"Nhân vật chính về rồi này!""Nhóc con, các anh họ của con đã chờ con nãy giờ đấy!"
Mẹ Park bước vội ra cửa chính để đón con trai cưng đi học mới về. Ngoài ra còn có cả Junghwan, Haruto và Doyoung đang lần lượt nối đuôi nhau, cả ba đi theo sau cậu bạn hôm nay lại thêm một tuổi mới.
"Tụi con chào cô ạ. Cô ơi, chúc cô buổi tối vui vẻ."
"Chào mấy đứa. Mau mau, đi thẳng vào bếp đi! Thức ăn cô đã chuẩn bị xong hết rồi."
Thế là buổi tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Jeongwoo nhanh chóng bắt đầu, bây giờ mọi người đều đang quay quần bên nhau để dùng bữa. Jeongwoo thì đang ngồi lau đi mớ kem tươi được trét lên mặt cậu, được một lúc thì cậu lại cảm nhận được Haruto đang huých huých vào người mình.
"Mau nhìn cô kìa, nhưng mà nhìn lén lén thôi, đừng có nhìn trực diện quá." - Haruto thì thầm trong khi miệng vẫn đang nhai chóp chép.
Thế là Jeongwoo liền chuyển dời sự chú ý lên mẹ cậu, người đang không ngừng gắp thêm cho Doyoung quá trời thức ăn vào bát. Đảm bảo ai mà nhìn thấy cảnh này cũng sẽ nghĩ ngay cậu bé với đôi mắt thỏ đang ngồi ngay ngắn đằng kia mới là con trai mẹ, còn đằng này... ai mà biết!
"Ăn nhiều hơn đi con trai, lâu rồi con chẳng đến thăm mẹ gì cả." - Mẹ Park nói với Doyoung, một hai gắp thêm cho em thật nhiều thịt.
"Có vẻ như bây giờ Doyoung mà muốn cái gì thì mẹ ông cũng sẽ kiếm cho bằng được để đưa cho cậu ấy nhỉ. Nuông chiều Doyoung chắc chắn chảy trong máu ông rồi, di truyền mà."
"Chúc mừng nha, ông vừa chứng minh được là mình không phải do cô nhặt được trong thùng rác đấy."
Junghwan chẳng biết chui từ đâu ra cũng nói thêm mấy câu chêm vào. Thế nhưng Jeongwoo lại chẳng nói lại được câu nào bởi vì tâm trí cậu vẫn đang quẩn quanh cách xưng hô của mẹ cậu khi nãy.
Mẹ đã gọi em là con trai bà.
Jeongwoo cũng chẳng rõ là mình có thích điều này hay không...
"Ăn xong rồi mày tính làm gì?"
Haruto hỏi khi đang lau đi chút sốt kem dính trên miệng cậu, và đến tận lúc này Jeongwoo mới cầm đũa lên để bắt đầu bữa tối, trước khi trả lời.
"Thì lên phòng khách rồi kiếm gì đó chơi. Mấy ông anh họ tao lâu ngày không gặp nên cũng có nhiều chuyện để nói, lên phòng khách cho rộng rãi."
"Ê vậy tụi mình chơi trò chơi được không?"
"Ông muốn chơi trò gì?"
"Thì trò gì chẳng được, trò gì mà tạo cho ông cơ hội để ông tỏ tình á."
Junghwan nhướng mày thích thú trước gợi ý vô cùng hợp tình hợp lý của mình.
.
.
.Vào đầu giờ chiều hôm đó, trước khi buổi tiệc sinh nhật diễn ra, Jeongwoo đã nhân lúc Doyoung vì phải làm trực nhật nên không có mặt ở đây, để tranh thủ nói với hai đứa bạn thân của mình về việc cậu đã quyết định sẽ theo đuổi em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
woobby ✽ After school
FanfictionDoyoung chẳng bao giờ nổi nóng mặc dù Jeongwoo lúc nào cũng đi theo để trêu trêu ghẹo ghẹo người ta. Vậy mà tại sao hôm nay lại giận rồi? . . . Vtrans ↠ After School Park Jeongwoo x Kim Doyoung ↠ Alternative Universe - High School