Hôn phu bất đắc dĩ... (1)

615 24 3
                                    

Trong Ngự Tam gia, ai mà không biết cái tên Gojo Satoru đấy chứ, cái tên mà đã kéo tên tuổi của gia tộc Gojo lên thành gia tộc có tầm ảnh hưởng nhất cả cái đất nước này...

Kẻ sinh ra đã sở hữu cùng lúc cả Vô hạ hạn và Lục nhãn trong suốt hơn mấy trăm năm mới có 1 người, bảo sao cái đầu của hắn cứ tăng giá vù vù như khẩu trang thời covid ấy...

Mà chớ trêu thay, bạn - người con gái sinh ra đã ngậm thìa kim cương, thiên kim tiểu thư gia tộc H/b lớn nhất nhì Nhật Bản lại được định hôn ước với hắn ngay từ lúc lọt lòng...

Mà hắn còn lớn hơn bạn những 11 tuổi nữa cơ chứ, oái oăm lắm cơ...

Vào 1 ngày nắng đẹp, bạn mới 6 tuổi mà tên Gojo kia đã 17 tuổi rồi, hắn không sợ trời đất xông thẳng vào nhà chính của gia tộc H/b, tuyên bố hủy bỏ mối hôn ước này...

Chẳng qua, hắn làm thế là không muốn bị ràng buộc bởi bạn thôi...

Cùng lúc đó, bạn vừa mới đi học trà đạo cùng các môn văn hóa về ( nhắc lại là chỉ mới sáu tuổi thôi ạ ), hắn thấy bạn thì đi đến, xoa đầu vào nói :

"Từ nay, nhóc có thể lấy ai nhóc muốn, không cần phải bắt ép bản thân phải thành hôn với ta đâu !"

"Thì em cũng có muốn lấy anh đâu.."-Bạn tươi tỉnh đáp lại.

Một dòng sông "quê" lặng lẽ trôi qua khu vườn dinh thự...

Vì sẽ là người tiếp quản gia tộc này, nên chỉ mới 3 tuổi thôi bạn đã bị cha - trưởng tộc bắt đi học đủ các thể loại. Mà gen nhà H/b này cũng mạnh dữ lắm, từ thời vượn cổ thì tổ tiên bạn đã rất giỏi trong việc thuyết phục và thao túng tâm lý người khác, nhằm mục đích chính trị và quyền lực trong giới thượng lưu, mà bạn - T/b lại có kỹ năng đó ở mức thượng thừa...

Đặc biệt, bạn có khả năng nhìn thấy những nguyền hồn và chú linh, trong người cũng có sẵn chú lực nữa...

Cho đến năm bạn 17 tuổi, khỏi nhắc thì tên Gojo Satoru đó cũng đã 28 tuổi rồi. Đang ngồi ăn bánh ngọt trong cái nhà hàng đắt tiền cùng đứa bạn thân, bỗng nhiên nhỏ bạn hét lớn :

"AI MÀ ĐẸP TRAI LẮM KÌA T/B - CHAN !!!!"

Nhìn theo hướng đứa bạn chỉ, bạn thấy một bóng dáng quen thuộc đang đứng chờ đèn đỏ ngay gần đó, là Gojo Satoru - hôn phu cũ. Không thèm để ý thêm, bạn buột miệng nói :

"Kệ chứ, ai thèm quan..."

Chưa kịp nói hết câu, nhỏ bạn thân kia đã biến đi đâu mất. Bạn ngó qua ngó lại thì thấy nhỏ bạn đang trao đổi số điện thoại với tên kia, đúng là bỏ bạn theo trai là có thật...

Đã thế, nhỏ đó còn rủ Gojo vào ăn bánh cùng nữa chứ, nhỡ ông gọi cái bánh 2 tỷ ra thì có trả được không hả bà nội ???

Hết cách, bạn đành gửi lại lời nhắn trên bàn, chưa kịp đứng lên thì nhỏ bạn đã gọi lại, vẫy vẫy hét lên vui như bố đẻ em bé, nói :

"Chờ đã T/b-chan, sao về vội thế ? ~"

"Tớ đang có chút việc, cậu cứ chơi đi...tớ về trước !"-Bạn cười miễn cưỡng, nói rồi nhanh chóng ra khỏi đó, không để ý đằng sau có 1 ánh mắt xanh biếc đang chăm chú nhìn theo.

Mấy hôm sau, bạn nghe nói nhỏ bạn thân đã có người yêu, không ai khác chính là Gojo Satoru kia. Bạn thở dài, bất lực trước cái mức độ mê trai của người bạn thân, tự nhủ nhắc nhở người đó yêu thì phải tìm đúng người mà yêu chứ...

Cho đến 1 ngày, mẹ bạn sinh ra 1 người em trai, cha bạn vốn tính trọng nam khinh nữ nên tống cổ bạn vào trường Cao chuyên chú thuật Tokyo. Tại đây, bạn gặp 3 người bạn cùng lứa là Yuuji Itadori - vật chứa của Sukuna, Megumi Fushiguro và Nobara Kugisaki. Và đặc biệt, hắn đó, chính hắn - Gojo lại chính là thầy của bạn...

"Yo~ Đây phải T/b-chan không ta ? Sao lại vào trường Cao chuyên học thế này ?"-Gojo trưng ra bản mặt gợi đòn nhìn về phía bạn.

"Em vào học để cho Gojo-sensei khỏi mất 'dạy' còn gì nữa !"-Bạn buông lời cà khịa.

"Đối đáp đỉnh lắm T/b !"- Nobara đứng bên cạnh, khen.

Hai thanh niên còn lại không dấu nổi nụ cười sau cái cổ áo khá cao kia, đúng là 1 pha làm cho Satoru bẽ mặt mà. Chính thức kể từ lúc này, bạn đã bị người thầy kia ghim sống rồi đó...

Sau đó, Gojo dẫn cả đám đi vào ký túc xá nhận phòng, ba người kia được căn phòng sạch sẽ, đồ đạc gọn gàng, riêng bạn thì bị ông thầy kia dẫn đi đến 1 phòng bỏ hoang cả thế kỷ rồi, mùi ẩm mốc xộc thẳng vào mũi bạn khi vừa mở cửa. Gojo nhìn xuống bản mặt cau có của bạn, nói :

"Phòng tốt nhất rồi đó, T/b-chan ạ !"

"Phòng tốt lắm thầy ạ, đây mà là phòng ký túc xá tốt nhất chắc ba người kia đang ở khách sạn 5 chục sao nhỉ ?"- Bạn cười gượng, nói lại.

"Không sao, thầy sẽ giúp em dọn lại !"- Gojo vừa nói vừa xắn tay áo lên như thật, cuối cùng chỉ là ngồi nhìn bạn quét rác, lâu lâu lấy chân đẩy rác trong gầm tủ về phía bạn. Nóng máu, bạn dùng cán chổi định đập vào chân hắn nhưng lại bị hắn dùng "Vô hạ hạn"chắn lại, nhơn nhơn nói :

"Em nóng tính lắm đấy, mốt không lấy được chồng đâu !"

"Dù em có ế đến già cũng không đến lượt thầy quản đâu ạ !"-Bạn nói.

......Còn tiếp......

GOJO SATORU  | TÌNH TÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ