21-25

191 6 0
                                    

Chương 21

Lục Nguyệt Bạch như ngạnh ở hầu, hơn nữa tạp chính là cá trích đồ hộp. Nàng cảm thấy logic tồn tại sai lầm, nhưng trước mặt người này là vật lý học xuất thân, rất khó nói có phải hay không thật sự sai lầm.

Ôn Như Cẩn oai oai đầu, kiên nhẫn chờ đợi bên người người bình luận.

“Ta khả năng không quá nghe hiểu, có ý tứ gì?” Lục Nguyệt Bạch chỉ có thể vào một bước xác nhận.

Ôn Như Cẩn giải thích nói: “Một khi đã như vậy làm trao đổi, ta hẳn là cho hắn một cái danh phận, làm hắn có lý do chính đáng hưởng thụ ta kinh tế điều kiện. Hắn sẽ không rời đi ta, ta khóa trụ hắn cũng không có lý do gì áy náy.”

Lục Nguyệt Bạch: “?”

“Bởi vậy, hôn nhân có thể hình thành một loại cố định bao dưỡng quan hệ.” Ôn Như Cẩn còn không quên làm tổng kết, đem tự nhiên đoạn kết cấu bỏ thêm vào hoàn chỉnh.

Nghe tới mạc danh giống sảng văn đại nữ chủ.

Hợp lý, lại không như vậy hợp lý; vạch trần hôn nhân bản chất, rồi lại không hoàn toàn trùng hợp.

Lục Nguyệt Bạch vỡ vụn tam quan như cũ tán trên mặt đất.

Nàng vẻ mặt phức tạp mà nhìn chằm chằm nghiêm túc nói chuyện hiệu quả lại có thể so với talk show đại lão bản, nói: “Này không cần thiết đi? Không cần tự coi nhẹ mình, cái gì kêu ‘ giống ta người như vậy ’?”

Ôn Như Cẩn lông mày vẫn không nhúc nhích: “Chính là giống ta giống nhau, không thú vị lại không nhận người thích người?”

Hai người tương đối mà cùng nghi hoặc.

Nhìn mặt người trắng nõn làn da, đào hoa cánh giống nhau đôi mắt, nhỏ xinh dáng người, hồi ức mỗi lần lại đây đều có thể cảm nhận được hoàn mỹ gia giáo, liên tưởng chạm đất Nguyệt Bạch hoàn toàn không thể lý giải.

Như vậy đáng yêu người, như thế nào sẽ có người không thích đâu?

Lục Nguyệt Bạch nhíu mày: “Chỗ nào có, ngươi thực nhận người thích……”

“Ta chỉ là ăn ngay nói thật,” Ôn Như Cẩn nhẹ nhàng nở nụ cười, “Ta biết các ngươi đều là như vậy tưởng.”

Lục Nguyệt Bạch tim đập đình trệ một cái chớp mắt, ánh mắt tránh ra.

Xác thật, mới vừa tiến vào công ty khi chính mình là như vậy tưởng; có lẽ Nghiêm Khuynh Tâm các nàng cho tới bây giờ đều là như vậy tưởng.

“Ngươi là chúng ta cấp trên, đương nhiên sẽ có điểm khoảng cách cảm.” Chỉ có thể đánh Thái Cực.

“Nhưng cổ lân cùng bọn họ ở chung đến liền rất hảo.” Ôn Như Cẩn không ăn này bộ.

Cổ lân là S17 chủ kế hoạch, mỗi ngày giữa trưa đều có thể nhìn đến hắn cùng các thuộc hạ hi hi ha ha hoà mình, ngay cả riêng hoạt động trừu tạp đều có thể cùng nhau trừu, cùng nhau hoan hô. Không riêng gì kế hoạch tổ nội, hắn thậm chí có thể cùng trình tự tổ cuối tuần cùng nhau đi ra ngoài đánh điện chơi.

[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ