31.

1.8K 61 2
                                    

Bữa ăn kết thúc mọi người lại trở về khách sạn để tiếp tục công việc, có mình Tử Hạo là phải lấy xe ra về. Thái Hanh không đi lên phòng ngay, anh đợi cho đến khi Tử Hạo lái xe đi khuất bóng mới cảm thấy an tâm.

Thấy Chính Quốc cứ đứng nhìn về hướng đi của cậu ta, Thái Hanh chau mày đi tới gần rồi lên tiếng hỏi

"Sao vậy? Cậu ta đi rồi em vẫn cảm thấy luyến tiếc à?"

Chính Quốc không trả lời, quay sang nhìn anh một cái rồi xoay người đi vào bên trong. Thấy mình bị làm lơ Thái Hanh đuổi theo chân Chính Quốc, nắm lấy cánh tay của cậu giật thật mạnh khiến Chính Quốc không phản ứng kịp mà ngã nhào vào người của anh. Sự va chạm mạnh làm cậu hoảng hốt, đẩy anh ra rồi mang tay ôm lấy bụng của mình.

Vì phải ghé vào tiệm bánh Hải Lâm và Quang Viễn lúc này mới về tới khách sạn. Đúng lúc nhìn thấy cảnh này, Hải Lâm nặng nề đi tới chắn trước mặt Chính Quốc

"Thái Hanh, cậu đang làm cái gì thế hả? Đây là khách sạn đấy. Hơn nữa cậu cũng đâu cần mạnh tay như vậy?"

Thái Hanh không tỏ thái độ khó chịu, nhìn về phía của Chính Quốc nhẹ giọng nói

"Tôi chỉ muốn nói chuyện với em ấy"

"Nói chuyện gì thì cứ nói không cần mạnh tay như thế đâu. Lỡ như..."

"Lâm ca,..."

Thiếu một chút thôi. Nếu như Chính Quốc không kịp cản là Hải Lâm đã mang bí mật của cậu nói ra mất tiêu rồi. Vậy nhưng Thái Hanh là ai chứ, anh chắc chắn sẽ phải hỏi cho ra lẽ. Thái Hanh nhướn mày về phía Hải Lâm

"Lỡ như cái gì?"

"Lỡ như...lỡ như...Ý tôi nói Quốc Quốc không được khỏe, cậu mạnh tay như thế lỡ như em ấy ngất ra đây thì sao?"

Hải Lâm cũng chẳng chịu yếu thế, vênh mặt lên đáp lại Thái Hanh. Chỉ có Chính Quốc phía sau cười khổ trong lòng, chẳng lẽ cậu lại là người yếu đuối như thế sao chứ?

"Thôi, thôi, hai người cứ gặp mặt là lại cãi nhau, muốn để cho khách hàng của tôi chạy hết à? Lên phòng, lên phòng rồi nói"

Quang Viễn thở dài, anh ta bám vào vai của Hải Lâm dìu đi. Một bên là bạn nối khố, một bên là bảo bối tâm can của anh ta, ngày nào cũng chứng kiến màn đấu khẩu như thế này, tuổi thọ của anh ta giảm đi một nửa rồi.

Thái Hanh nắm lấy cổ tay của Chính Quốc, lần này anh không kéo ngược cậu lại chỉ đơn giản là muốn cậu dừng lại mà thôi.

"Chúng ta nói chuyện một chút, được không?'

Chính Quốc không muốn tiếp tục né tránh nữa. Nếu cậu vẫn tiếp tục làm việc ở đây, việc chạm mặt Thái Hanh là không thể tránh khỏi. Đã vậy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, mọi việc cứ để cho ông trời thay cậu sắp xếp vậy.

Chính Quốc theo Thái Hanh đi ra ngoài ban công của khu vực Vip, cậu đứng đối diện với anh, thấp giọng nói

"Có chuyện gì? Anh nói đi"

"Sức khỏe của em gặp vấn đề gì vậy?"

"À, cũng không có gì to tát lắm đâu, anh không cần bận tâm"

Vkook Ver - Đẻ MướnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ