Tin đồn hẹn hò nhanh chóng bị công ty chi tiền để dập tắt nhưng cũng không thể ngăn chặn được độ hot của chủ đề này. Hàng loạt tài khoản mạng liên tục đăng tải những nội dung soi hint nhằm tìm ra hai thành viên 1038 xuất hiện trong bức ảnh là ai. Mọi nghi ngờ đổ dồn vào Pond và Phuwin vì họ có vóc dáng khá giống người trong ảnh. Fan còn tìm kiếm những bài đăng cũ với caption bị nghi là love instagram của cả hai, hiện tại mỗi bài đăng nào trên trang cá nhân của Pond và Phuwin cũng đều tràn ngập bình luận đòi hai người lên tiếng về tin đồn.
Sự lo lắng càng tăng khi mà cuối tuần này nhóm có một buổi trình diễn, do đã mở bán vé từ rất lâu nên không thể huỷ bỏ được, có lẽ đây cũng là dịp thích hợp nhất để đưa ra câu trả lời cho sự chất vấn của fan.
Pond đi đến phòng làm việc của por Jack để trao đổi về một số việc, trong đó có cả việc anh muốn cùng Phuwin công khai chuyện tình cảm. Anh biết khi công khai việc này chắc chắn họ sẽ bị chỉ trích rất nhiều nhưng sự im lặng cũng chẳng thể giải quyết được gì cả. Pond không chấp nhận việc im lặng hay phủ nhận tình cảm để lừa dối những người đã và đang tin tưởng, yêu thương anh, những người đã chấp cánh cho ước mơ âm nhạc của Pond xứng đáng được biết sự thật, dù có thể fan sẽ rất thất vọng, quyết định ở lại bên Pond hay không thì tuỳ ở họ.
Por Jack cũng đã đồng ý về quyết định của Pond và Phuwin. Ông sẽ đề nghị công ty mở một cuộc họp báo sau khi buổi trình diễn kết thúc để lên tiếng về vấn đề này, nhưng trong trường hợp xấu nhất, cả Pond và Phuwin đều sẽ phải ngưng hoạt động cùng với nhóm 1038.
____________Trong phòng phục trang, Phuwin đang được makeup để trình diễn cho tối nay, trên nét mặt cậu không giấu nổi lo lắng, cậu chưa tưởng tượng được ngày hôm nay sẽ ra sau khi phải trực tiếp đối diện với người hâm mộ của mình. Phuwin cũng sợ sau khi trình diễn, thấy được sự ủng hộ của mọi người, cậu lại luyến tiếc vì quyết định từ bỏ của mình. Nhưng sâu thẳm bên trong trái tim ấy, Phuwin biết rõ Pond đối với cậu quan trọng hơn tất thảy.
Pond nhận thấy sự lo lắng của Phuwin liền đến gần ôm lấy vai cậu mà an ủi.
"Đừng lo, mọi chuyện dù có như thế nào cũng sẽ có anh cùng em đón nhận nó. Dù cho sau này không có ai muốn nghe chúng ta chơi nhạc nữa thì anh vẫn sẽ là khán giả trung thành nhất của em."
"Nè nè, có cả bọn em nữa, hai anh quên mất hai đứa em này rồi à?" - Gemini và Fourth từ đâu bước vào nghe được cuộc trò chuyện thì giở giọng giận dỗi.
"Đúng rồi đấy, dù cho có thế nào thì vẫn có tụi em ủng hộ các anh mà. P'Pond với P'Phuwin là OTP của bọn em đó, phải bảo vệ đến cùng mới được." - Fourth cũng hùa theo Gemini mà trêu chọc.
_____________Buổi biểu diễn hôm nay bao gồm nhiều tiết mục, solo cũng có mà song ca cũng có, tất cả đều nằm trong album đầu tay của 1038.
Kết thúc bài hát chủ đề của nhóm cũng là tiết mục gần cuối cùng, fan vẫn còn mong chờ màn trình diễn song ca của Pond và Phuwin với "Living for you". Đây là một trong hai bài hát viral nhất của album cùng với bài hát chủ đề vừa mới được trình diễn xong.
Sân khấu đang tràn ngập ánh đèn bỗng vụt tắt, ánh sáng tập trung vào hai thân ảnh, một đen, một trắng đang bước ra từ cánh gà, bản tình ca vang lên cùng ánh sáng mờ ảo khiến họ chẳng khác nào bước ra từ truyện cổ tích, nhưng thay vì hoàng tử và công chúa, ở đây có hai chàng hoàng tử đem lòng cảm mến nhau.
"One the day that l'm not by your side
(Một ngày nào đó khi mà em không ở bên cạnh người)
I know that you scared and unsecured
(Em biết rằng người sẽ thấy lo sợ và bất an)
What will happen to us
(Dù cho chuyện gì sẽ xảy ra với đôi ta)
Just remember that you have me by your side
(Chỉ cần nhớ rằng có em luôn bên người)
Don't be afraid even if we are separated
(Đừng hoảng sợ kể cả lúc ta chia ly)
Just stay there and wait for me and I'll find you
(Chỉ cần người đứng ở đó và chờ đợi, em nhất định sẽ tìm được người)
No matter what tomorrow brings, please remember this
(Bất kể ngày mai mang lại điều gì, xin người hãy nhớ điều này)
I will ever live, only just for you.
(Rằng em sẽ mãi tồn tại, chỉ dành cho người mà thôi)" (*)
Lời bài hát như thể nói lên tiếng lòng của Pond và Phuwin dành cho nhau. Họ nắm chặt lấy tay nhau, trao cho nhau những lời ca ngọt ngào cùng ánh nhìn mà không một bài thơ nào có thể diễn tả nỗi cái nét tình ẩn chứa nơi đáy mắt. Trong giây phút ấy, Pond và Phuwin ngỡ như thế gian này chỉ có họ mà thôi, bởi, trong mắt hai người bây giờ làm gì còn có ai khác ngoài đối phương.
Và trong ngày đặc biệt này, bài hát ấy đã có thêm một cái kết khác khi mà vừa kết thúc câu hát cuối cùng, sân khấu vẫn còn tiếng nhạc, Pond kéo tay Phuwin lại gần mình, ôm lấy eo người yêu rồi đặt lên đôi môi ấy một nụ hôn hoà cùng cảm xúc của bản tình ca. Sân khấu như bùng nổ ngay lúc ấy, có lẽ câu hỏi trong lòng đại đa số người hâm mộ về những tin đồn gần đây đều đã có đáp án rõ ràng.
_____________
(*) Lời bài hát phía trên là bản dịch tiếng Anh của ca khúc "Living for you" (OST Never let me go) theo Spotify, còn lời dịch tiếng Việt là do mình dịch theo hiểu biết dựa trên bản dịch tiếng Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] BROOKLYN BABY
Fanfiction"Yeah my boyfriend's in a band, he plays guitar while I sing Lou Reed" -------- "Thật khó để quên đi tình cảm em dành cho anh" "Vậy thì đừng cố quên nó, có được không?" -------- Couple: Pond Naravit Lertratkosum x Phuwin Tangsakyuen Cameo: Gemini No...