chương 3.

66 11 0
                                    

Chủ nhật, trời nắng đẹp đến mấy thì cũng chẳng có ai muốn dậy sớm làm gì cả.

Tiêu Chiến cũng đã khỏe hẳn, anh liền lập tức xuất viện.  Quay đi quẩn lại, anh đếm từng ngón tay rồi ngẩm nghĩ một hồi, hình như cũng đã hơn ba ngày Vương Nhất Bác không đến thăm anh. Mà cũng đúng thôi, người ta là minh tinh thì làm gì có thời gian quan tâm đến một kẻ vô danh tiểu tốt như mình chứ? Anh nghĩ hơi nhiều rồi thì phải.

Cả tuần nay, Tiêu Chiến thông báo nghỉ rồi. Bây giờ đi đến văn phòng, nhân viên cấp dưới của anh đều không đến. Nếu không phải là anh dặn họ nghỉ, nhìn thấy cảnh tượng này xuýt nữa thì làm anh nổi cáu rồi!

Ngồi trong phòng làm việc, màn hình máy tính lại tải lên mấy trang báo lá cải hiện lên, chủ yếu viết về các minh tinh đang nổi dạo gần đây. Trên mạng đang lan truyền tin tức của một minh tinh, cư dân mạng thích thú đào bới tin tức, dù đúng hay sai, anh vẫn cảm thấy bọn họ như kiểu đang tự biến mình thành con gà mù để mò thóc. Những thứ bọn họ thấy chưa chắc đã là thật, nhưng cứ nhắc đến idol họ mà xem, cả fan couple và fan only vào oánh nhau liên hồi, nhìn thôi cũng đã điên đầu.

Nhà fan couple này cũng hơn tám năm tuổi rồi! Để xào được nhiệt độ lâu như vậy, xem chừng diễn viên cũng thuộc dạng rất có tiếng tăm trong ngành đây.

Bài báo viết về cặp đôi này khá nhiều, nội dung ngắn ngủi, nhưng lại viết lan man dài dòng, còn không nhắc đến tên của vị minh tinh kia. Có lẽ, bọn họ cố tình để như thế để kéo thêm fan couple vào suy nghĩ, sau đó thì fan only vào đánh nhau tùm lum.

Tiêu Chiến lướt lướt phần bình luận một hồi, rốt cuộc tên người đó là gì anh vẫn không thấy nhắc đến. Chỉ là, vừa thấy hình ảnh được một bạn fan couple đăng lên, anh có phần hơi sốc.

Này có cả video Vương Nhất Bác đang bế một cô gái trên tay, hoảng hốt chạy vào bệnh viện. Dân cào phím cũng chỉ để ý phần bụng của cô gái, hình như có nhô ra một chút, bọn họ liền cho rằng đó là thai phụ. Gương mặt cô đó cũng rất quen, fan lâu năm của cô nhìn cái đã nhận ra, liền ủng hộ Vương Nhất Bác đến với idol.

“Đây không phải là Vương Nhất Bác hay sao? Cậu ấy... Có bạn gái rồi!” Tiêu Chiến tròn mắt nhìn vào màn hình máy tính. Đến giờ, anh vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa!

Nghĩ một hồi, Tiêu Chiến mới tức giận đập lên bàn cái “bộp”. Hoá ra anh mới là tên ngốc, còn hắn là tên tra nam vô lại, rõ ràng là có bạn gái rồi còn dám lừa tình một Alpha uy nghiêm như anh. Hắn rốt cuộc xem anh là cái thứ quỷ gì?

Tiêu Chiến vội vàng gõ bàn phím, bình luận thêm mấy từ như: “Vương Nhất Bác là cái đồ tra nam!”

Thú thật, fan của Vương Nhất Bác khá đông. Ngay khi thấy bình luận của anh thì liền mắng trở lại...

Đẩy qua đẩy lại một hồi, Tiêu Chiến mới có một đám người vào bênh. Là mấy chị fan lâu năm của anh!

[Chiến Chiến nhà tôi nói đúng quá nên mấy người nhột à! Năm xưa không phải vì vướng vào Vương Nhất Bác nhà mấy người nên chồng tôi mới phải rời khỏi giới giải trí sao?]

[Haha! Cũng may sáu năm trước anh ta rời khỏi giới giải trí nên couple nhà tôi mới ngoi lên mặt nước chơi với mấy người được đây]

Tôi Có Thể Đánh Dấu Anh Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ