Để mà nói về Aesop Carl thì thật sự là rất khó, tính cách anh ta không giống như vẻ ngoài quyết đoán , chuyên nghiệp của anh ta. Đáng lý ra Aesop có thể sẽ rất giống một người lãnh đạo, nhưng không anh lại là một kẻ tự kỉ, luôn che dấu khuôn mặt mình sau chiếc khẩu trang vải, đôi mắt đầy sự chết chóc vô cảm.Tuy nhiên khi đến cái dinh thự này, một phép màu đã xảy ra với Aesop , anh phải lòng với một người ở đây. Một người luôn được mọi người yêu quý đặc biệt là nữ nhân, cậu ta hay cười, đôi mắt xanh rực rỡ thế nhưng mỗi lời nói buông ra đều tràn ngập sự giả dối.
Một người hoàn toàn trái ngược với Aesop Carl.....
Đó là Joseph, cậu ta trông rất quý tộc, gương mặt xinh đẹp đến mức khiến nam nhân cũng phải ngây ngẩn. Tính cách tuy giả tạo nhưng vẫn là kẻ hòa đồng thân thiện khiến mọi người dễ dàng chấp nhận sự giả dối ngọt ngào ấy. Dễ hiểu thôi , bởi vì thế giới này quá khốc liệt. Một chút mơ mộng là điều họ mong muốn.
Joseph là trường hợp đặc biệt của Aesop Carl, là người duy nhất khiến anh không cần tiếp xúc mà tâm trí cũng không thể ngừng lưu luyến. Và lạ kì thay , Aesop cũng chính là trường hợp đặc biệt của Joseph.
Cậu ta đã chú ý đến anh, liệu đó có phải là một điều tốt
- khuyên anh chân thành, nên tránh xa Joseph
Eli đến nói chuyện riêng với Aesop khi họ đang đứng ở sảnh chính của dinh thự, anh chàng nhà tiên tri này hiếm khi nói chuyện với Aesop, bởi có một số Survivor ở đây rất căm ghét Aesop bởi vì anh không bao giờ giúp đỡ họ thoát khỏi đây.
- cậu đang khuyên tôi sao ?
- anh không nghe cũng được , tôi chỉ khuyên đến vậy, chuyện nói trước tương lai đã khiến tôi gặp rất nhiều rắc rối rồi....
Eli bỏ đi để lại một Aesop đầy căng thẳng phía sau. Anh biết Eli chắc chắn sẽ không bao giờ nói sai chuyện gì.
---------
Aesop gục đầu xuống, Joseph quả nhiên đúng bản chất là một Hunter, cậu ta chém anh một cách tàn nhẫn nhất có thể. Và đặc biệt hơn, cậu ta sẵn sàng bỏ qua tất cả các Survivor khác chỉ để giết riêng mình anh. Đây là lần đầu tiên họ gặp nhau, và nó cũng chính là lúc anh nhìn rõ nhất gương mặt vụn vỡ của Joseph...Cậu ta nhìn anh với đôi mắt tràn ngập sự uất hận. Đôi môi khô khốc nở một nụ cười lạnh buốt
- cuối cùng ta cũng gặp được ngươi Aesop Carl....
Cậu ta biết tên anh ? Họ đã từng gặp nhau sao, nhưng lúc nào cơ chứ. Liệu đó có phải là lý do mà Aesop đặc biệt quan tâm Joseph hơn tất thảy những người khác.
- Tôi muốn tìm hiểu cậu Joseph....
Joseph nhíu mày nhẹ, đôi mắt trống rỗng không nói lên cảm xúc gì. Tuy nhiên theo phỏng đoán , có lẽ cũng đang rất ngạc nhiên trước lời chủ động làm quen của Aesop.
- ngươi không nhớ ra ta là ai sao ? Nếu ngươi nhớ chắc chắn ngươi sẽ không cố làm quen ta đâu.
- vậy nói đi, trước chúng ta quen nhau sao ?
Dường như câu trả lời của Aesop khiến Joseph không hài lòng chút nào, cậu ta giận giữ lấy thanh kiếm dí vào gáy anh, sát khí bủa vây xung quanh người thanh niên xinh đẹp kia.
- khi nào ngươi nhớ ra , ta giết ngươi mới thỏa mãn được. Hãy nhớ lấy Aesop Carl ! Ta muốn ngươi chết trong đau đớn , tuyệt vọng, thống khổ đến cùng cực của lương tâm .....
Mọi lời Joseph nói giống như một câu hát ma mị dùng để nguyền rủa người nghe. Điều gì đã khiến cậu ta giận dữ như vậy ? Aesop, chắc hẳn trong quá khứ anh đã làm điều gì đó rất tệ.
Thực sự thì anh đã làm gì Joseph vậy ?
-còn-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Tổng hợp short fic về Aesop x Joseph
FanfictionĐây là nơi những short fic ngắn chủ yếu viết về Aesop Carl và Joseph, hai nhân vật trong tựa game kinh dị online Identity V. Chú ý : cốt truyện hoàn toàn không có thật và có thể sai với nguyên tác , mình muốn lưu ý tránh sự hiểu nhầm hoặc tranh cã...