Tại sao tôi lại nhận ra? dù họ giống nhau như hai giọt nước vậy, vì bản chất bên trong của họ không giống nhau. Người này ánh nhìn sắc hơn, nụ cười chứa đầy sự thỏa mãn độc ác , lời nói giọng điệu tràn ngập sự cao ngạo. Hoàn toàn không giống với Claude , dịu dàng ấm áp như những đóa hoa nhài bé nhỏ. Còn Joseph, cậu ta giống một bông hồng đỏ đẹp rực rỡ nhưng nếu ai chạm vào sẽ phải chịu đau đớn.
Cậu ta thích việc dẫm đạp lên những Survivor, đối với cậu ta họ như những con chuột nhắt ngon miệng cho dù Joseph luôn tỏ ra là một người cực kì lịch lãm, thanh tao.
- cái tên Claude ngươi nhắc tới là người anh trai của ta đã chết cách đây 35 năm...
- 35 năm ? Mới có 1 năm thôi mà
Joseph cười khô khốc
- Ta quên mất, ta có khả năng điều khiển thời gian. Vậy là ngươi đã gặp anh trai ta ? Ta có thể đặc cách tha cho ngươi vì điều đó ...
- Nhưng tôi không muốn rời khỏi đây ...
Sự ngạc nhiên thoáng qua trong lòng Joseph, chắc có lẽ với vị Hunt này tôi là người đầu tiên nói vậy. Nhưng đúng là tôi không muốn rời đi. Vì Joseph có gương mặt của Claude , điều đó khiến cho trái tim tôi đỡ bị vết cứa của quá khứ đau nhức trong từng đêm hơn. Và Joseph cũng đang rất muốn hồi sinh Claude , biết đâu nếu cậu ta làm được....
- Tùy ý ngươi !
Kết thúc câu nói , Joseph vẫn rất đúng bản chất tàn nhẫn của mình, chém hai phát , máu rơi thấm ướt cả nền cỏ xanh, gương mặt của Claude nhưng lại chứa nụ cười tàn nhẫn , thâm độc như loài rắn hổ mang.
....
Cho dù cả trang viên ghét tôi, tôi cũng không quan tâm. Tôi muốn ở bên cậu ấy....
Martha đang chĩa súng vào đầu Joseph, cậu ấy tỏ ra có tí chùn bước vì sợ choáng. Tôi không muốn cậu ấy vụn vỡ thêm chút nào nữa, nên tôi đã chạy tới đẩy ngã cô nàng nữ điều phối , cô ta sững sờ vì hành động của tôi, thế nhưng Martha là một xạ thủ tài năng, cô ta vẫn kịp một phát đạn xuyên qua một bên mắt trống rỗng của Joseph, cậu ấy ôm lấy đầu quỵ xuống chao đảo vì đau đớn. Tuy không chết nhưng thứ Joseph chịu đựng phải nói là cực kì đau buốt.
- Ngươi bảo vệ ta ?.....
- cho dù tôi có chết, tôi cũng không thể để mất cậu Joseph.
Đúng vậy, tôi không thể để mất cậu ấy ....
--------------
Joseph thường có thói quen đến chỗ gánh xiếc vào buổi tối trong giờ nghỉ , bởi vì nơi ấy có một con sông nhỏ bắc ngang qua. Nơi này tĩnh lặng đến cái mức mà thỉnh thoảng thiên nga cũng bay tới lặng lẽ múa đôi cánh trắng tuyệt diệu của chúng.
Cuộc sống của sự bất tử, đến bây giờ Joseph mới cảm thấy thế nào là chán nản.
Tôi đi đến bên cậu ấy, ngoài trận đấu sinh tử diễn ra thì bình thường Joseph chẳng muốn đánh giết ai cả. Không như Leo hay Bane .... Họ luôn muốn giết kẻ thù của mình kể cả trong giờ nghỉ giải lao, bởi trong lòng họ chứa đầy sự phẫn nộ. Còn Joseph, cậu ấy ghét loài người , bởi vì họ không tôn trọng cuộc sống của họ, cứ thích chém giết lẫn nhau một cách vô nghĩa. Thế nhưng cậu ấy vẫn cứ luôn mang theo một vẻ ngoài lịch thiệp giả tạo mệt mỏi để hài lòng một thứ gì đó mà chả ai hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Tổng hợp short fic về Aesop x Joseph
FanfictionĐây là nơi những short fic ngắn chủ yếu viết về Aesop Carl và Joseph, hai nhân vật trong tựa game kinh dị online Identity V. Chú ý : cốt truyện hoàn toàn không có thật và có thể sai với nguyên tác , mình muốn lưu ý tránh sự hiểu nhầm hoặc tranh cã...