"Giờ thì di chuyển đi nào sói nhỏ! Mau cho tớ xem cú lật ván của cậu đi!"Doyoung dẫn Jeongwoo đến chỗ chiếc ván trượt mà em mới mua, chiếc ván trượt đặc biệt dành riêng cho ngày sinh nhật của cậu ấy.
Đánh mắt một vòng xem có ai đang nhìn về phía này không, Jeongwoo nuốt khan khi nhìn thấy những người khác đang thực hiện vô số các kỹ thuật khó. Người thì đang lộn nhào trên không, người thì thực hiện một loạt các động tác kết hợp, người thì thả mình trên những con dốc mà theo quan điểm của Jeongwoo, trông nó chẳng khác gì cái núi.
Và rồi khả năng quan sát của Jeongwoo dần bị xao nhãng khi cậu nghe thấy tiếng Doyoung đang gân cổ lên để cổ vũ mình.
"Cậu đứng đó thôi trông cũng ngầu cực Jeongjeong!!!"
"Jeongjeong ơi! Cố lên! Cậu làm được mà!" - Doyoung giơ hai ngón cái lên sau khi đã hét khan cả cổ.
"Được rồi, cũng không còn gì để mất."
Jeongwoo tự nhủ với bản thân trước khi hít một hơi thật sâu và thực hiện cú lật ván của mình.
.
Cuối cùng thì Jeongwoo đã thất bại trong việc thực hiện một màn thả dốc đẹp mắt, nhưng mà một cú lật ván dứt khoát thì cậu, ừ, cũng chẳng làm được luôn.
Jeongwoo ôm ván trượt thất thểu trở về nơi có Doyoung đang ngồi chờ cậu, cái đầu cuối thấp chẳng dám ngẩng mặt lên, cảm giác như tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm mình.
"Jeongjeong ơi, cậu làm tốt lắm!"
Doyoung đã đứng chờ sẵn ở đó với một vòng tay mở rộng, em còn không quên nói thêm vài câu khen ngợi sự cố gắng của Jeongwoo. Và khi người lớn hơn đã ở trong tầm tay, em liền ôm chầm lấy cậu để xoa dịu đi nỗi thất vọng đang dần nhấn chìm cậu ấy.
"Tớ nói rồi mà, hôm đó tớ chỉ ăn may thôi."
"Không đâu mà, chỉ là lần này cậu hơi bị lo lắng quá thôi. Tư thế thả dốc của cậu trông cũng tuyệt lắm!"
"Cậu chỉ quên mất điều quan trọng nhất mà tớ đã nói với cậu thôi."
Doyoung nhanh chóng phản bác lại câu nói tự ti đó của Jeongwoo. Jeongwoo đã làm tốt mà, chỉ là hôm nay cậu ấy vô tình bỏ quên sự tận tâm của mình thôi.
Phải rồi, sự tận tâm...
Vào ngày đầu tiên mà cả hai trượt ván cùng nhau, Doyoung đã bảo với Jeongwoo rằng cậu phải hết lòng hết dạ với những gì mà mình đang theo đuổi.
"Cậu phải tin tưởng vào bản thân mình Jeongjeong."
"Nếu cậu thực hiện một kỹ thuật nào đó, hãy thực hiện nó với tâm thế của một người đã từng thành công với kỹ thuật đó trước đây."
"Cậu chính là người nắm giữ quyền chi phối chiếc ván trượt này, và cậu cũng hoàn toàn làm chủ cả cơ thể của mình nữa."
"Cách duy nhất để một người có thể trượt ván giỏi, đó chính là phải thật sự tận tâm với tất cả những gì có liên quan đến nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
woobby ✽ After school
FanfictionDoyoung chẳng bao giờ nổi nóng mặc dù Jeongwoo lúc nào cũng đi theo để trêu trêu ghẹo ghẹo người ta. Vậy mà tại sao hôm nay lại giận rồi? . . . Vtrans ↠ After School Park Jeongwoo x Kim Doyoung ↠ Alternative Universe - High School