V|

36 1 0
                                    

AYIESHA

Hindi ko na siya tinawag at hinayaan ko nalang siyang hanapin ako. Ang sakit ng ulo ko naparami yata ako ng inom kanina.

. . . . .

[Earlier]

I can feel her warm tongue on my neck- down to my collarbone...

while unbuttoning my polo...

Pababa na ang mga labi niya sa aking dibdib nang biglang kumatok si Miles at nagsisisigaw.

"Yiesha~ Blaire~ Let's go na daw, kayo nalang ang hinihintay! Sayang yung time diba like nag-iinuman na sana tayo by now-" binuksan ko ang pinto at nakita ko ang pagmumuka ni Miles. Nakakainis. "Oh- hi, why do you look like papatay ka ng tao?" hindi ko na siya pinansin pati ang tanong niya, bumaba na ako at na una nang lumabas.

Nasa isang club na kami at naka hanap na kami ng pwesto sa second floor, madilim pero kita pa rin ang mga tao sa 1st floor.

Nasa isang club na kami at naka hanap na kami ng pwesto sa second floor, madilim pero kita pa rin ang mga tao sa 1st floor

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(PROPER CREDITS TO THE RIGHTFUL OWNER)

"Punta lang kaming banyo, Diane bantayan mo yan." sabi ni Miles bago sila umalis na tatlo.

"What happened to you Yiesha at bakit parang ang init ng ulo mo?"

"Eh kasi naman si Miles."

"What about her?"

"Nevermind forget it."

"Here i-inom mo nalang yan." binigay sa akin nito ang isang bote ng whiskey.

"Sira wag mong inumin jan, ito oh shot glass." ininom ko naman kaagad ang whiskey bago pina lagyan ulit kay Diane.

"Yiesha take it slowly, wala kang kaagaw okay, chill kalang. Mapapagalitan pa ako ni Blaire niyan." tuloy lang ako sa pag-inom kahit pilit kong pinipigilan ang sarili na 'wag masuka. Never pa akong uminom sa buong buhay ko, kaya ngayon grab the opportunity- try everything habang bata pa.

"Damn Yiesha inubos mo yung isang bote! Ang bilis mo naman uminom. Are you sure na first time mo?" tumango tango lang ako sa sinabi niya.

"I n-need hmm"

"What? Hindi kita marinig tapos hindi clear yang pinagsasabi mo." Lumapit ako sakaniya at hinila siya, itinapat ko ang bibig ko sa tenga niya para sure akong maririnig niya na ang susunod na sasabihin ko.

"I said I need moreee!" tinulak niya ako at mukang naiinis sa ginawa ko HAHAHA deserve.

"Fuck you Yiesha! You don't need to yell in my ear!"

"Hmm fuck you too pre. Just give me another drin- damn my head!"

"Dami mo nang na inom gaga. Enough na!"

"Drinks or hindi kita papansinin? Pili ka dali."

"Oh gosh kung alam ko lang ganito ka malasing sana hindi nalang kita binigyan, hindi na rin sana ako ang nagpaiwan, shett tulong."

Save me ProfessorWhere stories live. Discover now