46-49

196 12 3
                                    

Chương 46

Tết Âm Lịch trước cuối cùng một ngày đi làm, đại gia đi được rất sớm. Tuy rằng 6 giờ là phía chính phủ quy định tan tầm thời gian, nhưng trò chơi ngành sản xuất trung đúng giờ tan tầm tóm lại là không thể tưởng tượng.

Ôn Như Cẩn cũng không ngoại lệ. Từ yêu đương lúc sau nàng tan tầm đến càng ngày càng tích cực, không có việc gì thời điểm càng là đến giờ liền cấp Lục Nguyệt Bạch phát tin tức, sau đó nhanh như chớp rời đi công vị.

Công tác không phải sinh hoạt toàn bộ, sinh hoạt mới là sinh hoạt toàn bộ; này đại khái là tình yêu dạy cho trước công tác cuồng nhóm quan trọng nhất một sự kiện.

Này đại khái cũng là các nàng có thể lý giải Nghiêm Khuynh Tâm chính yếu nguyên nhân.

Lục Nguyệt Bạch đem tân sửa chữa nhân vật tọa độ Excel truyền tới svn thượng, đạo biểu phát hiện không có báo sai sau, liền cũng bắt đầu thu thập đồ vật chuẩn bị tan tầm.

Tết Âm Lịch vui sướng, vạn sự như ý!

Miêu miêu đầu bên trong bãi ở công vị triển bản thay đổi, đổi thành trò chơi nhân vật nhóm thân xuyên đường trang lập vẽ, tùy thời tùy chỗ đều sẽ bị hỉ khí dương dương bầu không khí cảm nhiễm đến. Một năm lại một năm nữa, duy thế giới giả tưởng nhân vật vĩnh bảo thanh xuân, vĩnh viễn bất lão.

Lục Nguyệt Bạch trang hảo bao, kiểm tra nguồn điện cùng nối mạch điện.

Đang muốn rời đi chỗ ngồi khi, WeChat đột nhiên lập loè, nàng mở ra vừa thấy, là Ôn Như Cẩn phát tới tin tức:

【 nhạn mặc tìm ta có chút việc, chờ ta năm phút. 】

Nhạn mặc? Tìm Ôn Như Cẩn?

Tuy nói S16 mọi người đều là bình đẳng, ai tìm ai đều là tuyệt đối tự do, nhưng Lục Nguyệt Bạch trong lòng vẫn là không quá thoải mái. Rõ ràng chính mình mới là nhạn mặc trực tiếp người phụ trách, có cái gì hẳn là tới tìm chính mình mới đúng.

“Đang đợi Ôn Bác sao?” Ở công vị thượng gặm sandwich âm vô thuận miệng hỏi câu. Hắn còn kém kiểm nhận đuôi công tác không có làm, rốt cuộc đang ở chậm rãi hướng chủ văn án quá độ, chỉ có thể lưu tại công ty ăn cơm.

“Ân.” Lục Nguyệt Bạch gật gật đầu.

“Các ngươi cảm tình thật tốt, hâm mộ.”

Nghe thế gần như đồng ngôn vô kỵ lời bình, Lục Nguyệt Bạch thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc chết. Nàng rõ ràng S16 các đồng sự đối này đoạn bí mật quan hệ hoàn toàn không biết gì cả, vẫn nhịn không được có tật giật mình.

“Đúng vậy, hồng đào phải đi, tam giác biến đoạn thẳng.”

Cái này trêu chọc nghe tới đủ tự nhiên đi?

[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ