Hiện tại đã là một tuần sau ngày nhận được mail, Phuwin đang thu dọn đồ đạc để chuyển vào kí túc xá FUTS. Đơn xin rời kí túc xá Chula đã được cậu nộp đi cách đây ba ngày, vừa được phê duyệt vào hôm qua. Thu dọn đồ xong Phuwin còn tiện tay lau dọn luôn phòng ốc cho sạch sẽ để người sau vào ở, xong xuôi tất cả mới khoá cửa phòng, trao trả lại chìa khoá cho bác quản lí rồi gọi một chiếc taxi đến trường Harrow đón Gemini.
Hai anh em đến FUTS đã là câu chuyện của nửa tiếng sau, họ bước vào sảnh, tìm gặp chị tiếp tân trực tại đó để hỏi về kí túc xá. Chị tiếp tân thấy họ hỏi thì liền gọi cho ai đó, lát sau, một người đàn ông đứng tuổi nhanh nhảu bước lại gần hai anh em.
"Xin chào hai đứa, hai đứa có phải là Phuwin và Gemini không nhỉ?" - người đàn ông ấy hỏi.
"Vâng ạ" - hai anh em đồng thanh đáp
"Ta xin giới thiệu nhé, por là Jack, gọi là por Jack cũng được, là quản lí của hai đứa cũng như 1038."
Phuwin và Gemini nghe thế liền chấp tay chào por.
"Bây giờ hai đứa chuyển đồ lên kí túc xá nhé, nghỉ ngơi một tí rồi chiều 2 giờ chúng ta bắt đầu buổi tập luyện đầu tiên. Còn bây giờ thì theo por lên kí túc xá nào!"
Phuwin và Gemini ngoan ngoãn xách hành lí đi theo por Jack. Lên đến dãy kí túc xá, por Jack chỉ cho họ căn phòng cuối dãy hành lang. Gemini nhanh chân chạy lại mở cửa phòng trước, chưa kịp bước chân vào đã nghe tiếng la thất thanh.
"Trời ơi biến tháiiiiii"
Gemini đứng hình tại chỗ khi nhìn người con trai lạ mặt đang thay đồ trong căn phòng đáng lẽ là của mình, đã vậy còn gọi mình là biến thái nữa chứ, nhưng cậu vẫn biết ngại mà quay đi nơi khác đồng thời đóng cửa lại. Por Jack và Phuwin nghe tiếng la cũng chạy đến. Por Jack bất chợt vỗ trán rồi thốt lên:
"Chết mất, por quên bảo hai đứa phòng này có người, là thành viên còn lại của 1038, bốn đứa ở chung một phòng, nhóc trong phòng là đứa đến đầu tiên."
Vừa nói xong thì cửa phòng bật mở ra, cậu trai trong phòng bắn ánh mắt hình viên đạn đến Gemini mà lên tiếng.
"Từ bao giờ mà công ty lại chứa chấp một tên biến thái bất lịch sự như vầy thế ạ?"
"Thôi nào Fourth, là hiểu lầm, hiểu lầm thôi, là do por quên bảo cậu ấy là trong phòng có người."
Por Jack hướng đến Gemini và Phuwin mà giới thiệu.
"Sẵn đây giới thiệu với hai đứa, đây là Fourth, là thành viên tiếp theo của 1038. Còn đây là Gemini và Phuwin nhé Fourth. Sau này, nhóm các con sẽ ở chung phòng với nhau để tiện làm quen, trao đổi công việc."
Fourth vẫn chưa thôi liếc Gemini, còn Phuwin thì chợt nhận ra điểm khác lạ.
"Không phải 1038 có bốn người sao ạ? Sao ở đây chỉ có ba người vậy ạ?"
"À còn một người nữa là Pond, nhưng mà cậu ấy còn bận việc một tí, có lẽ là chiều mấy đứa sẽ có thể gặp cậu ấy đấy. Bây giờ mấy đứa cứ làm quen rồi nghỉ ngơi đi nhé, por có việc đi trước"
Nói rồi, por Jack rời đi bỏ lại ba đứa nhỏ nhìn nhau. Fourth là người lên tiếng trước.
"À mà các anh đều học Chula hả?" - Fourth hỏi khi thấy Phuwin vẫn còn mặc trên người bộ đồng phục chưa thay.
"À không, chỉ anh thôi, còn nhóc này là em trai anh, đang học lớp 12 ở Harrow. Còn em thì sao?"
"Em học lớp 12 ở Saint Gabriel. Giường phía trên ở trong cùng là của em, hai người tự chọn ba giường còn lại nhé. Em hơi mệt, ngủ chút đây. Và còn...tên biến thái kia đừng có ngủ giường gần tôi nghe chưa, đồ bất lịch sự vào phòng mà không biết gõ cửa."
Thấy sự đanh đá của Fourth, nhóc Gemini bản tính nóng nảy định lao vào vả nhừ người tên nhóc láo toét kia nhưng bị Phuwin cản lại rồi cốc vào đầu một cái rõ to.
"Lo mà đi dẹp đồ rồi nghỉ ngơi đi, đừng có hơn thua với em ấy, do mày vào phòng không gõ cửa trước còn gì!"
"P'Phuuuu, sao anh lại bênh cậu ta? Em đâu có biết cậu ta ở trong phòng, còn cậu ta nữa, tự nhiên ai lại thay đồ trong phòng cơ chứ!"
"Thôi nào, mày ồn ào quá đó, lo chọn giường đi kìa."
Gemini thấy anh trai không bênh mình thì tức tối, cậu chọn chiếc giường phía trên, đối diện Fourth vì tất nhiên, cậu không thể chọn chiếc giường phía dưới Fourth được rồi. Chọn giường đó có khi lại bị Fourth chọc ngoáy tức đến chết mất! Nhưng Phuwin mắt lại yếu, cậu không yên tâm để anh trai ngủ giường trên nên đành giành giường trên, nhường Phuwin giường dưới, mặc dù bản thân sẽ phải đối mặt với tên nhóc láo toét Fourth gì đó.
________________
Buổi chiều, đúng 2 giờ, Phuwin, Gemini và Fourth lần lượt có mặt tại phòng tập. Tại sao ở chung phòng mà lại đi lần lượt? Đáp án là tại nhóc Fourth không chịu đi chung với Gemini chứ sao! Thế nên Phuwin với Gemini đành đi trước, Fourth thì đi theo sau. Phuwin bước chân lại gần phòng tập, thấp thoáng thấy có người trong phòng khiến cậu khựng lại giây lát, nghĩ thầm chắc đây là thành viên thứ tư của ban nhạc nên cậu nhẹ nhàng gõ cửa để đánh tiếng với người đang ở trong phòng. Người nọ dừng tay đang tập đàn, đứng dậy chờ hai người ngoài cửa bước vào. Người nọ cất tiếng chào hỏi."Xin chào, tôi là Naravit, có thể gọi là Pond. Rất vui vì đã gặp lại."
Phuwin hơi bất ngờ bởi lời chào của Naravit.
"Gặp lại? Thật xin lỗi, tôi và anh đã gặp nhau rồi sao?"
"Au, va phải người ta xong nỡ lòng vứt người ta ra sau đầu ngay thế à?"
Phuwin nghe thế liền nhận ra đây là cái người bị cậu va phải hôm casting, thảo nào từ lúc gặp lại thấy quen thế, cũng xem như là có duyên đi, không nghĩ sẽ gặp lại nhau trong trường hợp này vì lúc Naravit lên casting thì Phuwin đã về mất rồi.
"Ồ tôi nhớ ra rồi, thật xin lỗi vì lần trước nhé! Lúc đó hơi vội nên không xin lỗi anh đàng hoàng."
"Không sao, không sao, bây giờ đã là thành viên chung một nhóm rồi, so đo làm gì. À mà, cậu tên là..?"
"À tôi là Phuwin, còn đây là Norawit, em trai tôi, anh gọi nó là Gemini cũng được, nó cũng đi casting cùng hôm với chúng ta."
Bỗng từ đằng sau cất lên tiếng hỏi.
"Ba người quen nhau à?"
Là Fourth, Fourth đến ngay sau Phuwin với Gemini nhưng do thấy họ nói chuyện rôm rả quá nên không tiện xen vào.
"À bọn tôi có gặp nhau hôm casting, cũng không phải gọi là quen biết, chỉ là lúc đó anh tôi vội tới lượt cast nên vô tình đụng phải anh Pond đây thôi" - Gemini lên tiếng giải đáp thắc mắc cho Fourth
"Ai hỏi cậu?" - Fourth như tạt gáo nước lạnh vào Gemini
Phuwin thấy bầu không khí căng như dây đàn của hai bạn trẻ liền lên tiếng can ngăn:
"Thôi nào hai đứa, vừa mới gặp mà cứ tranh cãi mãi thôi. Nào Fourth, giới thiệu bản thân đi chứ! Pond còn chưa biết em đấy."
"Xin chào, em là Fourth, học sinh lớp 12 ạ" - Fourth nghe lời Phuwin mà lễ phép chào hỏi
"Chào em, anh là Naravit, em có thể gọi anh là Pond nhé, rất vui vì gặp em."
Vừa giới thiệu xong thì por Jack xuất hiện, theo sau đó là một anh chàng trông khá trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] BROOKLYN BABY
Fanfiction"Yeah my boyfriend's in a band, he plays guitar while I sing Lou Reed" -------- "Thật khó để quên đi tình cảm em dành cho anh" "Vậy thì đừng cố quên nó, có được không?" -------- Couple: Pond Naravit Lertratkosum x Phuwin Tangsakyuen Cameo: Gemini No...