Nhớ lại hôm anh ốm , cậu dẫn anh tới chỗ khám bệnh , anh đã núp sau tay áo cậu , thành thật mà nói anh đã dễ thương khủng khiếp khiến cậu chỉ muốn bỏ anh vào túi thần kì rồi đem đi dấu mà thôi.
---
- anh có hối hận trước những gì mình đã quyết định không ?
Joseph ngẫm nghĩ một hồi, có lẽ do ánh mắt Aesop lạ quá nên anh hơi bị khựng lại một chút.
- tại sao lại hối hận ?
- nó sẽ đau đấy
Hình như đã dọa Joseph sợ khiếp, bởi mặt anh đang bắt đầu mất dần huyết sắc
- Aesop chưa bao giờ làm tôi đau , cho nên tôi tin cậu, nỗi đau ấy sẽ không quá khủng khiếp...
Joseph thỏ thẻ khi bắt đầu nhìn thấy Aesop cởi bỏ y phục, cơ thể nam nhân đối diện anh có phần cao lớn, rắn chắc hơn so với vẻ ngoài thanh mảnh trong bộ vest sẫm màu.
Có lẽ đây chính là lần đầu tiên Joseph biết đỏ mặt ngại ngùng là gì, anh đưa tay lên ngực khó khăn nói
- không hiểu sao tôi thấy lồng ngực khó chịu quá , nó đang đập liên hồi
Aesop nhẹ nhàng ôm anh thì thầm vào tai
- chỉ là anh đang yêu thôi , hãy nằm xuống đi
Tâm trí chẳng còn chút mảnh nào cả, Joseph hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiến của Aesop.
Sự khờ dại của anh khiến Aesop cảm thấy mình đang là người nắm quyền ở đây.
- em vào nhé, nếu anh khó chịu, làm ơn hãy nói với em
Phải nói chuyện lại ở đây là, Joseph cảm thấy cực kì hoang mang khi đôi chân mình đang mở rộng, rồi cái đó của Aesop nó to như một con chuột có cơ bắp sáu múi các kiểu vậy, rồi làm thế nào nó đi vào trong anh được ?????.
Cậu nhẹ nhàng chạm vào phía trước anh, khiến anh giật mình.
- em sẽ làm anh dễ chịu trước !
Nhận được phản hồi từ các hành động đầy tín hiệu đã sẵn sàng của Joseph, như anh đang bắt đầu rên rỉ những từ vô nghĩa, anh kéo tay cậu chạm vào người mình nhiều hơn. Aesop liền mỉm cười , sẵn sàng cho cuộc chơi đầy thú vị. Ngón tay cậu đưa vào nơi kín đáo phía bên dưới nam nhân còn lại, khẽ chôn vui ánh mắt say đắm của mình vào tinh thần yếu đuối của anh. Cậu thích anh mãi mãi như này, nhỏ bé yếu đuối và luôn luôn cần cậu. Thật hấp dẫn, nó là một thứ vũ khí cực mạnh đối với đàn ông hoặc đại loại như thế. Xinh đẹp , ngây thơ và ngoan ngoãn.
- hãy nói " anh là của em" đi... Và rồi em sẽ làm anh tại nguyện
Lưng của Joseph cong lên, anh đang cảm thấy khoái cảm ham muốn nhiều hơn , thật sự lúc đó miệng khó có thể buông những lời có nghĩa
- anh.... Là
Aesop chờ đợi, nhưng cũng rất tinh quái / cậu nhắc nhẹ anh " hãy nói một cách rành mạch, em không thích sự ngắt quãng, anh cũng vậy đúng không ?"
Joseph bắt đầu bật khóc , anh gật đầu lia lịa trong vô thức
- anh là của em
Chỉ có thế, bên dưới ấy của cậu đã ngày càng lớn hơn, ngón tay cậu rút ra trong sự níu kéo của anh, nhưng ngay thay vào đó là thứ khác , mạnh bạo giận dữ hơn rất nhiều.
Cơn đau thoáng chốc cũng biến mất, Joseph chợt rơi nước mắt khiến cậu ngừng lại
- em có nên dừng lại ? Anh đang đau sao ?
Joseph lắc đầu
- không hề, tôi cảm thấy một thứ gì đó rất xúc động, nó tương đồng với vui vẻ, nhưng mãnh liệt hơn khi ở bên cậu
- ý anh là hạnh phúc ?
- đúng vậy tôi hạnh phúc khi bên cậu Aesop Carl
Họ hôn nhau và hoàn toàn đắm chìm trong những suy nghĩ về tương lai.
Thứ chất lỏng ấy tuôn thẳng vào bên trong Joseph , anh có thể không hiểu về điều đó có ý nghĩa là gì. Nhưng cậu thì hiểu, cậu đã ước gì , họ là cặp đôi bình thường, để rồi sáng mai đây cậu có thể nói với bất cứ ai rằng đây là người yêu của cậu.
Thế nhưng, đừng làm vậy Aesop Carl...
Xã hội này, khắc nghiệt lắm...
---------------
- Tôi không biết điều này có ý nghĩa gì với cậu không Aesop, nhưng cậu sắp mất một người rất quan trọng với mình, hãy đừng làm điều gì hối tiếcAesop khựng lại một giây lát, ngẫm nghĩ
- cảm ơn đã nhắc tôi ngài Eli, chúc ngài buổi sáng an lành
Thời gian và không khí ở đây lúc nào cũng thật ngột ngạt, chưa bao giờ bức tranh về cánh đồng hoa dưới ánh nắng rực rỡ lại cần thiết đến thế. Cậu nhìn anh, đang mỉm cười dưới bầu trời tuyết lạnh lẽo , anh đẹp nhưng cái vẻ đẹp đó cũng không ấm áp cho lắm.
- em ổn chứ Aesop
- ổn hơn bao giờ hết tình yêu của em ...
Joseph mỉm cười, tay anh luồn vào tay cậu khẽ thì thầm
- gần đây anh hay mơ tới những giấc mơ lạ , có lẽ nó là quá khứ của anh, nó khiến anh dần cảm thấy mình đang không là chính mình
------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Tổng hợp short fic về Aesop x Joseph
FanfictionĐây là nơi những short fic ngắn chủ yếu viết về Aesop Carl và Joseph, hai nhân vật trong tựa game kinh dị online Identity V. Chú ý : cốt truyện hoàn toàn không có thật và có thể sai với nguyên tác , mình muốn lưu ý tránh sự hiểu nhầm hoặc tranh cã...