Quang Viễn và Hải Lâm căng thẳng ngồi trước mặt Thái Hanh. Cả hai quay sang nhìn nhau rồi lại cùng hướng mắt nhìn về phía anh cười gượng gạo.
Thái Hanh nhướn mày hỏi, "Hai người không muốn cho tôi lời giải thích nào sao?"
Quang Viễn nói với Thái Hanh, "Giải thích cái gì? Người quen của Tiểu Lâm làm sao mày biết được"
"Chuyện đó có gì quan trọng đến mức mày phải nói dối"
"Tại tao không muốn can thiệp quá sâu vào những mối quan hệ của Tiểu Lâm, mà sao mày cứ phải để ý tới cậu bé đó chứ?", Quang Viễn hỏi với vẻ mặt nghi hoặc, "Mày để ý tới cậu ấy hả?"
"Không được..."
Hải Lâm bỗng nhiên lớn tiếng. Thấy thái độ của mình có chút quá khích liền sửa lại, "Ý của tôi là Quốc Quốc... em ấy không xứng với cậu đâu, không thích hợp với cậu một tí nào"
Thái Hanh ngẫm nghĩ một hồi liền bật cười, "Hai người nghĩ cái quái gì vậy? Tôi đâu có nói là tôi thích cậu ấy, sao hai người lại căng thẳng? Theo như tôi thấy thì hai người không phải sợ cậu ấy không xứng với tôi, mà là sợ tôi không xứng với cậu ấy thì đúng hơn"
"Kim thiếu gia, con trai cưng của Kim Tổng. Trên đời này có mấy người xứng với cậu chứ, cậu lại nghĩ nhiều rồi", Hải Lâm cười lớn khoác tay Quang Viễn nháy mắt ra hiệu.
"Đúng đó, để tao giúp mày tìm mẹ cho Bánh Bao. Yên tâm, chắc chắn sẽ hợp với gu của mày"
"Người sinh ra Bánh Bao, cô ấy hiện tại đang ở đâu?"
Câu hỏi của Thái Hanh làm nụ cười trên mặt Quang Viễn và Hải Lâm tắt lịm. Quang Viễn không nhìn Thái Hanh, anh ta ấp úng hỏi
"Sao... sao tự nhiên mày lại... lại tìm người sinh ra Bánh Bao chứ?"
"Tự nhiên tao muốn biết có phải Bánh Bao nhìn giống người kia hơn tao hay không thôi. Tại tao thấy thằng bé không giống tao lắm?"
Hải Lâm nhanh miệng trả lời, "Cô ấy đi sang nước ngoài rồi..."
Quang Viễn vỗ hai tay xuống đùi, gật đầu lia lịa, "Đúng... đúng, sau khi sinh Bánh Bao đã đi rồi"
"Đi nước nào...?"
"Mỹ..."
"Pháp"
Quang Viễn với Hải Lâm đồng thanh nói, và tất nhiên là đáp án lệch nhau rồi. Hải Lâm quay sang đánh mạnh vào lưng Quang Viễn.
"Hai người khôn hồn thì nói thật cho tôi nghe", Thái Hanh cầm ly trà nhấp một ngụm rồi chờ đợi.
Hải Lâm nghiên túc hỏi, "Hanh này, tôi thấy cậu không nên tìm người đã sinh Bánh Bao làm gì. Người ta giờ đã có một cuộc sống yên bình, hạnh phúc rồi, cứ coi như người sinh ra Bánh Bao đã chết rồi đi"
"Không phải người đó còn sinh một đứa bé gái nữa hay sao? Tôi muốn mang đứa nhỏ về"
Lời nói của Thái Hanh khiến hai chiếc ly trên tay Hải Lâm rơi xuống nền gạch vỡ tan.
"Nhưng... nhưng khoản tiền chúng ta trả chỉ..."
Quang Viễn lắp bắp, chứ kịp nói hết đã bị Thái Hanh ngắt lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Đẻ Mướn
FanfictionBản gốc: Đẻ Mướn Author: zhanbobo Nguồn: https://www.wattpad.com/story/225114379?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06&wp_originator=dHa1Uk70tPLtqEEtGcWuYQFO5P5YLyecfODsX9kaNY35w5aT...