Sau nhiều lần ấp ủ, hôm nay con tác giả sẽ chính thức tung ra thể loại chuyển sinh chưa từng có...
Cùng đón xem nhé...
Mỗi pặc sẽ hơi dài nên được chia ra làm nhiều phần, nên mong mọi người cố gắng..
Chủ đề viết theo thú tính cá nhân, không đi theo mạch truyện chính nhưng chủ yếu sẽ tôn lên sự ngầu lòi của pé Gộ nên mọi ngừi không thích có thể click back nhesss !!!
Cảnh báo : spoiler to đùng !!!!
Kimetsu no yaiba x Jujutsu kaisen.
------------
"Chết tiệt chết tiệt chết tiệt, vết thương nặng quá....Shoko-san, mau làm gì đi chứ !"
Bạn bật khóc khi thấy thi thể Gojo nằm trong phòng điều trị, phản chuyển thuật thức của Shoko cũng có giới hạn, vết thương nặng như thế, tim cũng đã ngừng đập, thật sự không thể cứu được nữa rồi.
Bạn cũng chẳng khá hơn là bao, mất mắt với tay phải, vết thương quá nặng, lại thêm đau lòng tột độ khiến bạn từ chối mọi sự chữa trị của Shoko. Im lặng trong căn phòng, ra đi cùng người mình thương...
-------
Bạn, L/n Y/n kiếp trước vốn là một kiếm sĩ diệt quỷ, tài năng chẳng bằng ai nên cứ kẹt mãi ở đẳng Canh, sống được 1-2 năm trong Sát quỷ đoàn cũng là cả một nỗ lực đối với bạn.
Trong khoảng thời gian đó, với tính cách hoạt bát năng động đáng yêu, bạn làm quen được với rất nhiều người trong Sát quỷ đoàn, bao gồm cả bộ tứ Tanjirou, Zenitsu, Inosuke và Nezuko, ngay cả trụ cột cũng không ngoại lệ. Cùng lúc đó, có một kiếm sĩ đẳng Giáp khá đẹp trai, ngỏ lời yêu bạn.
Hồi đó có biết gì đâu, trẻ trâu ấy mà...
Yêu đương chíp bông được một thời gian, hắn ta chê bạn rank thấp, không đủ tài năng để sánh với hắn ta. Bạn uất ức đòi đấu với hắn, nhưng chưa cần nói thì cũng đã biết kết quả rồi...
Hắn ta không thương hoa tiếc ngọc, cho bạn thua thảm hại !
Sau hôm đó, bạn quyết định chia tay tên cặn bã đó, tiếc hùi hụi những năm tháng yêu đương cùng hắn, nhưng chuyện đã qua rồi, biết làm sao đây ???
Shinobu tỏ ra khá tiếc cho bạn, một đoá bạch hồng rực rỡ mà lại bị tước đi phẩm giá một cách dễ dàng như vậy, thật không xứng mà ! Vậy là mấy hôm sau, chị quyết định trả thù cho bạn, khiến tên đó đau bụng cả tuần luôn...
Nhưng mấy trò đó đâu có làm vơi bớt nỗi buồn trong lòng bạn, bạn trách bản thân quá yếu kém, đến kiếm còn chẳng vung cho chính xác được, ấy vậy mà lại đi diệt quỷ !
Đang trong lúc thất tình buồn đời đó, bạn gặp phải Thượng huyền Nhị Douma, bị hắn giết không thương tiếc, rồi bị ăn thịt.
Chết rồi bạn vẫn cảm nhận rõ nỗi đau đến từng tế bào khi bị con quỷ kia dày vò, cùng nỗi oán hận ngút trời khiến bạn không thể siêu thoát, ông trời thương tình cho bạn đầu thai vào một thế giới mới...
Tại đó, bạn gặp Gojo Satoru...
Có một anh người yêu siêu cấp đẹp trai, lại còn mạnh vãi quạc, bạn còn nể nang gì nữa chứ !!
BẠN ĐANG ĐỌC
GOJO SATORU | TÌNH TÀN
General FictionNhững câu chuyện vụn vặt về thầy/bé Năm.... Sáng tác : _Buiha1206_