Chương 26
Lục Nguyệt Bạch ở công vị thượng uống cà phê, viết hảo cảm độ giải khóa chuyện xưa đại cương.
Cái này công tác vốn là âm vô phụ trách, nhưng gần nhất hắn phía trước biên tập cốt truyện ra không ít Bug, đang ở hừng hực khí thế mà chữa trị trung, trên tay cái khác quan trọng công tác liền chuyển giao cho nàng.
Nàng đã hoàn mỹ dung nhập S16, trở thành kế hoạch tổ chủ lực một phần tử; trải qua nhiều như vậy thứ khảo nghiệm, chủ văn án Nghiêm Khuynh Tâm thực yên tâm, đem càng ngày càng nhiều quan trọng việc phó thác cho nàng.
Lần trước hội nghị cường điệu quá không ít vấn đề, Lục Nguyệt Bạch lại không thế nào như đi trên băng mỏng.
Làm một nữ tính văn án, nàng khắc sâu mà biết cái dạng gì tình tiết sẽ có mạo phạm cảm, đại cương sơ thảo là có thể hoàn mỹ tránh cho sở hữu vấn đề.
Nếu tưởng bày ra ra nữ tính chân chính mị lực, liền phải đem này đó người trong sách làm như sống sờ sờ người đối đãi; các nàng đầu tiên là các nàng chính mình, tiếp theo mới là người chơi luyến ái đối tượng.
Lâm biết hạ tuy rằng là luyến ái não ngạo kiều thanh mai, nhưng nàng bản nhân là cái lệnh muôn vàn thiếu nam thiếu nữ si cuồng quốc dân thần tượng. Nàng yêu cầu ở trên sân khấu lấp lánh sáng lên, yêu cầu chuyên tâm làm sự nghiệp không gian, sẽ không vì người chơi từ bỏ bất luận cái gì một cái đi đến càng cao điểm cơ hội.
Lục Nguyệt Bạch tự hỏi một lát, hoa rớt một cái âm vô chưa hoàn thành bản thảo nội dung.
Ngôn tình tiểu thuyết trung, nữ chủ kiều rớt quan trọng diễn xuất cũng truy đuổi sắp đi sân bay nam chủ là một cái kinh điển kịch bản, nhưng ở chỗ này không thích hợp. Lâm biết hạ tuy rằng lớn lên manh, nhưng nàng là cái có tự mình ý thức có thể độc lập tự hỏi người trưởng thành, không thể làm ra như vậy hàng trí hành động.
Liền tính là trong trò chơi nữ nhân, cũng không nên ngu như vậy.
Bài bố hảo tình tiết logic đồ sau, nàng buông xuống kia chi ấn có miêu miêu đầu logo bút bi.
Ly đi làm còn có một đoạn thời gian, Lục Nguyệt Bạch lười nhác vươn vai, nghỉ ngơi nghỉ ngơi.
Lướt qua một loạt công vị, lướt qua đối diện sơn giống nhau tay làm cái giá, nàng thấy được Ôn Như Cẩn bóng dáng. Màu trắng ngắn tay áo sơmi, màu xanh xám tiểu khăn lụa; tản ra tóc đen đã không qua bả vai, nhĩ thượng màu đen kính giá cũng là trước sau như một trầm ổn.
Ngẩng đầu nhìn lên đã thành một loại thói quen.
Nếu hiện tại lại trọng tới một chuyến, nàng như cũ sẽ lựa chọn Ôn Như Cẩn.
S17 chủ sách cổ lân rộng rãi ánh mặt trời, cùng các thuộc hạ hoà mình; S8 chủ sách nham sương mù mị lực bắn ra bốn phía, thường xuyên có khác tổ tiểu cô nương đi trộm xem hắn; S12 chủ sách lam vũ đẹp trai lắm tiền, nghe nói trong nhà là phú nhị đại thêm hồng nhị đại, động bất động liền thỉnh toàn tổ đồng sự một đốn trân châu đen.
Nhưng tương so xuống dưới, Ôn Như Cẩn cái loại này trầm tĩnh khí chất càng làm cho người thoải mái. Tuy rằng bình thường sẽ không luẩn quẩn trong lòng cùng này đài tủ đông nói chuyện, nhưng gặp được vấn đề khi, tổng có thể vô điều kiện mà tín nhiệm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z Lộc
RomanceTác phẩm: Cấp trên luyến ái trò chơi Tác giả: Z Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 929 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3354 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3384 Văn chương tích phân: 34,612,970 Thể loại truyện: Nguyên sang...