Chương 4. Đám Cưới Vội!
Lúc hắn gọi điện giải thích cho anh, anh vẫn không hiểu sao trong lòng lại có chút háo hức, chỉ biết rằng lời của hắn nghe rất ngọt, cũng rất êm tai. Thật ra thì, từ khi xảy ra tai nạn đến giờ, Tiêu Chiến luôn bất mãn với mọi thứ xung quanh. Mấy tên bạn trai cũ của anh cũng chưa bao giờ dỗ ngọt anh như vậy cả!
Còn Vương Nhất Bác, ít nhất thì giữ hắn bên cạnh có thể làm anh có chút cảm giác ấm áp.
Suy đi tính lại, Tiêu Chiến cuối cùng cũng đã nghĩ thông rồi! Không biết có phải dòng máu cao quý của Alpha đang chảy trong người anh hay không nữa, hiện tại, anh muốn chiếm hữu Vương Nhất Bác làm của riêng. Sau đó, từ từ biến hắn thành Omega rồi đánh dấu chủ quyền, khiến bọn ruồi nhặng bên ngoài kia đều phải tránh xa hũ mật của anh.
Vương Nhất Bác ngay sau khi quay xong phim thì liền lập tức đánh xe đến tìm Tiêu Chiến. Chiếc xe bon bon trên đường quốc lộ, ghé qua một tiệm tạp hóa nhỏ rồi lại rời đi, điểm dừng chân là ở trước văn phòng, phía trên còn đề chữ XZ to đùng.
Lúc vào, hắn bị nhân viên chặn lại vì ngoại hình khả nghi, trông rất giống ăn trộm...
“Tôi muốn gặp Tiêu Chiến!” Thanh niên thẳng thắn.
Mấy người ngơ ngác nhìn nhau một lúc, sau mới có người bình tĩnh trở lại, hỏi: “Xin lỗi, người này phải có lịch hẹn trước mới gặp được! Nếu không phiền, anh vui lòng qua bên đó để đặt lịch hẹn ạ”.
Đối diện với mấy người to cao này, Vương Nhất Bác cho dù có đánh lại được bọn họ cũng tuyệt đối không làm càn. Những ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào hắn như mang cả luồng sát khí đến, hắn có cảm giác như sắp bị đám người này ăn tươi nuốt sống vậy. Hắn tự hỏi, cấp dưới của Tiêu Chiến đều gớm ghiếc như vậy sao?
“Chuyện là tôi có quen anh ấy! Nếu được thì cô có thể giúp tôi liên hệ với Chiến nhà tôi không” Vương Nhất Bác móc trong túi áo, lấy cái điện thoại ra giơ cho bọn họ xem. “Tôi bị anh ấy chặn số mất rồi!”
Đám người nào đó: “.....”
Ngay lập tức, Vương Nhất Bác bị ba tên bảo vệ khiêng ra ngoài, không chút thương tiếc mà bỏ hắn xuống đất.
Cũng không trách họ được, đây là mệnh lệnh của Tiêu Chiến. Nghe đồn mấy tháng trước cũng có mấy cậu thiếu gia Omega theo đuổi bằng máy cách cũ rích như thế, cũng đem quà đến tận công ty cho anh rồi bị nhân viên từ chối. Bọn họ không những không chịu từ bỏ, còn dám mặt dày lên tiếng quát nhân viên của XZ không chuyên nghiệp. Sau đó ấy à, mấy người kia đến lần nào là vào chơi trong bồn hoa khi đó.
Không còn cách nào khác, Vương Nhất Bác ra tiệm mua liên tục mấy cái sim điện thoại gọi cho anh. Đề phòng, bị chặn số này còn có số khác...
“Alo, Tiêu...” Anh nhìn thấy số máy lạ, e dè hỏi.
“Chiến ca, là em, Vương Nhất Bác!”
Giọng nói ấm áp của hắn từ bên trong điện thoại vang lên.
Tiêu Chiến vốn đang có ý định chiếm hắn làm của riêng, ai ngờ hắn lại gọi cho anh ngay đúng lúc này. Quả nhiên là trời đang giúp anh mà!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Có Thể Đánh Dấu Anh Được Không?
FanfictionSáu năm trước anh mất trí nhớ, sáu năm sau lại gặp lại người đó. Nhưng ký ức không còn, chỉ cảm thấy hắn rất thú vị, liền muốn bắt hắn về làm chồng nhỏ. Tiêu Chiến vĩnh viễn không ngờ rằng, một Alpha như anh lại bị Beta đè.....