Người nay có câu:"Thanh xuân như một tách trà
Không đi học trễ mất bà thanh xuân."Và dựa vào câu nói ấy, Jeongwoo có thể khẳng định rằng cậu đang sống những năm tháng thanh xuân huy hoàng và rực rỡ nhất.
Jeongwoo rón ra rón rén bước vào cửa sau của lớp học, cẩn thận hết mức có thể để lẻn đến chỗ ngồi của mình mà không để giáo viên phát hiện ra cậu đang bước lẹ vào trong. Và khi chiếc ghế duy nhất còn trống trong lớp đã nằm ngay trong tầm với, Jeongwoo nhẹ nhàng treo balo của mình lên móc được đính trên bàn rồi chui tuột một cái vào chỗ ngồi của mình.
"Các em mở SGK ra, nghiên cứu các bài tập trang 14 và 33, 15 phút nữa chuẩn bị kiểm tra."
Thầy Keum giao việc cho cả lớp trước khi quay lại hí hoáy với bút viết và giáo trình của thầy. Thế là Jeongwoo ngay lập tức quay qua huých huých vào người thằng bạn cùng bàn.
"Này, có mang theo không?" - Jeongwoo cố tình hạ thấp tông giọng xuống.
"Không ba, tao quá lười để đem theo bất cứ thứ gì đến trường."
"Ừ, vậy tao với mày sắp chết rồi."
Nói xong hai đứa cùng nhau phì cười. Với những tình huống khó xử thế này, thay vì lo lắng, hãy nở một nụ cười thật tự tin.
"Suỵt!" - Cậu nhóc ngồi phía trước Jeongwoo cau mày khó chịu ngắt ngang lời họ.
"Chào Hwanie!"
Jeongwoo nhiệt tình chào hỏi bạn mình, và đáp lại sự nhiệt tình đó của cậu là cái lắc đầu ngao ngán và một tiếng lầm bầm của cậu nhóc bàn trên.
"Mấy ông không thấy tui đang cố gắng đọc sách sao?"
Jeongwoo và Haruto liền liếc mắt nhìn nhau trước khi phá lên cười một lần nữa.
"Thấy rồi, Hwanie sắp hết ngốc rồi." - Haruto tươi cười trêu ghẹo.
"Ít nhất thì tui đang cố gắng đó!"
Jeongwoo lắc lắc đầu rồi trườn người lên phía trước để nói nhỏ vào tai Junghwan.
"Haruto với tui không mang theo sách, đừng lo, ông không ngốc một mình đâu."
Jeongwoo vỗ vỗ vào vai Junghwan để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, ý bảo là tình đồng chí, chúng ta có phúc cùng hưởng có họa cùng chia.
"Tiếc ghê, tui đã hứa sẽ cố gắng học hành thật chăm chỉ hôm nay rồi."
"Hwanie, ông sắp ngủ tới nơi rồi kìa." - Haruto trêu khi để ý thấy đôi mắt nâu đang rủ xuống của cậu nhóc.
"Im lặng đê, tui sẽ được bao bữa trưa nếu hôm nay tui học ngoan đấy."
"Ai mà truyền cảm hứng dữ dằn vậy? Thao túng tâm lý tới độ cứu không nổi luôn." - Jeongwoo cất giọng nghi ngờ.
"Crush ông chứ ai."
Và câu nói đó thành công khiến hai cậu bạn ngồi ở bàn phía sau nhướng mày thích thú.
"Phụt, crush ai? Tui á?"
"Tui đã nói những gì cần nói rồi, còn muốn tui nói toẹt ra sao?" - Junghwan bắt đầu trêu chọc Jeongwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
woobby ✽ After school
FanficDoyoung chẳng bao giờ nổi nóng mặc dù Jeongwoo lúc nào cũng đi theo để trêu trêu ghẹo ghẹo người ta. Vậy mà tại sao hôm nay lại giận rồi? . . . Vtrans ↠ After School Park Jeongwoo x Kim Doyoung ↠ Alternative Universe - High School