụy đến khi nào xong mới nghỉ.

Sau khi nghe tin Giai Thụy xin nghỉ sáng Hà Hạo Hiên đã vui mừng đứng ngồi không yên. Cuối cùng thì hắn ta cũng có thể lên giường với mỹ nam rồi. Ngày ngày nhìn Chính Quốc cười đùa với mọi người, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo, dáng người mảnh khảnh cùng cái eo nhỏ khi mặc chiếc sơ mi trắng mỏng hơi ôm lấy cơ thể làm hắn ta phát thèm.

Vĩ Kỳ đứng trước cửa khách sạn, anh ta chân tay cuống quýt hết cả lên. Nhìn thấy bóng dáng của Giai Thụy thì hai mắt sáng rực

"Tiểu Thụy.... nhanh lên, Tiểu Quốc sắp gặp chuyện rồi"

Lúc Vĩ Kỳ đi vứt rác đã bị Hà Hạo Hiên ngăn cản, hắn ta nói Vĩ Kỳ không cần phải quay lại căn phòng đó nữa, còn bảo anh ta mau về nghỉ ngơi đi, hôm nay hắn cho anh ta nghỉ làm buổi chiều. Vĩ Kỳ muốn quay lại để gọi Chính Quốc nhưng Hà Hạo Hiên ngăn cản, dọa sẽ đuổi việc Vĩ Kỳ nếu như anh ta còn can thiệp vào chuyện không phải của mình.

Vkook Ver - Đẻ MướnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ