Nếu họ chưa từng tiếp xúc Aesop họ chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên rất nhiều.
Hôm ấy , Joseph lén lút theo dõi Aesop và rồi bất ngờ thay nơi hắn đến chính là tiệm sửa đồ cũ của lão Burke, cậu tò mò đi vào và cũng rất may trên tay lại đang giữ giấy hẹn lấy máy ảnh của mình. Chắc chắn hắn sẽ chỉ nghĩ họ gặp nhau là ngẫu nhiên.
- ồ cậu đến lấy đồ sớm hơn lịch hẹn đấy ! Tôi vừa mới sửa nó xong cách đây 30 phút, hên cho cậu.
Lúc này Aesop mới quay mặt ra trong khi hắn đang ngồi đối diện con hình nhân, tay cầm những chiếc cọ , hình như là đang trang điểm lại cho nó, có lẽ nào hắn chính là người làm ra thứ này ?
Hắn vội vàng đứng dậy và quay sang nói với Burke rằng mai hắn sẽ quay lại, giống như thể hắn không muốn người quen thấy hắn đang làm công việc này vậy.
- ủa sao thế ?
- Aesop cậu là người làm ra hình nhân này ư?
- tôi thực chất....
Aesop liếc nhìn sang Burke, ông ấy vẫn tròn mắt hướng tới hai người họ. Và đây là lần đầu tiên trong đời hắn chủ động kéo tay một ai đó. Joseph cứ ngơ ngác như một chú bò đội nón, nắm lấy bàn tay đã đeo găng của Aesop nhưng cậu vẫn không hiểu sao cảm thấy rất hồi hộp.
- xin ngài chuyện này đừng nói ra với ai
- tại sao vậy ?
- ngài biết đấy , đối với mọi người thời đại bây giờ, nó là công việc kì quặc.
- chỉ là làm hình nhân thôi mà...
- nó thực chất....
không phải hình nhân
Joseph bất giác hơi lùi người lại một chút, phản ứng này Aesop thật sự không hề ngạc nhiên chút nào, đảm bảo mai sẽ khó mà thấy nhân ảnh của người này xuất hiện gần hắn nữa.
Tuy nhiên có vẻ như Aesop đã đoán sai, ánh mắt Joseph dường như còn sáng hơn cả bình thường.
- là một xác chết sao ?
- đúng vậy ...
Aesop không thể quên được việc mình đã từng bị kì thị đến mức nào khi các bạn học cũ phát hiện ra gia đình hắn làm công việc Tẩm liệm sư, bình thường việc đàn ông làm nghề trang điểm đã rất bị soi mói rồi , huống chi hắn lại còn làm việc đó cho những xác chết nữa.
- thật tuyệt vời , cậu đã tìm ra cách để nó không bị mục rữa sao ?
- à đó là một công trình do cha nuôi và tôi đã dày công nghiên cứu....
- tôi cần được trực tiếp xem cậu làm điều đó Aesop Carl. Cậu là một thiên tài chưa được nhân loại tìm thấy.
Trừ cha nuôi hắn ra thì có lẽ đây chính là người đầu tiên đã khen ngợi và công nhận sở thích của hắn.
Hắn từ khi còn bé là một đứa trẻ đã mắc chứng tự kỉ , nhưng đó không phải là do bẩm sinh mà là bởi mẹ hắn, người đã góp một phần không hề nhỏ tạo ra hắn ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Tổng hợp short fic về Aesop x Joseph
FanfictionĐây là nơi những short fic ngắn chủ yếu viết về Aesop Carl và Joseph, hai nhân vật trong tựa game kinh dị online Identity V. Chú ý : cốt truyện hoàn toàn không có thật và có thể sai với nguyên tác , mình muốn lưu ý tránh sự hiểu nhầm hoặc tranh cã...