Cửa của phòng khám mở ra, một bác sĩ bước lại gần hai người đàn ông đang đi đi lại lại trên hành lang bệnh viện.
" Trong hai người, ai là người nhà của bệnh nhân Kim Y/n? "
Ông bác sĩ cầm quyển sổ ghi tên y/n. Jungkook và jimin mới lập tức chạy ngay lại.
" Cháu là bạn... "
" Tôi là anh của con bé "
Jungkook chưa kịp nói hết câu đã bị jimin chen ngang, cậu nhíu mày có vẻ hơi khó chịu, nhưng cũng chẳng thể làm gì.
" Em ấy bị sao hả bác sĩ? " _ jimin nói
" Bệnh nhân bị hạ đường huyết đột ngột, có phải em ấy đã đứng ngoài nắng khi cơ thể mệt mỏi không? "
" Đúng vậy "
" Ồ, người nhà cần để ý đến sức khoẻ của em ấy hơn. Nó có thể dẫn đến tử vong đấy"
" Cảm ơn ông, tôi vào được chứ? "
" Được, chào cậu "
Sau khi bác sĩ rời đi, Jimin và Jungkook nhanh chóng mở cửa vào phòng. Y/n vẫn chưa tỉnh dậy vì liều thuốc an thần. Hai người ngồi hai bên.
Jimin bị ám ảnh về quá khứ khi em đã phải nhập viện hẳn một tháng trời. Nên bây giờ anh chẳng còn nghĩ đến gì khác mà chỉ mong em mau chóng tỉnh dậy, nói chuyện với anh một chút.
" Thầy đừng nắm tay cậu ấy như thế chứ, đau lắm đấy "
Jungkook cau mày nhìn thầy Park. Anh mới ngỡ ngàng nhận ra mà mau chóng buông tay y/n. Bàn tay em bị anh nắm đến đỏ cả lên.
" Jungkook này, em hãy về lớp học đi, thầy sẽ chăm sóc em ấy "
" Được sao? Em cũng sẽ ở lại "
Đúng là chẳng ai chịu ai. Jungkook kéo chăn đắp cho y/n, thì jimin đi giảm điều hoà. Jungkook thay nước vào máy lọc khí, thì jimin dấp khăn ấm đắp lên chán cho em. Jungkook cầm tay bên trái, thì jimin cầm tay bên phải. Hai người cứ đấu đá nhau qua lại, mọi động tác đều lọt vào mắt đối phương, toé lên tia lửa.
" Này. Hai người sao vậy? "
Y/n tỉnh dậy từ bao giờ, nhìn hai người con trai trước mắt mình sắc mặt hầm hầm chẳng ai nói chuyện với ai mà có lấy làm lạ.
" Y/n! Em tỉnh từ khi nào thế "
Jimin vội vàng buông tay em ra mà tiến lại gần hỏi han lo lắng đủ kiểu. Cái biểu cảm lúc ấy của anh khiến y/n muốn cười nhưng không được. Ảnh giận thì tiêu.
" Aaa, y/n ơiiii, y/n yêu quý của taooo "
Jungkook đột nhiên la toáng lên mà lao về phía y/n mà ôm thật chặt. Y/n cũng bị sốc mà hai mắt mở thao láo nhìn thằng bạn mình.
" Mày sao thế? Tao đã chết đâu mà hét ghê vậy? "
Y/n nói chẳng lọt tai jungkook. Cậu cứ ôm chặt cô mà bù lu bù loa cả phòng bệnh khiến người đứng bên cạnh nhìn chằm chằm bằng ánh mắt của kẻ giết người máo lạnh.
" K..không phải như anh nghĩ đâu jimin, bọn em chỉ là bạn thân thôi.. "
" E hèm !! "
BẠN ĐANG ĐỌC
|1310|•| Bazơ Và Phenolphtalein
FanficEm là bazơ. anh là Phenolphtalein. Hai chúng ta sẽ cùng nhau biến tình yêu thành màu hồng.