Sau buổi tối ngày hôm đó, Y/n không còn gặp được Jungkook nữa. Chẳng biết cậu ấy đã đi đâu hay vì lý do gì mà biến mất không một lời thông báo như vậy.
Y/n ngồi trước một chiếc gương lớn. Bên cạnh là ba và mẹ, còn có cả Taehyung.
" Con gái mẹ đẹp lắm "
Bà Kim vuốt mái tóc con mình mà không kìm nổi nước mắt. Cứ thế dựa vào chồng mà khóc.
" Thôi mà mẹ, Y/n nó lấy chồng chứ đi đâu đâu mà lo quá vậy "
Taehyung nãy giờ mới lên tiếng. Cả ngày hôm nay Y/n cứ để ý mãi. Taehyung chẳng giống ngày thường cứ sồn sồn lên vì chuyện kết hôn của cô chút nào. Anh ấy bình tĩnh đến lạ.
" Con ngồi đây nhé, chúng ta ra ngoài kia nào "
Ông Kim cùng Bà Kim và Taehyung ra ngoài. Trong căn phòng rộng giờ chỉ còn lại mình Y/n.
Cô nhìn lại bản thân mình trước gương. Cơ thể bây giờ đang khoác lên bộ váy cô dâu hết sức lộng lẫy. Tóc xoã ra cùng đó là chiếc vương miệng lấp lánh.
Cô khóc.
Không phải cô khóc vì phải cưới một người mình không hề yêu, cũng chưa từng có buổi gặp mặt nào sau ngày xem mắt. Cô khóc vì anh không đến. Cuối cùng thì hứa vẫn là hứa, chỉ là chẳng thực hiện nổi.
" Nếu biết trước như thế này, anh nói như vậy để làm gì? Jimin.. "
Một mình cô ngồi đó, không dám cho nước mắt chảy vì như vậy mọi người sẽ phát hiện ra ngay. Kim Y/n lúc trước hở tý là nước mắt giờ đã khác rồi. Cô biết lúc nào nên mạnh mẽ.
" Khoảng 20p nữa lễ cưới sẽ bắt đầu, mọi người chuẩn bị nhanh lên nhé! "
Giọng của Taehyung nói lớn lên. Anh mở cửa bước vào.
" Sẵn sàng chưa? Y/n? "
...
Cùng lúc đó..
" N..này!! Em sao vậy hả!!?? Em điên rồi!! "
Một người thanh niên trên tay đã cầm chắc lấy cây kiếm nhật dài và sắc mà hắn lấy xuống trên tường khi nãy.
" Nếu không có anh! Cô ấy đã chẳng đau khổ mà khóc lóc rồi say mèm như vậy! "
" Tất cả là tại anh! Tại anh khiến Y/n phải khổ! Tôi thà giết chết anh còn hơn phải nhìn Y/n về chung một nhà! "
Hắn hét lên thật to rồi..
* XOẸT *
Một đường kiếm được vung ra.
* BỘP *
Máu phun lên bắn đầy xuống nền gạch, bắn lên cả hắn. Nhuộm đỏ cả căn phòng vốn đã được trang trí rất đẹp cho đêm tân hôn.
Jeon Jeonseok, đầu hắn lìa khỏi thân, lăn lông lốc đập vào tường. Hai mắt vẫn trợn trừng lên, cảm tưởng như đang nhìn chằm chằm vào kẻ đứng đối diện.
...
" Sẵn sàng chưa? Y/n? "
Y/n gật đầu, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho cuộc hôn nhân này rồi. Vốn nó đã chẳng tốt đẹp gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
|1310|•| Bazơ Và Phenolphtalein
FanfictionEm là bazơ. anh là Phenolphtalein. Hai chúng ta sẽ cùng nhau biến tình yêu thành màu hồng.