16. Stranger - whole heart

507 49 0
                                    

Concert được chuẩn bị một cách hoành tráng dành cho sự trở lại của 1038. Phía dưới sân khấu đang có hàng nghìn khán giả đang hồi hộp chờ đợi để được thưởng thức những ca khúc của nhóm.

Mà không chỉ những người hâm mộ ấy hồi hộp, cả bốn người của 1038 cũng hồi hộp không kém. Đã từ rất lâu rồi, họ không được đứng chung trên một sân khấu, ngày hôm nay, 1038 đã trở lại, được cùng nhau biểu diễn, được cùng nhau cháy hết mình với tình yêu âm nhạc của họ.

Với những người theo đuổi con đường nghệ thuật, chắc hẳn ai cũng ít nhất một lần mơ hồ khi nghĩ về tương lai của mình. Bởi lẽ, một ngày nào đó thực tế quá đói khát sẽ cắn nuốt luôn cả những giấc mơ, không ai chắc rằng khi đứng trước ranh giới giữa đồng tiền và hoài bão, ta sẽ không đánh mất sơ tâm của chính mình. "Vận may chiếu cố người dũng cảm", những con người dũng cảm của 1038 dám đứng lên vì ước mơ, vì tình yêu của bản thân giờ đây không cần phải đứng trước bất kì một lựa chọn nào nữa cả, bởi họ đã thành công biến ước mơ thành dưỡng chất nuôi sống "thực tế".
____________

1038 dần xuất hiện sân khấu, đối với Pond và Phuwin, lần xuất hiện này có ý nghĩa rất lớn. Nó đánh dấu một sự trở lại ngoạn mục như chu tước chôn mình trong đống tro tàn rồi chính từ đống tro tàn ấy mà tái sinh. Và hơn cả, nó đánh dấu một cuộc tình được bước ra ánh sáng, bước ra khỏi vùng an toàn của hai người, bước ra trước những định kiến vẫn còn hướng mũi giáo về họ nhưng có chút khác biệt rằng, bây giờ họ không đấu tranh một mình - họ được ủng hộ.

Ánh đèn sân khấu cùng hiệu ứng khói mờ cũng chẳng thể che đi vẻ đẹp của những chàng trai ấy. Phía trên sân khấu bùng nổ bao nhiêu thì ở dưới sân khấu fan cũng nhiệt huyết bấy nhiêu. Tiếng nhạc hoà cùng những tiếng hò reo, tiếng ngân nga theo giai điệu tạo thành một tổ hợp âm thanh khiến lòng người như muốn nổ tung, chẳng hề muốn kết thúc.

Cảm giác hiện tại của Pond và Phuwin chắc hẳn chính là cảm giác vô thực. Những tưởng họ chẳng thể nào có lại được những cảm xúc thăng hoa như thế này nữa, nhưng giờ đây, họ đứng trên sân khấu này, nắm tay nhau, cùng nhau bùng cháy với ước mơ âm nhạc chưa bao giờ ngủ quên.
___________

Ban nhạc kết thúc buổi biểu diễn bằng một bản tình ca, một bản tình ca do chính Pond là người sáng tác, một bản tình ca chưa được hát bao giờ, một bản tình ca dành tặng riêng cho xinh yêu của Pond - Phuwin.

"Just having you feel like I'm enchanted, I can stop loving you at all

(Khi có em, anh như bị mê hoặc bởi anh chẳng thể nào ngừng yêu em)

Just you, you are my love

(Chỉ riêng mình em thôi, tình yêu của anh)

No matter how hundred more winter, among the stars shining in the sky

(Chẳng cần biết qua bao nhiêu mùa đông, giữa những vì sao đang toả sáng trên bầu trời)

Love that I'm loving you will never fade away

(Tình yêu chính là những yêu thương anh dành cho em sẽ chẳng bao giờ phai nhoà)

No matter how long, you will away have me who love you with my whole heart

[PondPhuwin] BROOKLYN BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ