Dạo gần đây y/n lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cuộc nói chuyện của cô và ba mình lúc nào cũng chỉ toàn là hẹn hò rồi kết hôn.
" Dự tính sẽ cưới trong tháng này. Nhà bên đó họ cũng đã quyết định rồi! "
Ông Kim cầm cốc cà phê uống một ngụm lớn rồi nghiêm nghị nhìn con gái.
" Nhất định phải vậy ạ? "
" Con phản đối? "
Ông Kim cau mày hỏi lại. Điều này lại càng khiến y/n trong lòng như có ngọn lửa cháy bùng lên. Cô muốn chống lại nhưng không thể.
" Con về phòng đi, chúng ta sẽ nói chuyện sau "
Y/n đứng dậy ra ngoài. Taehyung đứng ngay đó. Nhưng cô cũng chẳng thèm quan tâm gì đến nữa. Cứ thế lẳng lặng đi về phòng làm Taehyung lo lắng không thôi.
" Y/n! Em định cứ như vậy à? "
" ... "
" Yah! Đây là chuyện cả đời người đấy! Ông ấy đang lợi dụng em kia mà! "
" Em biết chứ!!! "
Y/n gần như đã thét lên.
" Em biết tất cả mọi thứ!! Nhưng em biết phải làm gì bây giờ!? "
" Đó cũng là ba của em mà.. "
Y/n nói được câu cuối rồi ôm mặt khóc nấc lên. Chỉ có mỗi Kim Taehyung mới thấy được em gái mình sẽ yếu đuối như thế nào khi ở cạnh anh.
Taehyung bất lực. Anh tự trách mình chẳng thể bảo vệ được em. Nhưng anh không bỏ cuộc dễ dàng như vậy. Taehyung sẽ làm mọi cách, bất kể việc gì. Kể cả việc phải có người đổ máu.
...
Jeon gia
" Jungkook!? "
" Con về đây từ khi nào vậy!!? "
Bà Jeon ngồi bật dậy mà chạy lại đỡ đứa con trai út đang say mà gục trên vai anh trai mình.
" Em ấy uống say quá thôi mẹ, để con đưa em lên phòng "
Jeonseok trấn an bà rồi đưa Jungkook lên phòng. Lại không khỏi bàng hoàng khi lần đầu thấy em trai mình vừa say vừa khóc lóc như vậy.
" Hửm?? Đây là đâu?? Y/n à!! Kim Y/n!!! "
" Là nhà! Y/n nào ở đây chứ? "
Jungkook nhìn chằm chằm vào anh trai mình. Cậu lắc lắc đầu rồi nằm ụp xuống giường.
" Ngủ luôn rồi..haizz "
Cậu cứ nằm vậy cho đến gần nửa đêm. Jungkook mơ màng tỉnh giấc rồi cơn đau đầu do rượu ập đến. Cậu vội mở cửa xuống nhà uống chút nước. Nhưng đôi chân lại đứng cứng nhắc ở cầu thang.
" Làm đám cưới đi, ngay trong tháng này "
Ông Jeon ngồi đối mặt ra cửa sổ. Tay cầm điếu xì gà đang nhả khói.
" Được đó ba. Ít nhất con có thể làm cô ta đưa kho báu về nhà mình "
" Haha, kho báu sao? Còn Taehyung? Không nhớ đến nó à? "
BẠN ĐANG ĐỌC
|1310|•| Bazơ Và Phenolphtalein
FanficEm là bazơ. anh là Phenolphtalein. Hai chúng ta sẽ cùng nhau biến tình yêu thành màu hồng.