Mình đã đọc comment của m.n và sẽ cố gắng thực hiện nó, tuy nhiên bây giờ mình mới bắt đầu xây dựng ý tưởng nên chưa thể viết ngay được, mọi người đọc tạm phần này để trong lúc chờ đợi nhé ^^
-------
Nếu như có thể quay ngược thời gian, tôi ước tôi sẽ không nói như vậy với anh ấy....
Joseph đứng ngay trước mặt tôi, anh ấy cầm một con dao chuôi đen, nhanh chóng dứt khoát cắt thật mạnh mái tóc tuyệt đẹp của mình. Những sợi tóc lấp lánh dưới ánh sáng nhạt nhòa rơi lả tả xuống đất cùng với những giọt nước mắt.
Tại sao mọi chuyện lại như vậy, để tôi kể cho bạn nghe từ đầu nhé.
Chúng tôi sống cùng một thành phố với nhau, anh ấy hơn tôi năm tuổi, đang đi làm tại một nơi không có tiếng. Tại sao chúng tôi lại biết nhau, tất cả đều có sự liên kết với nhau cả. Anh ấy là con trai của một gia tộc đã từng rất giàu có, bác của tôi là tài xế của gia đình họ, hồi nhỏ chúng tôi đã đi chơi với nhau. Cơ mà buồn thay , một tai nạn khốc liệt xảy ra, tất cả đều mất mạng kể cả bác tôi, chỉ có Josh hôm đó bị ốm ở nhà với bà bảo mẫu người Nhật nên không bị sao. Tuy nhiên bi kịch không dừng lại ở đó, họ hàng của gia tộc này bắt đầu tranh đấu lẫn nhau, khốc liệt tới mức lấy mất tất cả mọi thứ từ Joseph, quá thương cảm cho nên bà bảo mẫu đã đưa anh ấy đi.
Và cũng từ đó tôi không còn gặp anh ấy nữa.
Rồi đến một hôm chúng tôi tình cờ gặp lại nhau trong khi đang đứng thanh toán tại một quầy của siêu thị nọ. Anh ấy vẫn rất giống hồi mới chỉ 16 tuổi, không cao như tôi nghĩ. Bởi khi bé tôi thấp hơn anh, nhưng giờ mọi chuyện đã khác. Ánh mắt đầu tiên mà tôi hướng tới chính là mái tóc của Josh, nó ngày càng dài và đẹp , nó khiến anh trông rất xinh đẹp, một vẻ ngoài phi giới tính hấp dẫn bất cứ ai đụng phải.
- xin lỗi , hai quý khách đi chung ạ ?
Cô nhân viên lễ phép cất tiếng khi thấy chúng tôi đã quá đằm chìm trong cảm xúc gặp lại nhau. Có lẽ cô ta khó chịu, nó ảnh hưởng tới công việc của cô ta, nhưng cô ta vẫn nở một nụ cười giả tạo với chúng tôi và chúng tôi biết điều đó. Nhờ vậy mà chúng tôi có chủ đề để bắt chuyện với nhau.
- Aesop, tôi không ngờ cậu lại làm công việc này đó ...
Công việc của tôi là làm búp bê theo đơn của khách hàng , họ đơn giản là đến cửa tiệm rồi yêu cầu làm những con búp bê theo thiết kế của họ đưa ra. Ban đầu tôi cũng không kì vọng gì nhiều, cơ mà bất ngờ thay nó trở thành một trào lưu của giới trẻ, họ thích thú với việc sở hữu những con búp bê "xinh đẹp" có phong cách ăn mặc đầu tóc giống họ. Đem lại lợi nhuận rất tốt, nhưng bản thân tôi lại không muốn cái gì quá, tôi nhất quyết không mở thêm chi nhánh và cũng không tuyển thêm nhân viên. Mỗi tháng tôi chỉ làm 10 con búp bê duy nhất cho 10 đơn hàng đầu tiên. Sản phẩm đều được tôi làm rất tỉ mỉ, từng đường kim mũi khâu , từng chi tiết tiết trên con búp bê. Thậm chí tóc của chúng cũng thi thoảng làm bằng chính tóc của chủ nhân chúng.... Điều đó khiến chúng vô cùng đặc biệt, các khách hàng thậm chí tin rằng chúng thấu hiểu suy nghĩ của họ, và giữ những bí mật tăm tối của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Tổng hợp short fic về Aesop x Joseph
FanfictionĐây là nơi những short fic ngắn chủ yếu viết về Aesop Carl và Joseph, hai nhân vật trong tựa game kinh dị online Identity V. Chú ý : cốt truyện hoàn toàn không có thật và có thể sai với nguyên tác , mình muốn lưu ý tránh sự hiểu nhầm hoặc tranh cã...