Chương 1
Tháng tư Thượng Hải không nóng không lạnh, ấm áp ôn nhuận gió thổi, thổi đến mỗi cái khoác thời trang mùa xuân người đi đường tâm ngứa.
Kiểu Tây biệt thự cùng cao ốc building sóng vai chót vót, các nơi phương ngôn cùng ngoại quốc gương mặt lẫn nhau đan xen, một loại kỳ lạ ma huyễn cảm ập vào trước mặt.
Một mảnh thương nghiệp đại lâu chi gian, nhiều màu trò chơi poster làm pha lê cửa sổ sát đất lộ ra một thế giới khác.
Trò chơi thế giới, thế giới giả tưởng thế giới.
Gió mạnh trung tâm thế giới trước.
Thứ hai sớm cao phong dòng xe cộ trung, một chiếc lửa đỏ Bentley chậm rãi sử ra, ngừng ở ven đường. Tuy nói ma đô phồn hoa trung tâm thành phố vốn là tràn ngập xa hoa lãng phí chi khí, nhưng loại này cấp bậc lại như vậy đáng chú ý siêu xe vẫn không nhiều lắm thấy.
Người qua đường liên tiếp nghỉ chân.
Từ như vậy một chiếc xe đi ra phi phú tức quý, bằng không chính là tuyệt thế mỹ nữ, mà đại gia xưa nay thích chú ý không giống người thường người.
Cửa xe mở ra.
Từ ghế phụ đi ra, xác thật là một vị mỹ nữ. Một đôi lập loè ngôi sao ôn nhu mắt hạnh, hai cong lá liễu dường như thon dài lông mày, thác nước màu hạt dẻ tóc dài nhu thuận mà rũ ở trước ngực, áo gió hạ một đôi thon dài chân cũng tiếp cận hoàn mỹ tỉ lệ.
Minh tinh, người mẫu vẫn là tình phụ, ai cũng sẽ không đoán được nàng chức nghiệp; một ít vội vàng gặm bữa sáng trạch nam đi làm tộc nhóm càng muốn không đến, nữ nhân này sẽ trở thành bọn họ đồng sự.
Lục Nguyệt Bạch sửa sang lại một chút vạt áo, vác hảo bao da.
Lái xe người quay cửa kính xe xuống. Một cái lưu trữ giỏi giang tóc ngắn nữ nhân, ánh mắt không ngừng đuổi theo mới vừa xuống xe người.
“Nhập chức vui sướng.”
“Ngươi cũng là.” Lục Nguyệt Bạch mỉm cười hướng nàng xua xua tay.
“Có người khi dễ ngươi tùy thời tìm ta, ta thế ngươi thu thập hắn. Mệt mỏi liền từ chức, ta cho ngươi một cái việc thiếu tiền nhiều công tác, hoặc là ta dưỡng ngươi cũng đúng.” Kiều Trác co quắp mà bát bát tề nhĩ đầu tóc, ái muội tươi cười trung có vài phần trong lòng run sợ.
Lục Nguyệt Bạch lập tức thu hồi tươi cười, lông mày một chọn: “Chúng ta ước hảo, ngươi không cần lại nói loại này lời nói.”
Kiều đứng thẳng khắc thu hồi tươi cười, nắm tay lái tay bắt đầu cứng đờ, ngữ khí cũng nhiễm vài phần ủy khuất.
“Đây là làm bằng hữu quan tâm.”
Lục Nguyệt Bạch nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, lông mày nhíu lại, dường như ở nghĩ lại chính mình tàn nhẫn.
“Nếu ngươi vẫn là làm không được, chúng ta liền trực tiếp đoạn giao được, như vậy đối với ngươi cũng hảo.”
“Có thể, có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z Lộc
RomanceTác phẩm: Cấp trên luyến ái trò chơi Tác giả: Z Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 929 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3354 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3384 Văn chương tích phân: 34,612,970 Thể loại truyện: Nguyên sang...