Trong chap này có tình tiết có thể khiến mọi người không thích vậy nên mọi người có thể bỏ qua chap này và đọc chap sau nhé!
Sau bữa cơm tối, để Tiểu Ngọc với Bánh Bao chơi trong phòng, Chính Quốc và Hải Lâm cùng hai mẹ ngồi ở bàn trà. Lúc này mẹ Điền mới gặng hỏi chuyện lúc chiều, Chính Quốc không muốn nói dối nên đã đem sự thật kể cho mẹ Điền nghe. Cậu nói người phụ nữ đã đánh mình là vị hôn thê của Thái Hanh, còn nói Bánh Bao rất sợ người phụ nữ đó. Uông Khiết An tỏ ra bất mãn sau khi nghe Chính Quốc kể lại.
"Cô ta thật quá đáng, tại sao Thái Hanh lại muốn lấy cô gái xấu xa đó làm vợ cơ chứ?"
Hải Lâm nghĩ Chính Quốc đã hiểu lầm Thái Hanh mất rồi, anh ta có nghe về việc Thái Hanh muốn tìm mẹ cho Bánh Bao nhưng chưa từng nghe nói tới đích danh người được chọn, có thể những chuyện này đều là do Tử Nghĩa dựng lên để lừa gạt Chính Quốc. Sau một hồi suy nghĩ Hải Lâm quyết định giúp Thái Hanh giải thích.
"Không phải đâu, con chưa từng nghe Thái Hanh nói đến chuyện kết hôn gì cả, có khi đây là chuyện Tử Nghĩa đã tự mình nghĩ ra"
"Sao cơ, hai người đó không phải là rất yêu nhau sao?"
Chính Quốc ngạc nhiên khi nghe Hải Lâm nói vậy, lòng cảm thấy nhẹ nhõm, hóa ra cậu không phải người thứ ba, không phải là người chen chân vào phá hoại hạnh phúc của người khác.
Hải Lâm nói đúng là có yêu nhưng chỉ có mình Tử Nghĩa đơn phương Thái Hanh mà thôi, đúng hơn là cô ta đã nhòm ngó cái vị trí phu nhân của Kim Thị từ rất lâu rồi. Đợi cho hai mẹ vào trong phòng nghỉ ngơi Chính Quốc mới ngồi tới gần Hải Lâm nhẹ giọng hỏi
"Lâm ca, mẹ của Bánh Bao hiện giờ ở đâu?"
Câu hỏi của Chính Quốc làm Hải Lâm khẽ giật mình, "Sao tự dưng em lại hỏi mẹ của Bánh Bao?"
"Cô Tử Nghĩa đó nói mẹ của Bánh Bao đã qua đời vì bị bệnh. Trước khi người đó mất còn nhờ cô ấy chăm sóc cho con của mình"
Hải Lâm bật cười, đúng là một câu chuyện cảm động, đến anh còn bị câu chuyện này thuyết phục huống hồ là một người sống tình cảm như Chính Quốc.
"Không phải như vậy đâu, người sinh ra Bánh Bao vẫn còn sống, chỉ là có lí do khó nói nên hai người mới tạm thời bị chia cắt mà thôi"
"Tạm thời bị chia cắt? Vậy có nghĩa người đó sắp quay về rồi"
Biết câu nói của mình có phần không đúng, đang muốn giải thích cho Chính Quốc hiểu thì tiếng chuông cửa vang lên, Hải Lâm đành phải chờ đến lúc khác vậy, chỉ mong Chính Quốc đừng suy nghĩ quá nhiều. Thấy Thái Hanh với Quang Viễn đừng ngoài cửa, Chính Quốc mỉm cười với họ
"Hai người về rồi sao?"
Quang Viễn đi vào trong nhà trước, còn Thái Hanh với Chính Quốc đi ra ngoài ban công nói chuyện. Thấy Thái Hanh cứ nhìn mình chằm chằm không nói, Chính Quốc đỏ mặt lên tiếng hỏi
"Có chuyện sao?"
Thái Hanh đưa tay lên chạm bên mặt có chút sưng đỏ của Chính Quốc, anh nhẹ giọng hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Đẻ Mướn
FanfictionBản gốc: Đẻ Mướn Author: zhanbobo Nguồn: https://www.wattpad.com/story/225114379?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06&wp_originator=dHa1Uk70tPLtqEEtGcWuYQFO5P5YLyecfODsX9kaNY35w5aT...