Rượu và em...

292 21 1
                                    

*Chống chỉ định với trẻ em vị thành niên, nhưng không có H đâu...

------

T/b H/b - bạn vốn chỉ là 1 cô gái chạy deadline ở công ty bình thường...

Nhưng tính tình ông sếp bất ổn, một hôm ông đã cho nghỉ việc hàng loạt nhân viên, đưa cho mỗi người 1 triệu yên để có vốn làm ăn mới, tất nhiên, trong đó không ngoại trừ bạn...

Tình hình lạm phát ngày 1 tăng, tiền nhà bạn đã mấy tháng chưa trả rồi, giờ ông sếp cho nghỉ việc nữa đúng là giết người không thấy máu mà...

Bạn mệt mỏi đi uống với đứa bạn thân, bỗng nhiên đầu nó nhảy số hay nốc nhiều rượu hay không nữa, nhỏ bạn nói :

"Tao có ý kiến này hay lắm, hay chúng ta vào bar, kiếm đàn ông chưa vợ với người yêu ấy, tình một đêm với họ có mà kiếm được khối tiền..."

"Mày bị điên hả con này, uống nhiều rượu quá nên lú hay sao vậy ?"-Bạn nhìn con bạn thân đang hưng phấn với cái ý tưởng vừa mới nghĩ ra, nói.

"Không vào bar hay club thì vào lounge cũng được, tin tưởng ở tao, một đêm thôi mày sẽ trở thành triệu phú, biết đâu chừng được 1 daddy giàu có nào đấy nhận nuôi đó.."-Nhỏ bạn cười cợt, nói.

"Mày nói vào lounge kiếm khách sao ? Chưa biết kiếm được ai không thì đã bị bảo vệ đuổi ra vì cosplay người vô gia cư đấy..."-Bạn chép miệng.

Nhỏ bạn cười hì hì, móc ra thẻ ngân hàng 1 triệu từ trong túi xách của bạn, nói :

"Lấy cái này làm vốn chứ sao nữa..."

Đúng là bất lực quá mà...

---

Một tháng trôi qua kể từ khi bạn tiếp nhận công việc này, bạn cũng gọi là có nhan sắc nên được rất nhiều người để ý. Tuy nhiên, bạn chỉ trò chuyện tâm tình cùng người ta thôi, chứ không tình 1 đêm như nhỏ bạn kia nên tiền bạn kiếm được khá ít...

Mà lâu ngày, bạn để ý thấy có 1 người đàn ông tóc trắng, dáng cao lớn, điển trai hay lui tới quán lounge này, cũng có nhiều cô gái theo hắn, nhưng đều đặn mỗi ngày thay 1 cô...

"Chắc lại là tra nam hồ ly đi lừa tình đây !"-Bạn chép miệng sau khi thấy hắn bước vào quán, nhưng kỳ lạ, hôm nay không có cô gái nào đi với hắn cả.

Bạn không thèm để ý, tay phải chống lên cằm, tay trái lắc nhẹ ly Remy Martin sóng sánh...

"Yo~ Chào cô gái, tôi ngồi đây được chứ ?"-Bỗng tên đó tiến đến, tiếp cận bạn.

Bạn nhanh chóng nở 1 nụ cười, nói :

"Được thôi, nếu ngài muốn !"

"Cô tên gì ?"-Tên đó nhanh chóng hỏi sau khi kéo cái ghế, ngồi ngay cạnh bạn.

"Tôi tên H/b T/b, còn ngài ?"-Bạn nói.

"Gojo Satoru...T/b, cô thật dễ thương đó..."-Tên đó khen xã giao bạn, bạn biết thừa mấy cái trò tán tỉnh của những tên nhà giàu này rồi.

Sau một lúc nói chuyện phiếm, Gojo bỗng cầm lấy tay bạn, nhẹ nhàng nói :

"Tôi muốn ở bên cô vào đêm nay...được chứ ?"

"Xin lỗi, nhưng tôi không làm việc đó..."

"Tôi sẽ trả cho cô nhiều tiền..."-Gojo nhanh chóng cắt lời bạn - "Một cái giá trên trời, nếu cô muốn..."

Nhìn vào đôi mắt xanh dương đẹp đẽ sau lớp kính đen đó, bạn có chút xiêu lòng. Dù gì thì đây chỉ là lần duy nhất, là ngoại lệ. Lần đầu cho Gojo - 1 người đàn ông có nhan sắc như vậy cũng không tệ chút nào...

Nhưng 1 lần, 2 lần rồi 3 lần...

Sau mỗi lần qua đêm, làm tình tại nhà riêng của Gojo và gã đều chỉ đến tìm bạn. Bạn biết lý do của điều đó bởi bạn có 1 bí mật, gọi là nghệ thuật tình ái cũng chẳng sai. Đó là những cách ái ân mà bạn vô tình đọc được trong 1 cuốn sách cổ ở nhà nhỏ bạn thân, cuốn sách đó là gia truyền hay nhỏ bạn mua về, bạn cũng chẳng để tâm cho lắm...

---

Cho đến 1 đêm, sau khi vừa làm tình với Gojo, bạn mệt mỏi chống tay đứng dậy rồi đi vào phòng tắm, lấy khăn mặt chà xát đi những dấu hôn mà gã đã để lại trên cơ thể bạn. Thường ngày, bạn sẽ ngủ cùng Gojo tới sáng mới về, nhưng vô tình hôm nay bạn đã nhìn trộm được cuộc nói chuyện giữa gã và 1 cô gái lạ mặt trong phòng riêng của gã. Rồi hai người trao nhau nụ hôn kiểu Pháp trước khi cô gái kia rời đi trong quyến luyến nữa chứ, bạn đứng từ ngoài nhìn vào mà thấy buồn nôn thay...

"Tra nam vẫn mãi chỉ là tra nam thôi..."-Bạn cằn nhằn, ném cái khăn tắm xuống sàn trước khi rời đi.

Bạn thật ngu ngốc khi muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc với Gojo mà...

Mặc quần áo chỉnh chu lại, bạn uống cạn ly Martin trên bàn gỗ trước đó, ngồi lên giường đeo lại quần tất chuẩn bị rời đi thì Gojo, gã lao đến như con thú vồ mồi, ôm lấy bạn. Hít hà mùi oải hương trên cơ thể bạn rồi xé toạc chiếc áo bạn đang mặc, mê muội nói :

"Bạn nhỏ...đi đâu vậy ? Thường thường em hay ngủ cùng anh đến sáng mà..."

"Satoru, tôi nghĩ chúng ta nên chấm dứt ở đây thôi, ban đầu vốn chỉ cùng anh tình 1 đêm nhưng giờ mọi việc đã đi quá xa dự kiến, tôi mong anh có thể tìm 1 cô gái khác tốt hơn tôi..."

Câu nói của bạn làm cho Gojo đang rải những vết hôn trên cổ bạn phải dừng lại, gã nhìn thẳng vào mắt bạn, nói :

"Cái giá 50 triệu yên cũng không đủ để giữ em lại sao ?"

"Tôi không cần tiền của anh, anh nên giữ lại số tiền đó và đi với cô gái hôm nay..."-Bạn nói rồi chợt nhận ra hơi quá đà, vội bịt miệng lại.

"Hah~ Thì ra bạn nhỏ ghen sao ? Lần đầu tiên đấy, bạn nhỏ nói với anh là bạn nhỏ ghen đấy..."-Gojo nói rồi cười cợt, gã ném 1 đống thẻ ngân hàng xuống 1 cái bát sứ gần đó, mỗi cái trị giá 10 triệu chứ không ít, gã ấy bật lửa, quẹt lên rồi ném vào đống thẻ đó...

"Ngốc, anh làm gì vậy ?"-Hành động của gã làm cho bạn bất ngờ.

"Giờ anh hết tiền rồi, không còn để dụ dỗ thêm ai nữa, giờ anh là của bạn nhỏ, chỉ riêng bạn nhỏ thôi..."

Nói rồi, Gojo ôm lấy bạn, hai người lại lao vào 1 cuộc ân ái lần nữa...

Và đáng yêu thay, lời hứa của Gojo với bạn không còn là hứa suông nữa, gã giờ đây chỉ yêu mình bạn, mãi mãi chỉ mình bạn thôi...






GOJO SATORU  | TÌNH TÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ