3.

2.9K 88 0
                                    

Tại biệt thự của Quang Viễn.

"Sao thế? Ai lại trêu chọc Kim Tổng?"

Quang Viễn mang chai rượu Macallan fine 1945 cẩn thận rót vào trong ly của Thái Hanh. Anh uống hết ly rượu trên tay rồi thở dài.

"Chỉ vì mày mà cuộc đời tao giống như bị cầm tù"

Thái Hanh nói với Quang Viễn, trước khi anh mang Bánh Bao về thì chuyện lập gia đình chưa từng bị ba mẹ thúc giục. Nhưng giờ thì khác, mỗi lần nói đến đứa nhỏ là ba mẹ Kim sẽ nói anh mau tìm cho Bánh Bao một người mẹ.

Quang Viễn bật cười sảng khoái nói với Thái Hanh, "Thế giờ mày muốn tao tìm vợ cho mày luôn à? Nói đi, tiêu chuẩn ra sao? Mẫu người thế nào? Ngực bao nhiêu? Mông bao nhiêu? Cứ liệt kê đầy đủ là sẽ có"

Hải Lâm từ trên gác đi xuống, thấy lão công của mình đang tự hào vênh mặt nói, Y cũng cao giọng hỏi

"Sao anh lại rành thế?"

Quang Viễn lập tức bào chữa, "Ấy, đâu có rành. Tại Kim Tổng đây ưa hình thức nên anh không muốn làm phật ý đấy mà"

Thái Hanh tự tay rót thêm rượu cho mình, tiện thể đổ thêm dầu vào lửa

"Chứ không phải mày thường xuyên vào những quán bar bắt mấy em tiếp viên đứng xếp hàng cho mày dùng thước đo mông với ngực à?"

Quang Viễn cướp lại chai rượu quý của mình, đóng nắp mang vào tủ rượu chưng bày.

"Việc tìm vợ cho Kim Tổng tôi đây tài hèn sức mọn không đủ khả năng. Mời ngài về cho, nhà tôi không có thừa rượu cho ngài uống"

Hải Lâm hướng tới Thái Hanh hỏi, "Cậu có ý định tìm vợ sao?"

Thái Hanh gật đầu rồi thành thật nói ra tâm sự trong lòng.

"Tôi đang tính như thế. Giờ công việc nhiều lúc bận rộn, ba mẹ tôi cũng không thể chăm sóc Bánh Bao mãi được. Giờ Bánh Bao còn nhỏ, chưa nhận biết được nhiều thứ, cũng nên để cho đứa bé quen dần với chuyện có mẹ".

Hải Lâm suy nghĩ một hồi, Y quay sang nói với Quang Viễn, "Tuần tới bọn anh có chuyến công tác ở Lạc Dương phải không? Cho em đi chung đi, tiện đưa Thỏ béo về thăm bà ngoại".

Hải Lâm quay sang mỉm cười nói với Thái Hanh, "Cậu cũng mang theo cả Bánh Bao nữa, có thằng bé đi chung thì Thỏ béo sẽ thấy vui hơn"

Chính Quốc với mẹ Điền mua được căn hộ trên tầng 18 ở một khu chung cư cũng thuộc dạng cao cấp. Căn hộ nói nhỏ cũng không nhỏ, nó có một phòng bếp xinh xắn, một phòng khách khá rộng, một phòng vệ sinh chung bên cạnh cửa ra vào, có tới bốn phòng ngủ và phòng nào cũng có khu vệ sinh riêng. Có những nơi rẻ hơn nhưng an ninh lại không được tốt bằng. Cuộc sống dưới thành phố xô bồ Chính Quốc không muốn gia đình của cậu có nhiều rắc rối, việc lựa chọn mua chung cư trên tầng cao cách biệt với bên ngoài là một lựa chọn không tồi. Hơn nữa ở đây an ninh vô cùng tốt, ra vào đều có thẻ từ nhận diện khuôn mặt. Nếu để Tiểu Ngọc nghịch ngợm ở dưới khu vui chơi cậu cũng không cần phải lo lắng nhiều.

Đồ đạc ở nhà cũ không nhiều nên việc vận chuyển cũng không có gì khó khăn. Cả gia đình chỉ có hai vali quần áo và một vài dụng cụ cần thiết. Số tiền Chính Quốc có được từ việc đẻ thuê đến nay vẫn còn dư ra kha khá. Khi ở trên núi gần như hai mẹ con đều không chi tiêu gì cả, ngoại trừ một vài lần Chính Quốc xuống thành phố mua về một chút thuốc bổ cho mẹ Điền. Mỗi lần Hải Lâm sang chơi cũng cho mẹ con cậu vô số thuốc bổ cùng đồ ăn vặt cho Tiểu Ngọc nữa, nhờ đó mà cũng tiết kiệm hơn rất nhiều.

Vkook Ver - Đẻ MướnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ