11. Họp báo

335 46 10
                                    

Sau nụ hôn chấn động ngày hôm qua cùng việc hôm nay công ty FUTS sẽ tổ chức họp báo lên tiếng về những tin đồn gần đây, Pond và Phuwin đã chính thức có mặt trên mọi mặt báo lớn nhỏ.
_____________

🔥 HOT NEWS: TIẾT LỘ MỐI QUAN HỆ GIỮA HAI THÀNH VIÊN 1038

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây nhất, hai thành viên nhóm nhạc nam 1038 - Pond và Phuwin đã có động thái được cho rằng là thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè khi họ đã hôn nhau ngay trong chính buổi trình diễn vừa qua. Hiện việc này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ của hai nam nghệ sĩ.

 Hiện việc này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ của hai nam nghệ sĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

583.076 lượt thích.

_cuti127: thoát fan 😀 không hâm mộ lũ gay.

lxtr: eo ôi ghê quá, không biết ngượng hay gì mà còn hôn nhau trên sâu khấu chứ.
    =>kht146: @lxtr đồng ý với ông, nhìn cứ ghê ghê mặc dù tui không kì thị

bbi_heli: đọc cmt mới biết còn nhiều người kém văn minh đến vậy luôn á, giờ đồng tính đã được chấp nhận ở khắp nơi rồi mà còn giữ cái tư tưởng cổ hủ phát sợ.
=> xtr2: @bbi_heli câm đi, biết gì mà nói, nam với nam quen nhau rồi sao sinh con đẻ cái hả?

iu ai để không phải khóc: yêu ai kệ người ta, giới tính nào cũng xứng đáng được hạnh phúc mà.

Xem thêm 1.200 bình luận.
————————

Mặt tối của xã hội chính là những con người khoác lên lớp áo hào nhoáng mang tên "hoà nhập" nhưng sâu thẳm trong lòng lại là sự giả dối bởi tư tưởng "kì thị".
_______________

"Trước nghi vấn trong những ngày gần đây, tôi - Pond Naravit Lertratkosum xin khẳng định người trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội là tôi và em Phuwin Tangsakyuen. Tôi và em ấy đã và đang trong mối quan hệ tình cảm từ trước khi debut. Tôi yêu em ấy và tôi không có gì phải che giấu điều đó cả."

Pond dõng dạc tuyên bố trong buổi họp báo, trước hàng nghìn máy quay cùng phóng viên có mặt ghi hình và phát trực tiếp trên các trang tin lớn nhỏ. Ánh đèn flash chớp nháy liên tục để bắt trọn tất cả khoảnh khắc, cho ra đời những bài viết nóng hổi.

"Tôi là Phuwin Tangsakyuen, như đã nói, tôi và anh Pond Naravit Lertratkosum là người yêu của nhau. Tôi mong những người yêu quý tôi hay anh ấy cũng sẽ yêu quý tình cảm của chúng tôi dành cho nhau, tôn trọng sự lựa chọn cũng như cuộc sống riêng tư của chúng tôi." - Phuwin cũng lên tiếng.

"Tôi là người đại diện phát ngôn của phía công ty FUTS, hôm nay công ty chúng tôi mở họp báo lên tiếng về tin đồn chính là muốn cho mọi người một câu trả lời chính đáng về những tin đồn vừa qua. Bởi vì chúng tôi, cả Pond và Phuwin đều không muốn lừa dối những người đã ủng hộ họ trong thời gian vừa qua."

"Theo quyết định của công ty, hai nghệ sĩ Pond Naravit Lertratkosum và Phuwin Tangsakyuen sẽ tạm dừng hoạt động âm nhạc trong vòng 1 năm để phía công ty xem xét về sự việc. Trong thời gian này, nhóm 1038 sẽ vẫn tiếp tục hoạt động với hai thành viên là Gemini Norawit Tangsakyuen  và Fourth Nattawat Jirochtikul. Mong mọi người sẽ ủng hộ những sản phẩm tiếp theo của nhóm nhạc. Cảm ơn mọi người đã có mặt ngày hôm nay, buổi họp báo xin kết thúc." - người đại diện đưa ra quyết định từ phía công ty và kết thúc buổi họp báo.
___________

Phuwin và Pond trở về condo chứ không về lại kí túc xá, một phần vì muốn được riêng tư. Hiện tại mọi thông tin của hai người đều rất đáng giá trên các mặt báo, nên việc ở kí túc xá sẽ bị làm phiền rất nhiều.

Nếu nói không buồn khi phải ngưng hoạt động thì là nói dối. Nhưng nói tiếc thì chắc chắn là không hối tiếc, bởi lẽ đối với họ, họ đã làm hết thảy những việc có thể làm trong khả năng rồi. Pond và Phuwin vẫn rất tự hào vì họ đã dám can đảm lên tiếng về chuyện tình cảm này, nếu như phải che giấu một thứ đẹp như tình yêu thì thật có lỗi với chính mình, với đối phương và cả với người hâm mộ của họ.

Đang sắp xếp đồ đạc trong condo thì Phuwin nhận được một cuộc điện thoại. Là mẹ Tang gọi đến, chắc hẳn mẹ đã nghe được những thông tin gần đây về con trai mình. Chết mất thôi, Phuwin chỉ nghĩ cho bản thân mình mà quên mất đi cậu còn có mẹ, bây giờ mẹ phải làm sao khi xung quanh đều toàn những lời bàn tán rằng đứa con trai nhỏ mẹ hằng kì vọng bây giờ lại là gay. Một Phuwin dám lựa chọn lên tiếng vì tình yêu của mình bây giờ lại như một đứa trẻ làm chuyện sai trái sợ bị mắng mà không dám nghe điện thoại của mẹ.

Pond thấy Phuwin chần chừ, biết Phuwin sợ điều gì liền đến ngồi cùng Phuwin.

"Sao thế? Nghe máy đi chứ, không nghe máy thì mẹ sẽ rất lo lắng cho em đó. Trước sau gì em cũng phải cho mẹ biết mà đúng không, nếu bây giờ em không nghe máy có khi lát nữa mẹ đến tận nhà kiếm em đấy!"

Phuwin nghe thế thì cười khẽ. Rốt cuộc cũng đủ can đảm để nghe máy sau lần chuông thứ 2. Vừa mở máy lên đã nghe tiếng mẹ Tang hỏi dồn dập.

"Bé Phuwin, sao giờ bé mới nghe điện thoại của mẹ. Bé có sao không, bé có ổn không, mẹ lên kí túc xá với bé nhé!"

"Mẹ, bé không sao, bé không ở kí túc xá nữa, đang sống ở nhà người yêu. Mẹ đừng lo lắng cho bé nhé, với cả....bé xin lỗi mẹ."

"Au, sao lại phải xin lỗi. Con trai của mẹ mạnh mẽ lắm ấy chứ, dám đứng lên vì tình yêu của mình. Mẹ tự hào lắm đấy nhá."

Nghe đến đây Phuwin bỗng oà khóc, mẹ thương cậu đến thế mà lúc nãy bé Phuwin lại sợ mẹ mắng, không dám nghe điện thoại của mẹ cơ đấy.

"Mẹ, mẹ không buồn khi con thích con trai hả?"

"Sao phải buồn, con trai mẹ tìm thấy được người con muốn yêu và họ cũng yêu con, mẹ mừng còn không hết ấy. Bé Phuwin đừng lo lắng nhé, thế giới luôn không dịu dàng với tình yêu của con, nhưng mẹ thì có. Con yêu ai cũng được, nam hay nữ cũng được, mẹ đều chấp nhận hết. Con của mẹ phải thật hạnh phúc nhé!"

Phuwin vừa nghe mẹ nói vừa nắm chặt lấy tay Pond. Phuwin yêu Pond, mẹ Tang cũng trân trọng Pond, em Gemini cũng quý Pond, thế thì quá tốt rồi.

"Vậy hôm nào con cùng người yêu về thăm mẹ nhé!"

"Nhớ về sớm đấy, mẹ nhớ em bé của mẹ lắm rồi."

Kết thúc cuộc trò chuyện, Pond ôm chặt Phuwin vào lòng. Cảm giác được gia đình ủng hộ luôn là cảm giác rất tuyệt vời. Thật may mắn vì mẹ Tang đã yêu thương Phuwin, bao dung cho cả sự lựa chọn của cậu.

[PondPhuwin] BROOKLYN BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ