#Cảnh báo : có 1 số chi tiết 16+, bạn nào chưa đủ tuổi hoặc là đàn ông đang mang thai, trẻ em đang cho con bú thì zui lòng click back..
Ăn uống xong xuôi, bạn cùng Nobara và hai thanh niên kia về lại ký túc xá. Nobara cảm ơn bạn về chuyện hôm nay, hứa là lúc nào rảnh sẽ dẫn bạn đi chơi...
Lê cái thân xác mệt mỏi về phòng mình, bạn không để ý là Satoru - người thầy đáng kính của bạn cũng đang ở phòng đối diện phòng mình. Khi vừa định bước vào cửa, một giọng nói quen thuộc vang lên làm cho con tim bé nhỏ của bạn suýt nữa thì bay ra ngoài...
"Yo~ T/b-chan giờ mới về đến nơi sao ?"-Gojo mở tung cánh cửa, nói.
"Vâng, thầy nên đi ngủ đi, em về muộn hay sớm cũng không liên quan đến thầy đâu..."-Bạn cười miễn cưỡng, nói.
"Nhưng hình như trong phòng em hơi ướt đấy..."
Bạn không muốn để ý đến lời của Gojo, cánh cửa hồi chiều đã bị hắn đạp cho rụng xuống vẫn chưa đủ với hắn sao, bước vào phòng thì thứ chờ bạn là cả 1 hồ nước rộng lớn ngập tràn khiến sàn nhà ướt nhẹp, chăn gối cũng đã bị ai đó vứt xuống nên ướt hết. Bạn đi vào phòng tắm thì thấy cái vòi nước đang mở, nên căn phòng của bạn mới như là cái biển trên cạn như thế...
"GOJO SATORU !!!!"-Bạn hét lên rồi hùng hổ đi đến trước cửa phòng hắn, hắn ta thì vẫn dửng dưng đứng cười sằng sặc trước cửa, định tát cho hắn 1 phát nhưng đòn của bạn đã bị hắn dùng Vô hạ hạn chặn lại.
"T/b-chan à, ít nhất đừng có đinh ninh là thầy làm thế chứ..."-Hắn nói, mặt vẫn nhơn nhơn nhìn rất gợi đòn.
"Nhưng thầy à, linh cảm cho em biết là có 1 con mỹ cẩu nào đó sở hữu Vô hạ hạn và Lục nhãn làm đó, không sai vào đâu được đâu..."-Bạn nói.
Bỗng có 1 tiếng sấm vang lên cùng lúc trời mưa như trút nước xuống, vốn từ bé đã sợ tiếng ồn to như vậy, bất giác theo phản xạ, bạn ôm chặt lấy Satoru, run nhẹ. Hắn ta cũng có vẻ hơi bất ngờ, cúi xuống nói thầm vào tai bạn :
"Lúc nãy còn hổ báo lắm mà..giờ sợ rồi sao ?"
"Đâu...em đâu có sợ !"-Nói rồi, bạn buông tay ra, định đi về phòng thì 1 tiếng sấm nữa vang lên, lần này bạn không chỉ ôm mà còn trèo lên cả người Satoru nữa chứ.
Hắn bật cười trước biểu cảm đáng yêu của bạn, mang cả bạn vào phòng hắn rồi đóng cửa lại. Lúc này, bạn mới định thần lại thì đã muộn mất rồi...
Toang rồi, giờ bạn chẳng khác nào một chú cừu non rơi vào vuốt sói, có ăn thịt bạn hay không với con sói Satoru kia chỉ là vấn đề thời gian mà thôi...
"Thầy à...em nghĩ là thầy nên cho em về..."-Bạn buông hắn ra, nhưng rất nhanh, hắn đã đẩy bạn xuống chiếc sofa gần đó, cúi người xuống hôn lên môi bạn, nụ hôn này sâu đến mức khiến bạn nghẹt thở, vùng vẫy để thoát nhưng không được. Một lúc sau, hắn mới luyến tiếc buông bạn ra, kéo theo sợi chỉ bạc ám muội còn vương trên môi hai người, tay hắn không yên vị mà sờ nắn ngực bạn, nói :
"Em nói đi...phải làm sao tôi mới trở thành gu con trai em thích chứ ?"
Bạn tự chủ siết chặt bàn tay đang sờ nắn ngực mình, nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
GOJO SATORU | TÌNH TÀN
Fiksi UmumNhững câu chuyện vụn vặt về thầy/bé Năm.... Sáng tác : _Buiha1206_