36-40

155 7 1
                                    


Chương 36

Vượt năm là cái cái gì ngoạn ý?

Cái gì đều không phải.

12 năm thời điểm, tất cả mọi người sẽ vì vượt năm mà hưng phấn một lát, bởi vì người Maya từng tiên đoán qua thế giới tận thế; hiện giờ tới rồi 19 năm, không ai gặp lại đối niên đại biến hóa cảm thấy kinh ngạc cảm thán.

Tân một năm, lại đi đến quen thuộc trên đường phố khi, hôm nay đường phố cùng ngày hôm qua phố đến không có khác nhau, hôm nay cùng ngày hôm qua cũng không có khác nhau.

Nên tán náo nhiệt đều đã tan đi, lưu lại lỗ trống niệm tưởng.

Lục Nguyệt Bạch đã quên các nàng hôn môi qua, Ôn Như Cẩn cũng đã quên.

Các nàng đều đã quên.

Có lẽ đây là trong truyền thuyết “Lựa chọn tính quên đi chứng”. Có chút nhất thời xúc động xấu hổ hành vi, vẫn là nhanh chóng quên mất thì tốt hơn.

Ở kia lúc sau rất dài một đoạn thời gian, các nàng đều các đi các.

Lục Nguyệt Bạch không cưỡi xe điện, Ôn Như Cẩn cũng không ngồi; mùa đông gió lạnh, bọc áo lông vũ thân ảnh từng người bôn ba ở thượng hạ ban trên đường.

Lục Nguyệt Bạch tình nguyện trên đời này chưa từng từng có 12 nguyệt 31 ngày.

Tiết sau trở lên ban, nàng vừa không biết như thế nào đối mặt Sơn Tước, càng không biết như thế nào giống ngày xưa như vậy xem nghiêng góc đối công vị nhỏ gầy thân ảnh.

Ngày ấy, nàng cái gì cũng chưa suy xét hảo, trực tiếp hôn lên đi; mà nhìn đến kia khiếp sợ ánh mắt sau, nàng lại cái gì cũng không dám nói, trực tiếp trốn vào phòng.

Còn hảo Tết Âm Lịch tới gần, trò chơi thí nghiệm có thể đem sinh hoạt nắm giữ đến tràn đầy. Các nàng giống không có việc gì phát sinh quá giống nhau khai chu sẽ, công tác, ăn cơm trưa; sau đó giống không thân giống nhau từng người tan tầm về đến nhà.

Đây là Lục Nguyệt Bạch lần thứ n khởi động lại 《 luyến ái thiết kế sư 》 máy tính bắt chước khí.

Cũng là nàng lần thứ n cùng Lạc Khê tán tỉnh.

Theo con chuột ở bắt chước khí nội điểm đánh đối thoại lựa chọn, giao diện nội Lạc Khê biểu tình từ phẫn uất biến thành bình tĩnh. Đến cuối cùng, đem thiết kế bản thảo cho nàng xem thời điểm, vạn năm thiết diện cấp trên khóe miệng lại vẫn hơi hơi gợi lên tươi cười.

【 ngươi nhìn đến nàng ở buông vẻ mặt thời điểm, dùng tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa một chút kia viên hạt châu vị trí. Quang sắc thực nhu, nàng động tác thực nhẹ, hoảng hốt gian ngươi quên mất nàng làm cho người ta sợ hãi đại ma vương gương mặt. 】

【 Lạc Khê: Nếu ta nói cho ngươi, ta viết hạ nguyện vọng, kỳ thật là cùng ngươi có quan hệ đâu? 】

Lạc Khê những lời này vô luận xem bao nhiêu lần, đều là sẽ từ đáy lòng ngọt đến đại não trình độ.

Lục Nguyệt Bạch có loại muốn khóc xúc động, nhưng nhiều chuyện như vậy qua đi nàng đã chết lặng, nước mắt là rớt không xuống.

[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ