Búp bê sứ !

304 18 1
                                    

*Lưu ý : câu chuyện dưới đây được tác giả tham khảo từ 1 bộ anime nổi tiếng có tên Violet Evergarden. (xem thử đi hay lắm đó..)

-------

Không phải ai cũng biết, em vốn là đứa trẻ mồ côi được đám Bàn tinh giáo nuôi nhận, mong muốn biến em thành cỗ máy giết người không cảm xúc...

Và bọn chúng đã làm được...

Em gần như không có cảm xúc, vốn không biết Hỉ Nộ Ái Ố là gì, chỉ biết làm theo mệnh lệnh như 1 công cụ, như 1 con búp bê đã được lập trình sẵn, giết người không ghê tay...

Và bọn chúng cũng nói rằng, dù không có cảm xúc, nhưng sắc đẹp của em lại là thứ làm nao lòng người...

Cho đến 1 ngày, lần đầu tiên, em đã thất bại trong nhiệm vụ ám sát Tinh tương thể : Amanai Riko ! Dù sau đó Toji đã hoàn thành, nhưng em vẫn bị cấp trên khiển trách...

"Sao lúc đó cô không bóp cò ?"-Một lão già hỏi em.

"Thưa ngài...tôi muốn hiểu...thứ đó..."-Em ậm ừ không nói nên câu.

"Ý cô là gì ?"

"Cảm xúc...thưa ngài, tại sao lúc Tinh tương thể nhìn thấy tôi, cô ấy lại bật khóc ? Tại sao lúc tôi buông súng xuống, tôi thấy cô ấy có nét vui mừng ? Tôi muốn hiểu..."

"Cô nên nhớ, bây giờ cô là 1 thứ không cảm xúc, cô là thứ trong sạch và tinh khiết nhất trên đời này, con người đã bị nhiễm bẩn bởi thứ được gọi là Hỉ Nộ Ái Ố, cô không nên biết thì hơn..."

"Đã rõ, thưa ngài !"-Em cúi đầu rồi đi ra ngoài.

Em vẫn cứ duy trì vòng lặp đó, bao nhiêu người chết dưới tay em, cuối cùng thì em vẫn chẳng cảm nhận được gì cả, em không thể quyết định cuộc sống của chính mình, chỉ biết nghe theo mệnh lệnh cấp trên đề ra...

Cho đến 1 ngày, em bại dưới tay của 1 vị chú thuật sư tên Yaga Masamichi, ông ấy thương cảm cho hoàn cảnh của em, tha thứ cho những lỗi lầm em gây ra và đưa em đến Cao chuyên chú thuật. Tại đó, ông ta giao em cho chị Ieiri chăm sóc, mọi người đều rất ấm áp với em, khác hẳn với nhóm người Bàn tinh giáo đó...

Em đã có 1 chút gì đó ấm áp trong lòng...

Một hôm, em đang dọn dẹp trong phòng của Ieiri, bỗng nhiên có 1 cậu trai tóc trắng, đeo bịt mắt kỳ lạ đi đến đạp vào người em làm mấy lọ thuốc đổ vỡ hết cả. Không những vậy, hắn còn bóp lấy cổ em, nhấc lên rồi nói rằng, em là quân khốn nạn, là con chó của Bàn tinh giáo. May mắn là Ieiri và thầy Yaga kịp thời đi đến, ngăn cản hắn ta lại...

Em thật sự không hiểu, tại sao hắn lại làm như thế, em không hề có cảm giác hận hắn, hay thậm chí là giết để trả thù, trong lòng em vốn trống rỗng như vậy mà...

Vì để hoà giải mối hiềm khích này, ông Yaga cho em và hắn ở chung phòng với nhau, dù khác giường nhưng vẫn là nam nữ thụ thụ bất thân, hắn phản đối kịch liệt nhưng biết làm sao được. Khi em dọn về ở với hắn, dù hắn không hành hung em nữa nhưng vẫn dùng những lời lẽ cay nghiệt để mắng em, thậm chí còn không cho em ăn uống trong 3 ngày liên tiếp nữa...

GOJO SATORU  | TÌNH TÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ