Hôn phu bất đắc dĩ..(2)

316 20 3
                                    

Sau một lúc vất vả với cái phòng mới "sang xịn mịn" và thầy giáo đáng kính của bạn thì đã bỏ ra ngoài từ lâu, cuối cùng, bạn đã dọn xong phòng. Tiết trời mát mẻ mà bạn cứ như vừa mới đi lội ao về vậy, ướt từ đầu đến chân không chừa chỗ nào. Mệt mỏi, bạn nhanh chóng thoát xác bay vào phòng tắm...( như thế không sợ cảm à bà nội ?).

Tắm rửa sạch sẽ xong, trời cũng dần ngả về chiều. Nobara hét ầm ĩ ngoài cửa phòng, nói :

"T/b-chan...đi ăn với tụi này không ? Hôm nay Gojo-sensei bao cả đám đi cho biết mặt nhau đó !!!"

Ban đầu, bạn định từ chối nên nói lại :

"Cậu cả Itadori-kun và Megumi-kun cứ đi đi, hôm nay tớ hơi mệt một..."

Chưa kịp nói hết câu, cánh cửa đã bay thẳng về phía bạn, may là thân thủ bạn nhanh nhẹn nên mới thoát được cảnh bị cửa đè, người đạp cánh cửa đó không ai khác chính là vị thầy giáo đáng kính kia...

"Yo~ T/b-chan, sao tự nhiên lại ốm đột xuất vậy ?"-Gojo nhơn nhơn nói.

"Dạ...em hơi mệt..."-Bạn cười gượng, nhìn cánh cửa rồi nói.

"Không sao, đi đi tí thầy mua thuốc cho !"-Gojo nói.

"Phải đấy, càng đông càng vui mà !"-Itadori lên tiếng.

"Nếu bà không đi là mỗi mình tôi là con gái thôi đấy, ngại lắm !"-Nobara nói.

" "- Megumi không nói gì, đứng yên lặng quan sát.

Bạn mỉm cười gật đầu, nể là vì có Nobara rủ đi nên bạn mới đi cùng cho cô ấy vui. Satoru dẫn cả đám đến 1 nhà hàng 5 sao, kể một mạch từng quy tắc ứng xử trước khi bước vào, hắn cứ nhiệt tình thái quá, chứ dăm ba cái nhà hàng này T/b vào cả chục lần rồi...

Nhưng Gojo lại không làm như vậy, hắn cứ tiến sát vào bạn, nói luyên thuyên cứ như chính cô mới là con đỗ nghèo khỉ mới lên Tokyo chơi vậy, làm 3 người kia bên cạnh hoài nghi về gia thế bạn sau khi vừa mới nghe Gojo kể hồi chiều...

Sau khi vào trong, cả đám theo lời Satoru đi vào trong phòng WC rửa tay trước, bạn đang chăm chú hong khô tay thì vô tình nhìn thấy 1 vệt máu đỏ trên quần của Nobara, không nhanh không chậm, bạn nhanh chóng lấy áo khoác ngoài che phần dưới của cô ấy, làm cho Nobara khá bất ngờ, nói :

"T/b-chan đang làm gì vậy ?"

"Nobara-san đến kỳ quỳ thủy rồi phải không ?"-Bạn nhỏ nhẹ nói.

Nghe đến đây, mặt Nobara đỏ hết cả lên, vội nói :

"T/b-chan..giúp tớ được không ?"

"Được, cậu chờ ở đây nhé !"-Bạn choàng nối áo cho Nobara rồi nhanh chóng đi ra ngoài.

Thấy ba ông thần kia đang gọi món, ban đầu, bạn có ý định nhờ Megumi đi cùng mình vì trông cậu khá trầm tính và tâm lý ( hảo bà T/b ), nên đến lay người cậu, nói :

"Megumi-san, cùng tôi đi mua thuốc có được không ?"

Megumi hơi đần ra 1 chút, nhưng rồi nhớ đến lúc nãy bạn có nói là hơi mệt nên cậu gật đầu đồng ý. Nhưng khi vừa đứng lên, Megumi đã bị Gojo kéo lại, nói :

"Để thầy đi cùng T/b-chan cho, cùng lúc xem chừng cô ấy bị lạc đó !"

"Thôi...không cần đâu...Megumi không đi thì em đi 1 mình cũng được mà, không cần phiền đến Gojo-sensei đâu !"- Bạn cười khổ, định đi ra ngoài nhưng đã bị Satoru bám chặt lấy áo nhõng nhẽo đòi đi theo cùng.

Tự nhiên liêm sỉ ai đó rơi xuống đất cái bộp.

Bạn thở dài bất lực, đành đưa Satoru theo. Đến hiệu thuốc khá lớn nằm cách nhà hàng 1 cây số, bạn nói với hắn :

"Gojo-sensei, thầy giúp em mua một chục xiên Dango ở chỗ kia được không ?"

Nói rồi, bạn chỉ tay về phía cái gánh hàng rong cách đó khá xa, mục đích là để bạn kéo dài thời gian chạy vào hiệu thuốc mua băng vệ sinh ngay còn kịp. Satoru chắc chắn là không từ chối rồi, chạy như bay đến quán đó. Nhân cơ hội, bạn đi vào hiệu thuốc, đến gian hàng bán đồ cá nhân, đang phân vân không biết chọn loại nào thì...

"Yo~ T/b-chan giả ốm để đi mua cái này à.."

Bạn như hóa đá ngay tại chỗ, ông thầy vừa mới mấy giây trước còn ở chỗ bán Dango, giờ đây đã đứng ngay gần bạn, tay cầm túi bánh, kéo nhẹ băng đen đưa mắt nhìn người con gái đang đứng hình ngay trước mặt...

"Ah~ Thầy biết chứ...con gái ai cũng cần cái này mà...có gì lạ đâu !"-Bạn cười khổ, nói.

"Thật à, từ trước đến giờ những người con gái đã qua tay thầy, thầy có nhớ là họ có dùng đến thứ này đâu..."

Bạn liếc nhìn cái tên thích khoe harem kia bằng ánh mắt hình viên đạn, nói :

"Nhưng thầy ơi, cái này là điều tế nhị, nên giữ bí mật thầy ạ !"

"Vậy à..thế tại sao em lại để cho thầy biết ?"-Gojo tưng tửng nói.

"Thì em đâu phải người tình của thầy, giữ bí mật làm gì chứ..."-Bạn nói.

Bạn đã quá out trình với tên bị khuyết tật nhân cách này rồi, đang khí thế hừng hực, hùng hổ đi ra quầy thanh toán mới nhớ là mình để quên ví tiền trong túi áo, mà giờ nó ở chỗ Nobara...

"Sao rồi, T/b-chan ? Thanh toán nhanh còn về chứ..."-Satoru bên cạnh thừa cơ chọc ghẹo.

Người thu ngân là 1 anh nhân viên khá bảnh trai, đã thế lại còn trúng tiếng sét ái tình với bạn từ lâu rồi, vì bạn hay ghé qua quán này mua đồ mà. Bạn nhìn anh nhân viên đó rồi cười khổ nói :

"Xin lỗi anh nhé, nhưng hiện tại tôi quên mang tiền, để khi khác có gì tôi trả sau..."

"Thiên kim tiểu thư như T/b-chan đây lại không có đủ tiền để trả nữa sao ?"-Gojo đứng bên cạnh nói luyên thuyên vào tai bạn.

"Không sao, T/b-chan trả sau cũng được !"-Anh nhân viên đó nở nụ cười tỏa nắng chết người kia, đưa cho bạn 1 tấm danh thiếp để tiện liên lạc.

Bạn mỉm cười, đưa tay nhận lấy tấm danh thiếp, anh nhân viên kia thừa cơ nắm chặt tay bạn, nói rằng mai muốn mời bạn đi ăn tối...

'Bặp'-Trái tim tên nào đó bị 1 mũi tên vô hình đâm trúng, còn bạn thì đỏ mặt trước lời mời gọi của anh nhân viên kia.

Satoru nhà ta tức giận thật rồi, hắn nhanh chóng rút ra tấm thẻ đen ném cái bộp xuống bàn thu ngân rồi kéo tay bạn ra ngoài. Nhìn cổ tay đỏ ửng bị Gojo siết chặt, bạn vung tay thoát khỏi hắn, nói :

"Gojo-sensei, thầy bị sao vậy ?"

"Sao cô lại luôn ngó lơ tôi, còn tỏ thái độ khó chịu khi tôi ở bên cạnh nữa chứ ?"-Gojo cứng miệng nói lại, còn đẩy con gái nhà người ta sát vào tường.

"Tệ nhỉ ? Nhưng thầy không phải gu con trai tôi thích !"-Bạn cũng không vừa, nói lại.

Nói xong, bạn nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của Gojo, đi về lại nhà hàng, vào phòng vệ sinh đưa đồ cho Nobara, bỏ mặc ai kia đang đứng nhìn mình rồi toan tính điều gì đó...

...Còn tiếp...

GOJO SATORU  | TÌNH TÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ