|

215 6 0
                                    

AYIESHA

"M-mahal kita higit pa sa a-alam mo"

"Love, wake up" Bumukas ang aking mga mata at bumungad sa akin ang napakagandang muka ng girlfriend ko.

"Hmm" tila nawalan na ako ng boses.

"Nightmare huh?" tanong nito pero kita parin naman ang pag-aalala nito. Naghahabol ako ng hininga habang iniisip kung panaginip lang ba ang lahat. Tumango muna ako at pinunasan ang luha sa aking mata bago magsalita.

"S-sinunog daw ako pero hindi ko naman alam kung bakit, sabi niya lang may gusto siyang makuha pero hindi niya makuha. Para siyang totoo kasi nararamdaman ko yung hapdi at sakit."

"Hmm alam mo love kabaliktaran daw ang nangyayari sa real world, baka naman sinunog ka sa past life mo kaya sobrang hot mo." tumatawa ito habang nagc-clap na para bang nakikipagbiruan ako. Muka ba akong nagjojoke? ibalibag ko kaya ito? Hindi ko kinakaya mga dark jokes niya na wala namang connect— joke.

Hinawakan niya ang dalawang pisnge ko. Ang ganda, ang puti at kitang kita ang nag-iisang mole sa baba ng right eye niya. Napaka swerte ko naman sakaniya.

"Love" tawag sa akin habang nakatitig sa dalawa kong mata. 

"Ang lalim naman yata ng iniisip mo?" ngumiti lang ako.

"Wag mo nang alahanin yang nightmare mo kasi it's just a dream love." 

Inilapit nito ang muka niya sa akin at tinitigan ako sa mga mata na parang nagpapaalam na hahalikan ako. Ipinikit ko ang aking dalawang mata at naramdaman ko ang labi nito sa akin. Grabe ang kabog ng puso ko, palagi nalang itong nangyayari na para bang ngayon niya lang ako hahalikan.

Sinimulan na nitong igalaw ang kanyang labi at sumunod lang ako sa ginagawa niya. Mga bottom nga naman. Habang tumatagal ay mas binibilisan pa nito ang pag galaw sa mga labi niya. Naramdaman ko ang dila niya na gustong pumasok, pinagbuksan ko naman ito at tila sabik na makipaglaban ang kaniya sa akin. 

"Hmm~ l-lov~" kumawala ang mahinang tunog sa gitna ng paghahalikan namin. Tinulak ko ito ng kaunti.

"L-love let me breathe." hinalikan niya muli ako sa aking labi at dahan-dahang bumaba sa aking leeg. Nararamdaman ko ang bawat pagdampi ng kaniyang labi sa aking leeg. 

"ahhm~"

"ahh~ love w-wag jan" alalang sambit ko nang maramdamang nagiiwan ito ng marka.

"it's okay love I have foundation and concealer right there." itinuro pa nito kung saan niya iniwan ang bag. 

"Just one mark para malaman ng mundo na sa akin kalang" habang nagiiwan ito ng marka ay gumagapang naman ang kamay nito sa loob ng t-shirt ko. Mabilis niyang naaalis ang bra ko like wow mga hubadera nga naman. Tatanggalin na sana nito ang damit ko ng biglang tumunog ang phone ko. 

"L-love may tumata- ahhh" bigla nalang ako napaungol nang bigla niyang himasin ang aking hinaharap.

"Don't mind that, focus on me" hinalikan niya ako habang ang kamay ay excited nang tanggalin ang pang ibabaw ko. Tumunog ulit ang phone ko, lumayo ito sa akin at sinagot ang tawag sabay bigay sa akin. 

"Hoy Yiesha anong oras na bakit wala pa kayo ni Blaire? Akala ko ba 10 a.m tayo magkikita-kita? May class pa tayo oh." pilit kung pinipigilang wag magpakawala ng ungol sa bibig ko dahil sa paglalaro ng dila ni Blaire sa aking hinaharap.

"ah-hmm~" napangisi naman si Blaire at agad ulit siniil ang labi sa akin. 

"Ambaboy niyo Yiesha at Blaire" narinig ko namang nagtawanan ang mga pamilyar na boses. Si Diana, Diane at Miles. Kinuha ni Blaire ang phone at sinabing papunta na kami.

Save me ProfessorWhere stories live. Discover now