Chương 41
Thật sự quá tưởng niệm kia mềm mại môi.
Mùa xuân hơi thở càng dày đặc, ý nghĩ như vậy liền càng mãnh liệt. Vô luận là ngồi ở công vị thượng cũng hảo, cuối tuần cùng nhau ở trên sô pha chơi game cũng hảo, đã lâu xúc cảm tổng lăn qua lộn lại ở trong lòng rock and roll.
Cái này cuối tuần, các nàng cứ theo lẽ thường ở phòng khách viết báo tuần, viết xong sau liền oa ở trên sô pha chơi game.
Sắp tới hữu thương khai phá một khoản tân liên cơ âm du, các nàng đang ở thể nghiệm nó.
Lục Nguyệt Bạch chơi thật sự đồ ăn, dù sao cũng là cái âm du tay mới; bất quá nàng cùng Ôn Như Cẩn bình quân lúc sau, liền tới rồi một cái trung đẳng thiên thượng trình độ.
“Không nghĩ tới, âm du còn đĩnh hảo ngoạn.”
“Đúng vậy.”
Hai người liếc nhau, Lục Nguyệt Bạch gật gật đầu, Ôn Như Cẩn đem đầu dựa tới rồi nàng trên vai. Thân cao kém 12cm chỗ tốt, dựa bả vai thực thích hợp.
Lục Nguyệt Bạch cúi đầu, tay bắt lấy đầu gối áo ngủ, xoa đến nhăn bèo nhèo. Lặng lẽ liếc liếc Ôn Như Cẩn mê người sườn mặt, nàng hít sâu một hơi, đưa ra nàng vẫn luôn tưởng đưa ra yêu cầu.
Không sai, càng ngây thơ càng bình tĩnh càng xem tựa vô dục vô cầu, càng mê người.
“Có thể hôn môi sao?”
Ôn Như Cẩn nâng lên đôi mắt.
Cặp kia đào hoa cánh trạng trong ánh mắt, đen như mực con ngươi vạn phần thanh triệt. Đen nhánh sợi tóc rũ ở nách tai, theo nàng đầu vận động nhẹ nhàng lay động.
Nhìn đến như vậy ánh mắt, Lục Nguyệt Bạch rút lui có trật tự, nhưng lời nói đã xuất khẩu, không có thu hồi đạo lý. Nàng nâng lên tay, khảy khảy chắn tầm mắt đầu tóc.
Dạy hư tiểu bằng hữu cũng muốn đúng lý hợp tình.
Ôn Như Cẩn chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội.
“Ngươi, ngươi nguyện ý sao?”
“Nguyện ý.”
“Ngươi không chán ghét ta thân ngươi sao?”
“Vì cái gì sẽ chán ghét?”
Lục Nguyệt Bạch dở khóc dở cười.
Đột nhiên, Ôn Như Cẩn ánh mắt bắt đầu trên dưới lắc lư, tựa bão táp trung lay động thuyền nhỏ. Ngay sau đó, nàng hơi hơi mở miệng, hô hấp trở nên dồn dập bất kham.
Giống như cái gì kỳ quái chốt mở mở ra.
Lục Nguyệt Bạch còn không có phản ứng lại đây, Ôn Như Cẩn liền phác đi lên. Tuy rằng nàng hình thể nhỏ gầy sức lực không lớn, nhưng bỗng nhiên phác lại đây lực đánh vào còn rất đại, Lục Nguyệt Bạch lập tức bị áp đảo.
“Ngô!” Lạnh lạnh môi bao phủ đi lên.
Thực nhiệt tình, thực dùng sức, cọ xát đến môi nóng rát mà đau. Nụ hôn này xâm lược tính quá cao, cao đến không giống cái kia nghiêm túc đại lão bản, cũng không giống cái kia ngây thơ ủy khuất Ôn Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z Lộc
RomanceTác phẩm: Cấp trên luyến ái trò chơi Tác giả: Z Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 929 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3354 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3384 Văn chương tích phân: 34,612,970 Thể loại truyện: Nguyên sang...