31-35

181 7 0
                                    


Chương 31

Thứ sáu, toàn viên 6 giờ đúng giờ tan tầm, đi trước Ôn Như Cẩn đưa ra trì cương Izakaya liên hoan.

Kỳ thật, không ít kế hoạch trong lòng là không ngừng bồn chồn.

Này chu mới vừa khai phục, đúng là muốn sấm danh tiếng thời điểm, vạn nhất ra cái gì Bug nhưng sẽ ăn không hết gói đem đi.

Nhưng Ôn Như Cẩn ở kế hoạch trong đàn phát một câu chấn kinh rồi mọi người, làm bọn hắn nội tâm lắc lư càng thêm mãnh liệt.

【 Như Cẩn / kế hoạch -S16: Khẩn cấp sự kiện ta xử lý liền hảo, nhất hư tình huống phát cái mười liền liền đi qua. Bug có thể về sau tu, hôm nay liên hoan bỏ lỡ liền không có. @ mọi người 】

……

Là đang nằm mơ sao?

Này thật là người kia công trí năng tăng ca cuồng sao?

Mọi người hai mặt nhìn nhau, nhưng dù sao cũng là trên màn hình thật đánh thật chữ màu đen, bọn họ thoáng buông xuống trong tay còn có thể tiếp tục làm công tác.

Bọn họ nửa treo ở không trung tay, cũng không biết muốn tiếp tục nắm con chuột, vẫn là đi cầm di động cùng bao.

Mà một phút sau, như cũ là Lục Nguyệt Bạch dẫn đầu buông trong tay công tác, lấy hưởng ứng thân ái đại lão bản.

Nàng sạch sẽ lưu loát giòn mà phủ thêm áo khoác, cõng lên túi xách, hướng bên cạnh Nghiêm Khuynh Tâm lớn tiếng nói: “Hảo ai, liên hoan đi!”

Nàng kích động người năng lực vẫn luôn có thể.

Nghiêm Khuynh Tâm ngẩng đầu nhìn xem nàng mặt, liền lập tức buông xuống trong tay công tác, biên quan máy tính biên thu thập ba lô. Nhưng bản chất, nàng cũng không như vậy sợ hãi Ôn Như Cẩn.

Gần nhất đại băng sơn uy hiếp cảm giảm xuống không ít.

S16 mặt khác kế hoạch nhóm rốt cuộc không hề cố kỵ mà đứng lên, một đám vui sướng mà nhảy đi thang máy gian, sống thành cưỡi ở tiểu bạch trên lưng ngựa ánh mặt trời đại nam hài.

Trình tự tổ cùng mỹ thuật tổ các đồng sự hâm mộ ghen tị hận. Bọn họ một nửa dừng gõ số hiệu tay, một nửa buông xuống tablet, động tác nhất trí nhìn về phía sôi nổi rời đi kế hoạch nhóm.

Xem bọn họ một đám phong giống nhau trải qua bên người, chủ mỹ bạc cánh ngồi không yên. Hắn vẻ mặt nuốt con gián biểu tình, hỏi: “Liên hoan như thế nào không mang theo thượng chúng ta?”

Hamster hướng hắn làm cái mặt quỷ, khoe ra nói: “Ôn Bác mời chúng ta ăn cơm, ngươi cũng có thể thỉnh mỹ thuật tổ ăn cơm sao!”

Bên cạnh Nam Mộc nhún nhún vai: “Lưng dựa đại thụ hảo thừa lương, nếu không ngươi đảm đương kế hoạch đi!”

[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ