Chương 16Tháng 5 bắt đầu.
Ánh mặt trời vừa lúc, người đi đường mồ hôi trượt xuống thái dương hương vị.
Tới gần 10 điểm, Lục Nguyệt Bạch xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, cầm lấy di động.
Nàng nhìn một chút lịch ngày, cả người đều không tốt.
Kế tiếp hai chu mỗi tuần đều liền thượng sáu ngày ban! Sát ngàn đao điều hưu! Có thể hay không chỉ có đưa ra điều hưu chuyên gia điều hưu, sau đó cả nước nhân dân đều bình thường nghỉ a!
……
Nhưng điều hưu về điều hưu, tiểu nghỉ dài hạn vẫn là phải hảo hảo hưởng thụ.
Cái này kỳ nghỉ tương đối nhẹ nhàng, đã không có chưa hoàn thành khẩn cấp nhiệm vụ, cũng không có đặc thù tư nhân “Gia giáo”, bởi vì Ôn Như Cẩn mang người trong nhà đi Vân Nam du lịch.
Duy nhất sự tình là chiều nay khoa chính quy đồng học tụ hội, từ đương tốt bụng lớp trưởng tổ chức. Ly tốt nghiệp đã qua đi ba năm, nàng còn có thể nhớ tới lớp trưởng mỗi ngày thúc động dục năm đại học tập tiến độ bộ dáng.
Lục Nguyệt Bạch quét mắt WeChat đàn.
Mấy cái học sinh thời đại liền lảm nhảm người cho nhau hàn huyên vài câu, đại đa số tin tức vẫn là các loại ngày hội vui sướng biểu tình bao. Tốt nghiệp lúc sau, rất quen thuộc người biến thành giống nhau thục, giống nhau thục biến thành có điểm thục, có điểm thục biến thành hoàn toàn không thân.
Nàng có chút hoài niệm học sinh thời đại chỉnh thể mờ nhạt hồi ức, rồi lại không như vậy hoài niệm nó nào đó màu xám chi tiết. Lần trước cùng hắn đi ngũ giác tràng là khi nào tới? Lần trước lặng lẽ lưu tiến cùng tế vườn trường tìm bằng hữu lại là khi nào tới?
……
Ở bọn họ còn không có nhiễm xã hội không khí vẫn đơn thuần thời điểm, là cái dạng gì tới?
Nói thật, nàng kỳ thật đối đồng học tụ hội cũng không có cái gì hứng thú. Thục người tốt nghiệp sau tổng hội nghĩ cách tự hành tụ hội, không thân người cũng sẽ không bởi vì gần một lần tụ hội liền trở nên thục lên.
Bất quá, Kiều Trác giống như rất có hứng thú. Từ ngày hôm qua khởi, nàng liền vẫn luôn ở WeChat thượng cuồng phát tin nhắn, hồi ức niên thiếu khinh cuồng khi đã làm việc ngốc, yêu thầm quá học tỷ chờ.
Lục Nguyệt Bạch lựa chọn bồi nàng cùng đi.
Rốt cuộc các nàng là số lượng không nhiều lắm, đại học thời kỳ kết hạ bạn thân. Có lẫn nhau đồng học tụ hội, vui sướng trình độ sẽ tốt nhất mấy cái cầu thang.
**
Tụ hội địa điểm định ở làng đại học phụ cận một nhà tiệm lẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z Lộc
RomanceTác phẩm: Cấp trên luyến ái trò chơi Tác giả: Z Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 929 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3354 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3384 Văn chương tích phân: 34,612,970 Thể loại truyện: Nguyên sang...