Chính Quốc không ngại nguy hiểm, nửa năm sau cậu đã muốn tiếp tục mang thai. Hải Lâm nói không cần gấp vì bên thuê người ta cũng không vội nhưng cậu lại không đồng ý, nếu không vội thì người ta đâu có thuê cậu lúc này. Tiền đã cầm ân huệ cũng đã nhận. Chính Quốc phải làm tròn trách nhiệm của mình.
Mẹ Điền thấy sự quyết tâm của đứa con nhỏ như vậy, dù bà đau lòng cũng không thể làm gì khác, chỉ có thể giúp Chính Quốc chăm sóc đứa con gái nhỏ đầu lòng của cậu mà thôi.
Lần thứ hai Chính Quốc tiếp tục sinh non, bác sĩ nói cơ thể yêu ớt mà làm vậy quả là nguy hiểm. Vết mổ lúc trước còn xém chút là bục ra mất rồi. Trong cơn mê man Chính Quốc vẫn không ngừng nói mớ, hỏi đứa trẻ là bé trai hay bé gái?
Hai ngày tiếp theo Chính Quốc không thấy y tá mang đứa bé xuống cho mình thì lo lắng. Cậu hỏi bọn họ đứa bé của mình đâu rồi? lại nhận được câu trả lời:
"Cậu không sinh ra đứa bé nào cả"
Chính Quốc chết lặng, toàn thân run bần bật. Đứa trẻ của cậu đã xảy ra chuyện gì rồi, tại sao bọn họ lại nói cậu không sinh ra nó? Cho dù là đã dùng thuốc mê nhưng cậu vẫn cảm nhận được từng đường dao, vết cắt, ngay cả tiếng khóc the thé của đứa bé nữa mà.
Hải Lâm vào đến bệnh viện thì nhìn thấy Chính Quốc đang khóc thê lương, Y chạy tới hỏi han cậu đã xảy ra chuyện gì? Nghe Chính Quốc nói xong Hải Lâm cầm tay cậu an ủi, bảo bên kia đã chuyển đứa bé đi rồi, còn nói đứa trẻ đó là một bé trai vô cùng đáng yêu.
Nước mắt Chính Quốc chảy ra nhiều hơn, sự vui mừng kèm theo chút gì đó nhói đau ở tim. Dù sao đứa bé cũng do cậu sinh ra, ít nhiều cũng nên để cậu được nhìn thấy mặt nó. Cảm nhận được suy nghĩ của Chính Quốc, Hải Lâm lại lên tiếng
"Tiểu Quốc, em đừng như thế. Không phải trong hợp đồng đã ghi rõ rồi sao? Một khi đứa trẻ sinh ra thì bên thuê sinh sẽ mang nó đi ngay lập tức, mọi thông tin của đứa bé sẽ bị xóa sạch, đây cũng là lí do mà các y bác sĩ trả lời em. Em phải nhớ, em chỉ có một đứa trẻ duy nhất thôi và chưa từng sinh thêm bất cứ đứa trẻ nào"
[.......]
Thấy baba cứ vuốt đầu mình mãi không nói, Tiểu Ngọc chau mày không vui, "Baba đang nghĩ gì vậy?"
"Tiểu Ngọc, con bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"
Mẹ Điền lên tiếng hỏi nhằm đánh lạc hướng cô bé, bà biết Chính Quốc lại nghĩ về em của Tiểu Ngọc. Cô bé nhảy xuống khỏi người Chính Quốc, chạy lon ton lại gàn bà ngoại của mình.
"Tiểu Ngọc gần năm tuổi rồi đó ngoại"
Mẹ Điền ôm lấy đứa cháu nhỏ mỉm cười đầy ôn nhu, quay sang nói với con trai, "Quốc Quốc, chúng ta mua một căn nhà dưới thành phố đi. Tiểu Ngọc sắp đi học rồi, con bé cần một ngôi nhà rộng rãi và tiện nghi hơn"
"Dạ vâng, mẹ muốn thế nào cũng được mà. Con chỉ cần mẹ với Tiểu Ngọc sống thoải mái là con vui rồi"
"Quốc Quốc, con đừng nghĩ ngợi nhiều quá. Bây giờ chưa phải quá muộn, con hãy cứ theo đuổi ước mơ của con. Tiểu Ngọc có mẹ chăm sóc là được rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Đẻ Mướn
FanfictionBản gốc: Đẻ Mướn Author: zhanbobo Nguồn: https://www.wattpad.com/story/225114379?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06&wp_originator=dHa1Uk70tPLtqEEtGcWuYQFO5P5YLyecfODsX9kaNY35w5aT...