8. Debut

337 43 0
                                    

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là MV debut của 1038 được đăng tải lên nền tảng nhạc số, chính thức có một nhóm nhạc nam ra đời. Trước đó một tuần, công ty FUTS đã liên tục chạy quảng cáo về sự kiện này, đây được đánh giá là màn ra mắt đáng mong chờ nhất trong năm. Bây giờ nhóm 1038 đang ngồi trong kí túc xá, cùng nhau hồi hộp chờ đợi để được xem MV chính thức đầu tiên của họ, kế bên có cả por Jack và P'Tay.

3...2....1...MV được đăng lên rồi, cảm giác vỡ oà như mừng năm mới ấy. MV được đăng tải theo kiểu phát trực tuyến nên nhóm vừa xem MV vừa đọc bình luận của khán thính giả. Có vẻ phản hồi từ người xem khá tốt.

"Trời ơi tụi bây nhìn nè, đã có báo lên bài về tụi bây rồi nè, học trò anh thành người nổi tiếng rồi sao." - P'Tay vừa xem tin tức về nhóm trên điện thoại vừa thuận miệng trêu mấy đứa em của mình.
_____________

phuwintang đã thêm một ảnh

phuwintang: hãy lắng nghe bài hát vừa phát hành của bọn em nhá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phuwintang: hãy lắng nghe bài hát vừa phát hành của bọn em nhá. Bọn em đã tập luyện rất chăm chỉ đó ❤️
#1038
Có  gemini_nt, fourth.ig134.090 người khác thích

gemini_nt: chúc mừng cho chúng ta 🎉

fourth.ig: hãy ủng hộ chúng em nhiều hơn ná 🫶

ppnaravit: ❤️
    => phuwintang: @ppnaravit ❤️

_cuti127: Phuwin ơi em yêu anhhh 😭🫶

xt2: ê tự nhiên xem ảnh thấy cũng đẹp đôi, ship nha 🔥
=> lemon.gh: @xt2 lên lên 🤟

Xem tất cả 172 bình luận.
_________________

1038 đã có một màn debut khá hoàn hảo, chỉ sau một ngày, độ nhận diện của nhóm tăng đáng kể, MV debut xuất hiện trên khắp các mặt báo, trở thành chủ đề hot được bàn tán xôn xao. Các thành viên cũng bắt đầu được các nhãn hàng để mắt đến, lượt theo dõi trên Instagram cũng nhờ đó tăng theo. Có thể nói thành công ngày hôm nay chính là quả ngọt sau một năm dài tập luyện chăm chỉ với lịch tập dày đặc nhưng vẫn phải đảm bảo được thành tích học tập của từng thành viên vì đa số họ đều còn đi học, nhất là Gemini và Fourth đều là học sinh cuối cấp.

Niềm vui nhân đôi khi mà chỉ 3 tháng sau, cả Gemini, Fourth đều nhận được giấy báo trúng tuyển vào Chulalongkorn với tư cách là tân sinh viên khoa BAScii và tân sinh viên khoa Luật. Để chúc mừng cho hai tân sinh viên cũng như thành tích của nhóm, P'Tay quyết định mời cả nhóm đi ăn, địa điểm là quán của Pond.

Trên bàn ăn, Pond chăm sóc Phuwin từng li từng tí khiến hội anh em cây khế ghen tị đến nổ mắt.

"Nè hai người kia có thôi đi không hả, ở đây toàn là người độc thân thôi đó." - Gemini lên tiếng ngăn chặn hai con người đang phát cơm trước mặt.

"À mà này hai đứa, lúc trước khi nổi tiếng ấy thì bây muốn làm gì cũng được, nhưng giờ nổi tiếng rồi, nhất cử nhất động đều bị theo dõi nên là cẩn thận một tí. Anh không cấm hai đứa yêu nhau, nhưng mà cái gì cẩn thận vẫn hơn. Cả Fourth và Gemini cũng vậy nhé." - P'Tay dặn dò.

Nếu por Jack chăm sóc cả nhóm như một người bố chăm sóc những đứa con trai nhỏ của mình thì P'Tay chính là một anh trai chính hiệu, từ ăn uống vui chơi đến tập luyện, anh lúc nào cũng ở bên quan sát, đốc thúc và lo lắng cho họ.

Ăn uống no say thì họ quyết định vào phòng karaoke của quán để hát hò, nhưng Phuwin và Pond thì lại không tham gia, vì hai người có chuyện cần phải nói với nhau.

Pond kéo Phuwin ra một góc khuất của quán, sau đó chạy vào trong quầy pha chế lấy thứ gì đó. Lát sau, Pond bước ra cùng một bó hoa trên tay, tiến gần đến nơi Phuwin đang đứng.

"Ngày này 8 tháng trước, có một người hạnh phúc nhất trên thế gian này, đó là anh lúc được cho một cơ hội tìm hiểu em. Bây giờ, anh nghĩ anh đã đủ hiểu em rồi, em có thể cho anh cơ hội được ở bên em với một vai trò khác, được công khai chăm sóc em, yêu thương em, đó là vai trò người yêu của em có được không Phuwin?"

"Xin lỗi vì để anh chờ lâu như thế, em đồng ý."

Phuwin nhận bó hoa của Pond thay cho mọi lời yêu thương khó nói thành lời. Họ ôm nhau dưới tiếng nhạc du dương và ánh nến, trao nhau một nụ hôn minh chứng cho một mối quan hệ mới, một bước tiến mới của cả hai.

Tình yêu bắt đầu từ một bó hoa và một lời tỏ tình chính thức. Thật may mắn vì đoạn đường phía trước của em đã có anh cùng đi.
__________

Nay đăng trễ tại tui high ke đó mấy bà =))))) dạo này OTP ấy quá =))))

[PondPhuwin] BROOKLYN BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ