6-10

205 11 1
                                    


Chương 6

Lục Nguyệt Bạch giống thường lui tới giống nhau, không đến 9 giờ liền ngồi tới rồi công vị trước. Đổi mới svn văn kiện đồng thời, nàng mở ra tối hôm qua lưu bữa ăn khuya bánh mì, xé mở đóng gói.

Này chu bắt đầu muốn theo vào tân thẻ bài thiết kế nhu cầu, nàng cắn một ngụm bánh mì, mở ra mỹ thuật tổ folder, xem xét dĩ vãng nhu cầu hồ sơ cách thức.

Này chu muốn tăng thêm hai nhân vật thẻ bài, thứ năm phía trước cấp đến nối tiếp mỹ thuật. Một cái là nữ cấp trên Lạc Khê, một cái là ngạo kiều thanh mai lâm biết hạ.

Mà Nghiêm Khuynh Tâm cũng không có quy định chủ đề, chỉ là nói phù hợp đại chúng khẩu vị cũng phù hợp nhân vật tính cách là được. Quả nhiên, miêu miêu đầu là tự do. Vì thế thượng ở vào cấu tứ giai đoạn Lục Nguyệt Bạch thực sự buồn rầu, rốt cuộc đây là nhập chức sau cái thứ nhất một mình hoàn thành mỹ thuật nhu cầu.

Lục Nguyệt Bạch nhíu mày.

Hiện có quan hệ với Lạc Khê thẻ bài trung, chức trường phong thật sự quá ít, mà Lạc Khê bản chức là cái chuyên nghiệp châu báu thiết kế sư, cùng người chơi chức trường sinh hoạt cùng một nhịp thở, có lẽ hẳn là tới cái tiêu chuẩn “Cấp trên phong” thẻ bài.

“Này hai cái hồ sơ không đủ hoàn thiện, ngươi đến ‘ thẻ bài 3’ tìm tham chiếu, nơi đó tương đối toàn.” Sau lưng truyền đến một thanh âm, như Đông Bắc dưới mái hiên từ trên trời giáng xuống băng máng.

Hết sức chăm chú Lục Nguyệt Bạch hoảng sợ, thiếu chút nữa bị cuối cùng một ngụm bánh mì nghẹn lại.

Quay đầu, chỉ thấy Ôn Như Cẩn không biết khi nào lặng lẽ đứng ở chính mình phía sau.

Hôm nay đại lão bản cũng kéo dài nhất quán phong cách, áo sơmi quần tây đoản ủng tất cả đều là giản lược phong, cùng với đảm đương chủ sách, vẫn là đi McKinsey đi làm càng thích hợp.

Không nghĩ ra, rõ ràng công ty game còn có người xuyên áo ngủ tới đi làm.

Tỷ như ba hàng có hơn vị kia tóc thưa thớt trình tự đại ca.

Lục Nguyệt Bạch lập tức phản hồi thượng cấp mục lục, tìm nàng theo như lời folder.

“Tốt, ta đi xem.”

“Ân.” Ngắn gọn mà lạnh nhạt.

Mở ra “Thẻ bài 3” folder sau, Lục Nguyệt Bạch từ màn hình máy tính phản quang nhìn thấy phía sau Ôn Như Cẩn. Vẫn không nhúc nhích mà chờ ở nơi đó, lấy nửa người mẫu nửa quân tư dáng người, quỷ cũng chưa nàng dọa người.

“Có việc sao, Ôn Bác?” Lục Nguyệt Bạch lần nữa đem đầu chuyển hướng nàng, tim đập đến càng lúc càng nhanh. Cứ việc có cuối tuần ngoài ý muốn tương ngộ, người này ở công tác thượng cảm giác áp bách vẫn là chút nào không giảm.

Bất quá đứng người còn chưa nói lời nói, nàng liền lập tức minh bạch là chuyện gì xảy ra.

Rốt cuộc giờ phút này, vị này đại lão bản trợ thủ đắc lực phân biệt nắm một ly cà phê, thả từ ly bộ nhãn hiệu tới xem, là vừa rồi ở dưới lầu Lava tay làm cà phê mua.

[BHTT] [QT] Cấp Trên Luyến Ái Trò Chơi - Z LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ