Cậu vừa rời khỏi chỗ đó bước vào viện , quá là xa hoa Khải Lâm nhìn được nơi này được đầu tư kinh đấy . Nhìn những kỹ nam hay Kỹ nữ đều có đang phục vụ các loại khách nhìn sơ qua là biết toàn công tử con nhà giàu hay các lão quan triều ' Thanh Lâu làm ăn rất tốt nha nhưng theo kí ức của Nguyên thân nơi này cuối tháng vẫn lỗ một khoảng ngân lượng không nhỏ' .
Theo như cậu quan sát nãy Có thể do cách kinh doanh Thanh Lâu trong thành na ná nhau nên mới mất khách do không đa dạng phong phú và môi trường nơi này cũng khá giống như mấy quán Bar vậy , ta chỉ cần cải tạo một chút vì bình thường việc này hướng đến nam nhân mà đang quên những người phụ nữ cũng cần yêu thương dỗ dành .
" Con chào Ông chủ " đó là cô gái gương mặt non trẻ , son phấn dày cộm không hợp tuổi mặc một bộ đồ màu tím nhưng nó khá bình thường có vẽ nàng ta khá bất ngờ dáng vẻ không son phấn trên của Ông Chủ chút nữa thì không nhận ra.' đây có lẽ là kỹ nữ Anh Đào ' Khải Lâm giữ dáng vẻ thường ngày của Nguyên Thân nói chuyện.
" Ừ , có vẻ như ngươi không có khách thì phải " nghe cậu nói vậy có vẻ gây hiểu lầm như muốn phạt nàng ta liền hoảng sợ giọng nói run rè : " Ông chủ Lâm ngài.. đừng p..phạt tôi " rồi chấp tay cầu xin Khải Lâm đang đứng ở đó.
' Gì thế , cái tên khốn ta đang trong thân xác này rất thích bạo hành bốc lột sức nhân viên như vậy sao '
' Không lẽ mình nói vậy gây hiểu lầm hả ta , chỉ muốn hỏi nàng ta sao rảnh thôi mà T--T '
" Này đứng dậy đi ta chỉ định hỏi ngươi tình hình Thanh lâu làm ăn như nào thôi?" Khải Lâm đỡ nàng ta dậy rồi che mặt thả dài , nàng ta mới bình tĩnh lại nói:
" Vậy ngài sẽ không mắng ta hay phạt ta đúng không ?" như nàng ta muốn hỏi lại cho chắc ăn
" Đúng thế , ta muốn nhờ ngươi một việc hãy phụ ta tiễn mấy vị khách ở đây đi "
" Nhớ kêu thêm mấy kẻ sai vặt phụ ta tiễn họ đi ".Nàng ta nghe xong liền thắc mắc nhưng lại không dám hỏi thôi.
Khải Lâm liền tiến đến bàn của vài vị khách gần đó rồi nói:
" Các ngài đến giờ chúng tôi đóng rồi , vui lòng ra về sớm chúng tôi đã chuẩn bị xe ngựa cho các vị rồi " Khải Lâm vận dụng khả năng tiễn khách hàng hồi còn ở thời hiện đại . Có vẻ như những vị khách đó đang vui vẻ ăn chơi . Liền ngẩn mặt định chửi mắng thì thấy Khải Lâm nhan sắc đẹp phơi phới mỉm cười nói liền nói :
" Ai đây là Ông Chủ Lâm của chúng ta đây sao " một gã công tử ăn chơi có tiếng nói nhất trong đám đó bất ngờ mở lời .
" Đúng vậy , có lẽ ta thất lễ khi nói vậy vì vậy coi như bồi thường cho các ngài cứ coi như bàn rượu ở đây và ở các bàn khác đều miễn phí " Khải Lâm lên tiếng như nói cho mọi người tại nơi đó biết vậy.
" Mong các vị sẽ không vì chút việc này mà không đến nơi này nữa của ta sẽ đau lòng mất " cậu ngoài mặt nói vậy chứ trong đầu ngại dùm mình luôn đó không quen kiểu nói chuyện như vậy .
Có vẻ như những vị khách ở đó đã không nói gì nữa ra về theo sự sắp xếp của các nha dịch trong tiệm ra xe ngựa đi về. Ai kêu Khải Lâm nhà chúng ta có nhăn sắc thiên hương quá chi , ai lại nổi giận nỗi trước mỹ nhân chứ , có vái người đi ngang qua cậu còn nói vài câu trêu trọc trăng hoa của mình .Khải Lâm mỉm cười thương hiệu tiễn họ ra chứ trong lòng muốn thủ tiêu họ tới nơi rồi đó.
Khi mọi chuyện xong xui , cậu liền kêu một nha dịch gần đó rồi nói:
" Ngươi đi kêu mọi người ở viện tập họp lại cho ta ở giữa viện mau " cậu liền thấy tên đó nhanh chóng tập họ lại hết rất đông trong đó có cả người quen với bạn thân của cậu Nhị Quý đến bên cạnh cậu đứng ở đó .
" Ta thấy hiện tại quá trình kinh doanh nơi này chưa ổn lại " Mọi người đều tròn xoè nhìn cậu im lặng nghe Khải Lâm nói tiếp.
" Nên ta muốn cải tạo nói cho các ngươi hiểu là sẽ có sự thay đổi nơi này "
" Ta muốn hỏi trong số các ngươi ai muốn thoát khỏi nơi đây không ?" nghe đến đây mọi người đều chung một biểu cảm rất ngạc nhiên xôn xao bàn tán .
" Ta chỉ cần kẻ trung thành muốn làm việc nơi đây , đây là cơ hội duy nhất của các ngươi thoát ra ta sẽ trả tờ giấy khế ước bán thân với 1 lượng bạc cho các ngươi ở đây ". Dường như mọi người tin rằng cậu đang nói thật thì nháo nhào lên dành nói.
" Chỉ cần kẻ nào chịu làm việc cho ta thì tiền công sẽ tăng gấp đôi làm tốt thì gấp ba bốn " một vài người nghe vậy liền có chịu thay đổi sắc mặt rồi hỏi Khải Lâm
" Có thật là ngài sẽ tăng tiền công cho ta không ?" một kỹ nam ở đó hỏi
" Đúng vậy ta không ép các ngươi ở lại làm việc cho ta " một số ít người chọn lấy giấy bán thân vì họ bị bán vào đây hoặc ép bán vào đây gánh nợ của cha mẹ họ .Còn lại thì không nói gì chấp nhận ở lại , cậu cũng giữ lời nói của mình kêu hạ nhân lấy hộp giấy khế ước trả từng kẻ muốn đi với 1 lượng bạc .
Sau khi tiễn mấy kẻ muốn đi cậu liền nói:
" Ta rất vui khi có người ở lại làm việc nơi này " Khải Lâm nhìn mấy người ở lại rồi nói tiếp kế hoạch của mình với họ.
" Chúng ta sẽ làm khế ước ( hợp đồng) lao đồng trả tiền công theo tháng mỗi người ở đây "
" Ta muốn biết cấp bậc từ cao đến thấp có bao nhiêu người" Khải Lâm cất giọng hỏi liền được bạn thân Nhị Quý nãy giờ im lặng mới trả lời :
Những cô gái thanh lâu xưa được xếp vào 4 cấp bậc chủ yếu, bao gồm: Thư Ngụ, Trường Tam, Yêu Nhị, Dã Kê.
Trong đó, Thư Ngụ là cấp bậc cao nhất. Những cô gái này chỉ bán nghệ không bán thân. Danh kỹ được xếp vào hàng Thư Ngụ không chỉ trẻ đẹp mà còn phải sở hữu khí chất tao nhã, tinh thông mọi thứ cầm, kỳ, thi họa.
Xếp dưới Thư Ngụ là Trường Tam. Những kỹ nữ thuộc cấp bậc này vừa bán nghệ, cũng vừa bán thân. Nhưng quan khách mà họ tiếp không phải là những người thông thường mà đều là khách quý.
Cấp bậc thứ ba là Yêu Nhị. Nhóm các cô gái thanh lâu này thuộc hạng "bình dân".
Xếp cuối cùng là cấp bậc Dã Kê, chỉ những cô gái phụ trách đứng ở cửa kỹ viện mời chào quan khách.
" Có 8 người cấp bậc Thư ngụ gồm 4 kỹ nữ và 4 kỹ nam đẹp nhất thanh lâu ta "
" họ bao gồm 4 kỹ nữ là Hà Mai , Mỹ Lệ , Hoà Y , Ngọc Hoa"
" 4 kỹ nam : Trường Xuân , Kiều Hoạ , Thiên Thanh , Nhạc Quan" Nhị Quý liền nói tiếp
" Cấp bậc Trường tam có 14 người "
" Cấp bậc Yêu nhị có 16 người " .
" Cấp bậc Dã kê có 7 người " Nhị Quý thống kế số người còn ở đây nhưng Khải Lâm thấy còn chưa thông kê nha dịch và chân sai vặt.
còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành Ông chủ Kỹ Viện [Đam mỹ]
Randomcó một thanh niên Khải Lâm (30 tuổi) vừa tích đủ tiền đi dòng quanh thế giới để hưởng thụ ai ngờ vừa làm việc xong liền đột quy ngủm liền xuyên không luôn. Thể Loại : Xuyên không , cổ đại , 1x1 , đam mỹ , Ngược luyến tàn tâm , Si tình chung thuỷ t...