Chương 11Ma đô ban đêm sẽ an tĩnh, nhưng sẽ không mất đi sắc thái.
Nghê hồng quang xuyên thấu mặc lam không trung, gió mạnh trung tâm thế giới ấm áp hoàng bạch quang đan xen, lưu lại làm công người một vòng cuối cùng ánh sáng.
Chỉ thấy Ôn Như Cẩn hoang mang mà oai oai đầu, phía bên phải rũ xuống tóc đen không qua xương quai xanh.
“Chúng ta không phải nói tốt sao?”
Lục Nguyệt Bạch trừng lớn đôi mắt. Nàng nhưng không nhớ rõ nói tốt! Cái gì cũng chưa đáp ứng quá hảo sao! Nàng ở trong đầu một lần nữa qua một chút ngày ấy tiệm đồ ăn Nhật đối thoại, chút nào không nhớ rõ có bất luận cái gì khiến cho hiểu lầm ám chỉ.
“Cái gì nói tốt?”
“Không cần hai ngày, như vậy quá chậm trễ ngươi thời gian, thứ bảy chủ nhật ngươi chọn lựa một ngày liền hảo.”
Lục Nguyệt Bạch người choáng váng, thật là ý tứ này. Nàng cho rằng đại lão bản là làm hỗ trợ giật dây, kết quả kỳ thật là làm chính mình tự mình ra trận.
“Cho nên cái này tiền thật là……”
Quá không thể tưởng tượng.
Người lên làm chủ kế hoạch sau chính là sẽ không thể tưởng tượng, có lẽ.
Ôn Như Cẩn chân thành tha thiết gật gật đầu: “Đây là mười lần tiền.”
Lục Nguyệt Bạch đột nhiên ngốc.
Này nơi nào là râu ông nọ cắm cằm bà kia, đừng nói môi, miệng cũng không khớp miệng.
“Mười lần? Cái gì mười lần?” Nàng tiếng nói có chút run rẩy.
Nói ra thật xấu hổ, ở kia một khắc, kinh nghiệm nhân sự nàng lại nghĩ tới một ít không thể miêu tả sự tình. Cho nên còn không có được đến hồi đáp, kia trương tinh xảo trang dung trên mặt liền hiện ra hồng nhạt.
“Ta dựa theo trên thị trường một chọi một phụ đạo giá cả cấp. Quá thấp sao?” Nho nhã lễ độ đến ai cũng không tức giận được.
Một chọi một.
Ba cái chỉ tồn tại với học sinh thời đại chữ bắt đầu công kích đại não, từ đối diện này qua tuổi 30 kinh nghiệm chức trường cấp trên trong miệng nói ra, buồn cười gấp bội.
“Phụ đạo cái gì?” Lục Nguyệt Bạch nghĩ tới nào đó văn nghệ tác phẩm gia đình phụ đạo, tứ chi càng ngày càng cứng đờ. Những cái đó là thành thục thế giới giả tưởng người đều xem qua……r18 vở.
—— lão sư tới giáo ~ giáo ~ ngươi nga ~
——SENSAI, nha mị điệp!
Giống như đã từng quen biết nói lệnh nàng đình chỉ tự hỏi.
Nhìn đến đối diện người cứng đờ biểu tình, Ôn Như Cẩn thực lo lắng, vội vàng đáp: “Phụ đạo ta thế nào trở thành giống ngươi giống nhau người.”
……
Nguyên lai là như vậy một chuyện.
Như trút được gánh nặng đồng thời, cảm thấy thẹn cảm cũng vọt tới đỉnh núi. Lục Nguyệt Bạch cảm thấy lần sau ứng tổng vệ sinh khi, hẳn là cũng cho chính mình cũng rải chút thuốc tẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z Lộc
RomanceTác phẩm: Cấp trên luyến ái trò chơi Tác giả: Z Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 929 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3354 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3384 Văn chương tích phân: 34,612,970 Thể loại truyện: Nguyên sang...